ถ่ายรูปสวย อาหารน่ากิน ดีจริงอะไรจริง! 5 คาเฟ่สุดชิค ห้ามพลาดเมื่อมาเยือน 'หัวหิน'

กินเที่ยว
ถ่ายรูปสวย อาหารน่ากิน ดีจริงอะไรจริง! 5 คาเฟ่สุดชิค ห้ามพลาดเมื่อมาเยือน 'หัวหิน'

สายคาเฟ่ฟังทางนี้ ใครที่กำลังเดินทางไปพักผ่อนที่หัวหิน แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี อย่าได้เป็นกังวลไปเพราะวันนี้เรามีที่เที่ยวแสนชิวมาฝากกันด้วยจ้า

มาพักผ่อนต่างจังหวัดทั้งทีเป็นใครก็คงอยากได้ความผ่อนคลาย ความสบายใจ นั่งรับลม ซึมซับบรรยากาศรอบ ๆ ตัว กันใช่ไหมล่ะจ๊ะ แน่นอนว่าเดี๋ยวนี้คาเฟ่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยม ด้วยการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์เป็นของตัวเอง ทำให้เหมาะแก่การเข้าไปนั่งชิว ถ่ายรูปสวย ๆ มาลงโซเชียลให้คนที่ไม่ได้ไปอิจฉาเล่นกันเนอะ 
 
TTM VARIETY เลยขอเอาใจชาวสาวกคาเฟ่กันสักหน่อย สำหรับคนที่มาเที่ยวที่หัวหินแต่ยังไม่รู้ว่ามีคาเฟ่ที่ไหนน่าสนใจบ้าง มือแปดด้านไปหมด แสงสว่างอยู่ทางนี้แล้วจ้า สามารถดูแล้วเก็บกระเป๋า หยิบกล้อง แล้วออกเดินทางได้เลยยย
 
1. Wilaiwan Hua Hin















ร้านวิไลวรรณ หัวหิน บอกเลยว่าแค่ร้านแรกก็น่าไปแล้ว ภายในร้านจะตกแต่งออกแนวพาสเทลหน่อย ๆ ส่วนใหญ่จะเน้นสีขาวเป็นหลัก เรียบง่ายแต่ดูดีมีสไตล์ มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน ขนม เบเกอรี่ และเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรร น่ากินมาก ๆ แถมบรรยากาศก็ดี เริศเวอร์

2. Skoop Beach Café

มาต่อกันที่คาเฟ่ที่แสนเก๋อีกหนึ่งที่ คราวนี้ความพิเศษอยู่ตรงที่ร้านนี้จะเป็นคาเฟ่ริมชายหาด บรรยากาศดีที่สุด เหมาะแก่การมาพักผ่อน รับลมริมทะเล แถมยังมีเมนูอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มสุดแสนจะน่ารักอีก ได้รูปไว้ลงโซเชียลเพียบแน่นอนจ้า 

3. RONIN
 















FB : RONIN
 
ร้านคาเฟ่โรนิน เป็นร้านคาเฟ่สุดชิคกึ่งแกลเลอรี่ ตกแต่งร้านด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ใครที่ชอบงานศิลปะ แนะนำร้านนี้เลย เมนูทางร้านก็มีทั้งขนมและเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะใครที่ชอบกินกาแฟ บอกเลยว่าห้ามพลาด ได้เสพทั้งงานศิลป์และได้ทานของอร่อยไปด้วย ที่สุดแห่งการพักผ่อนเลยนะจ๊ะ

4. Inu Café

















FB : Inu Café

เอาใจคนรักสัตว์กันบ้าง สำหรับคาเฟ่น้องหมาชิบะ ที่เกิดขึ้นจากการนำบ้านพักมาทำเป็นคาเฟ่ที่ดูมินิมอลบวกกับความน่ารักของน้องหมา อีกทั้งยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายอย่าง แถมยังมีการบริการที่เป็นกันเองและอบอุ่น ใครที่ไปเที่ยวหัวหินก็อย่าลืมแวะเวียนไปเล่นกับน้องๆชิบะกันนะจ๊ะ น้องไม่ตื่นคนด้วยจ้า

5. Burningdaylight
 













FB : Burningdaylight
 
ร้านสุดท้ายเป็นร้านขนม วาฟเฟิล และเครื่องดื่มที่เก๋ ชิค และดูดีเวอร์ ภายในร้านตกแต่งด้วยแนวนีออนสีชมพูสดใส ถ่ายรูปสวย ๆ ได้เลยเต็มที่แถมยังอิ่มท้องอีกด้วย โดยร้านจะอยู่ใน Seenspace หัวหินเลย เดินทางง่ายและสะดวก ถูกใจสาว ๆ แน่นอน ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ใครผ่านไปต้องแวะสักหน่อยแล้วนะ
 
สำหรับใครที่เป็นห่วง กลัวว่าจะเที่ยวได้ไม่จุใจใน 1 วันอยากตามเก็บให้ครบทั้ง 5 คาเฟ่ ก็ง่ายนิดเดียว โรงแรมวี วิลล่า หัวหิน ที่พักดี ๆ อยู่ตรงนี้แล้วจ้า แถมยังมี  V Floating Breakfast อาหารเช้าลอยน้ำที่พร้อมเสิร์ฟตรงถึงพูลวิลล่าส่วนตัวของคุณ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!
 
ปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า TTM เพียงใส่โค้ด TTMVVILLASดไปเลย 10% สำหรับการจองพูลวิลล่าที่ V Villas Hua Hin  รายละเอียดเพิ่มเติมการจองวิลล่า >>  bit.ly/2lL2maz