พร้อมกันหรือยัง? กับรอบตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2018 รวมคนดังระดับฮอลลีวูดอัดแน่นเต็มเวที

บันเทิง
พร้อมกันหรือยัง? กับรอบตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2018 รวมคนดังระดับฮอลลีวูดอัดแน่นเต็มเวที

งวดเข้ามาทุกทีแล้วกับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 รอบตัดสิน ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ซึ่งในฐานะที่ปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด

สำหรับความยิ่งใหญ่รับรองได้ว่าอลังการไม่แพ้ใครแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโปรดักชั่นกับเวทีรันเวย์ซูเปอร์เอ็กซ์ (x) ที่ยาวที่สุดเท่าที่เคยมีมา แถมยังเป็นรูปแบบเวทีใหม่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการจัดประกวดนางงามจักรวาลด้วย นอกจากนี้ไฮไลท์พิเศษ คือการได้เหล่าคนดังระดับฮอลลีวูดตบเท้ามาร่วมสร้างสีสันในงานมากมาย
 

เริ่มต้นด้วยหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการหลัก ยังคงเป็นของ "สตีฟ ฮาร์วี่ย์" (Steve Harvey) เจ้าเดิม โดยสตีฟ ฮาร์วี่ย์ได้รับหน้าที่พิธีกรในรอบติดสินเวทีมิสยูนิเวิร์ส มาตั้งแต่ปี 2015 และโด่งดังเป็นพลุแตก จนทำให้ทั่วโลกจดจำ เมื่อเขาประกาศผลผู้ชนะผิดคนอย่างไม่ตั้งใจในปีนั้นเอง แต่อย่างไรเสียเขาก็ยังกลับมารับหน้าที่พิธีกรในปีถัดมา รวมถึงในปีนี้ด้วย


ส่วนหน้าที่พิธีกรภาคสนามได้ นางแบบสาว "แอชลีย์ เกรแฮม" (Ashley Graham) คอยรายงานบรรยายกาศ จากเบื้องหลังเวที เสริมทัพด้วย "ลู เซียร์ร่า" (Lu Sierra) ซูเปอร์โมเดลและผู้เชี่ยวชาญด้านนางงาม และ "คาร์สัน เครสลีย์" (Carson Kressley) พิธีกรรายการทีวีและกูรูด้านสไตล์ มาร่วมวิเคราะห์และวิจารณ์ตลอดการถ่ายทอดสดในรอบตัดสิน


ปิดท้ายด้วยไฮไลท์การแสดงบนเวทีด้วยโชว์พิเศษจากนักร้องอาร์แอนด์บีชาวอเมริกันแถวหน้า อย่าง "นี-โย" (Ne-Yo) หรือ แชฟเฟอร์ ชิเมียร์ สมิธ (Shaffer Chimere Smith) มาร่วมสร้างโชว์สุดประทับใจ โดย นี- โย เป็นเจ้าของเพลงฮิต "So Sick" และยังมีความสามารถในด้านการแต่งเพลง เคยแต่งเพลงให้กับนักร้องชื่อดังมากมาย อาทิ บียอนเซ่ และริฮานน่า เป็นต้น ส่งผลให้เขามีชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ จากหลากหลายเวที และชนะรางวัลทั้งจาก Grammy Awards, BET Awards และ MOBO Awards

ร่วมจารึกประวัติศาสตร์โลกและอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด Miss Universe 2018 ได้ทาง 2018missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบการตัดสิน Final Round วันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ ห้อง Phoenix 1 อาคาร IMPACT Exhibition เมืองทองธานี

ซื้อบัตรเข้าชมการประกวด Miss Universe 2018 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Miss Universe 2018