เห็นแล้วอยากตามรอย! “TRINITY” พรีเซ้นท์แหล่งท่องเที่ยวไทย 4 จังหวัดใน MV IOU

กินเที่ยว : มีคลิป
เห็นแล้วอยากตามรอย! “TRINITY” พรีเซ้นท์แหล่งท่องเที่ยวไทย 4 จังหวัดใน MV IOU

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง 4 หนุ่ม TRINITY ที่ประกอบด้วย “เจมส์-ธีรดนย์,เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน” กลุ่มศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE ที่ล่าสุดปล่อยเอ็มวีเพลงIOU ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดจนแทบลืมหายใจ

บอกเลยว่า “บอยกรุ๊ปทีมชาติไทย” แต่ละหนุ่มช่างดูหล่อละมุนดีต่อใจชาว ทไวไลท์ TWILIGHT (ชื่อแฟนคลับ) ซะเหลือเกิน ซึ่งนอกเหนือจากความละมุนของสมาชิกทั้งสี่คนแล้ว ในเอ็มวีนี้ยังมี 2 ความพิเศษที่ฟังแล้วรับประกันว่าต้องปลื้ม ไม่ว่าจะเป็น

ความพิเศษที่ 1  เรื่องเสื้อผ้า เพลงนี้สี่หนุ่มมาด้วยส์ใหม่ใส่ผ้าไทยสดใส เข้ากับน้ำ กับฟ้า กับภาพวิวสวยๆ ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ผ้าไทย ผู้โด่งดังอย่าง “วิชระวิชญ์” ดีไซน์เนอร์ผู้นำพาผ้าไทยไปสู่รันเวย์ระดับสากล โดยชุดที่ TRINITY สวมนั้นมีทั้ง ผ้าไหมพิมพ์เทียนย้อมคราม จังหวัดแพร่ ,ผ้าไหมตัดต่อ มัดย้อม เชียงใหม่,ผ้าฝ้ายทอมือ,ผ้าไหมแต้มหมี่ จากขอนแก่น, ฯลฯ งานนี้เปลี่ยนมุมมองให้ผ้าไทยดูทันสมัยขึ้นไปอีก
 

ความพิเศษที่ 2 โฟร์โนล็อคเล่นใหญ่ทุ่มทุนเพื่อแฟนๆยกกองกันไปเก็บภาพสวยๆของสุดยอดไฮไลท์แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยกันถึง 4 จังหวัดมาให้ได้ร้องว้าวกัน

เริ่มกันที่พิกัดแรกซีนเดี่ยวของพี่ใหญ่อย่าง “เจมส์” กับวิวท้องฟ้าและกังหันลมที่ กังหันลมห้วยบง จังหวัดนครราชสีมา
 


ต่อด้วยซีนเดี่ยวของหนุ่ม “เติร์ด” พกความรีแลกซ์ไปเดินเล่นชิวๆริมหาดทรายที่ อ่าวท่าเลน จังหวัดกระบี่ 
 


จนมาถึงซีนเท่ๆของ “ปอร์เช่” กับความมหัศจรรย์ธรรมชาติสร้างที่ สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานี



 

ปิดท้ายด้วยซีนเดี่ยวของน้องเล็ก “แจ๊คกี้” ที่ตื่นตาตื่นใจกับวิวจากบนบอลลูนที่ ดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
 


และปิดด้วยความน่ารักของพี่น้องกับซีนรวมบนเรือกลางท้องทะเลสีฟ้าครามที่ เกาะห้อง จังหวัดกระบี่ ทำเอาเหล่าทไวไลท์ที่ได้ชม ฟินจนร้องกรี๊ดลั่นอยากจะไปตามรอยสี่หนุ่มซะเหลือเกิน ดูเอ็มวีนี้จบแล้ว อยากแพ็คกระเป๋าออกไปเที่ยวตามรอย TRINITY ซะจริงๆ 
 

MV : IOU


เบื้องหลัง MV : IOU

ไปพบกับ 4 หนุ่ม ได้ที่งาน TRINITY PREMIERE SHOWCASE  STAGE 2 - JAZZY : FLY INTO THE NIGHT WITH YOU  ซื้อบัตร  >> https://bit.ly/37BJT3O