ธนบูรณ์ อัพเดทอาการบาดเจ็บ หลังเกมชนะ อินโดนีเซีย 4-2

กีฬา
ธนบูรณ์ อัพเดทอาการบาดเจ็บ หลังเกมชนะ อินโดนีเซีย 4-2

กองกลางช้างศึก อัพเดทอาการบาดเจ็บ หลังถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกม ที่เปิดบ้านชนะ อินโดนีเซีย 4-2

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ยืนยันอาการบาดเจ็บว่าไม่น่าเป็นห่วงอะไร หลังถูกเปลี่ยนออกระหว่างเกมที่เปิดบ้านชนะ อินโดนีเซีย 4-2 ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 2 ของกลุ่มบี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันท่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
กองกลางวัย 25 ปี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ก่อนถูกเปลี่ยนออกในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ท่ามกลางความเป็นห่วงจากแฟนบอล ซึ่งล่าสุด ธนบูรณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า
 
“ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ แค่ตอนแรกเสียวๆ เพราะจังหวะที่โดน รู้สึกว่าเหมือนข้อเข่าซ้ายพับไป พอลุกขึ้นมา แม้ว่าจะลงน้ำหนักได้ แต่ยังรู้สึกตึงๆ จึงไม่อยากเสี่ยงเล่น ดังนั้น ยืนยันว่าไม่น่าห่วง และพร้อมลงเล่นในเกมกับ ฟิลิปปินส์ ครับ”
 
“ขณะที่ 2 นัดที่ผ่านมา ก็พอใจกับฟอร์มตัวเองในระดับหนึ่งครับ แต่ก็ยังอยากทำให้ดีกว่านี้ และรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพราะผมเชื่อว่า ยังมีงานหนักรออยู่ ซึ่งเราทุกคนต้องพยายามช่วยกันต่อไปครับ” กองกลางจากบีจีเอฟซี ปิดท้าย
 
สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 นัดที่ 3 ของกลุ่มบี วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามปานาอัด สเตเดียม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7  HD

โปรแกรมการแข่งขันที่เหลือ ในรอบแบ่งกลุ่ม
 
วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ฟิลิปปินส์ พบ ไทย เวลา 18.30 น. ณ สนามปานาอัด สเตเดียม
วันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ไทย พบ สิงคโปร์ เวลา 19.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ร่วมเชียร์ ช้างศึก ให้คว้าแชมป์ AFF Suzuki Cup ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์