คุณป้าลายจุด นำทัพศิลปินระดับโลก โชว์ผลงาน ใน Bangkok Art Biennale 2018 ครั้งแรกและที่เดียวในไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์

กินเที่ยว
คุณป้าลายจุด นำทัพศิลปินระดับโลก โชว์ผลงาน ใน Bangkok Art Biennale 2018 ครั้งแรกและที่เดียวในไทย ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ปรากฏการณ์งานอาร์ตครั้งยิ่งใหญ่กับเทศกาลศิลปะร่วมสมัย บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018 โดยมูลนิธิบางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างดี จากภาครัฐและเอกชน

Bangkok Art Biennale 2018 เทศกาลที่จะเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นสถานที่แสดงงานศิลปะกว่า 200 ชิ้นงาน จากศิลปินไทยและต่างชาติ 75 กลุ่มศิลปิน จาก 33 ประเทศทั่วโลก เริ่มตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2561 - 3 กุมภาพันธ์ 2562
 
1 ในพันธมิตรสำคัญ และพื้นที่จัดแสดงงานใจกลางเมือง อย่าง เซนทรัลเวิลด์ จัดงาน "the wOrld’s iconic masterpiece Of art at centralwOrld"
 

ชวนเหล่าสายอาร์ตมาชมผลงานอาร์ตระดับ world’s iconic masterpiece จาก "Yayoi Kusama" ศิลปินแนวอาวองต์-การ์ดระดับโลก ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในบรรดาศิลปินที่ยังมีชีวิตอยู่ และเป็นศิลปินหญิงยุคปัจจุบันที่ขายผลงานได้แพงที่สุดในโลก ด้วยการนำ Inflatable Pumpkins Balloons มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกและเพียงที่เดียวในประเทศไทย




 
พร้อมด้วยผลงานของศิลปินไทยและต่างชาติชื่อดัง ได้แก่ ตั้ม วิศุทธิ์ เจ้าของผลงาน "น้องมะม่วง", แพรว กวิตา, อังกี้ ปูร์บันโดโน่ (Angki) และ AES+F Russia ศิลปินชาวรัสเซีย โดยทั้ง 5 ศิลปินจะจัดแสดงผลงานอย่างเต็มรูปแบบ จัดแสดงทั่วบริเวณรอบศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์






 
สำหรับงานศิลปะอื่นๆ ที่จะจัดแสดงใน 20 สถานที่ในกรุงเทพฯ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.bkkartbiennale.com/ , https://www.facebook.com/bkkartbiennale/
 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก CentralWorldBkkArtBiennale