ปาล์มมี่ รับหน้าที่ฟีเจอริ่ง เพลง นิรันดร์ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต Body Fest

บันเทิง : มีคลิป
ปาล์มมี่ รับหน้าที่ฟีเจอริ่ง เพลง นิรันดร์ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต Body Fest

เผยแขกรับเชิญคนแรก ปาล์มมี่ รับหน้าที่ฟีเจอริ่ง เพลง นิรันดร์ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน

แค่แขกรับเชิญคนแรกในคอนเสิร์ตใหญ่ "คอนเสิร์ต M 150 Presents Bodyslam Fest วิชาตัวเบา Live in ราชมังคลากีฬาสถาน" ก็ใจแฟนเพลงไปเต็มๆ สำหรับ "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ" นักร้องสาวมาด เจ้าของซิงเกิ้ลเพลงช้าอย่าง "ซ่อนกลิ่น " ที่ได้นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" นำแสดง จนขึ้นชาร์ตยอดวิวถล่มทลายกว่า 77 ล้านวิว 
 
โดย ปาล์มมี่ รับหน้าที่ร่วมฟีเจอริ่ง เพลง "นิรันดร์" ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 6 ในอัลบัม วิชาตัวเบา และได้คู่รักตัวจริง "ไอด้า ไอรดา" และ "เบ็น วราวุฒิ" มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวใน MV งานนี้บอกเลยว่าน่าลุ้นและจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละเพลงล้วนแล้วประสบความสำเร็จ จนถึงเพลงนี้ที่ได้ร่วมร้องกับวงร็อกอันดับหนึ่งอย่าง บอดี้สแลม ล่ะก็รับรองว่าไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน และอาจกลายเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในไม่ช้า

บอดี้สแลม

"เวลามี่จะเลือกทำงานอะไรแต่ละชิ้น มันต้องมีความหมายค่ะ การตัดสินใจมาร่วมร้องใน เพลง นิรันดร์ ถือเป็นความน่าตื่นเต้นและมันจะมีความหมายกับ มี่ มาก ที่ได้ร่วมร้องเพลงนี้กับ พี่ตูน มี่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานกับคนเก่ง ๆ การทำงานของบอดี้สแลมมีรายละเอียดที่เค้าจะก้าวล้ำนำหน้าอยู่เสมอ ครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอีกครั้งนึงค่ะ ตอนที่อ่านเนื้อเพลง มี่ ตีความว่าเป็นการตามหาว่าความรักที่เป็นนิรันดร์มันเป็นยังไง เราต้องเรียนรู้กันไปแค่ไหนถึงจะใช้คำว่านิรันดร์กับคน ๆ นึงได้

ปาล์มมี่ บอดี้สแลม

ปาล์มมี่ บอดี้สแลม

ก่อนหน้านี้ ปาล์มมี่เคยร่วม ฟีเจอริ่ง กับวงบอดี้สแลม ในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents "genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้"  ในเพลง "ความเจ็บปวด" ส่วนผลงานเพลงของ ปาล์มมี่ อย่าง "อยากร้องดังดัง" สมาชิกจากวงบอดี้แสลม "ชัช สุชัฒติ(มือกลอง)" และ "ยอด ธนชัย (กีตาร์)" ได้มาร่วมแจมเล่นดนตรีเป็นแบ็คอัพใน MV ให้เธอด้วย 

ปาล์มมี่ บอดี้สแลม
 
ปาล์มมี่ บอดี้สแลม
 
สำหรับใครที่อยากรู้ว่าแขกรับเชิญอีก 2 ท่าน คือใคร? พวกเขาคือ สุดยอดแร็ปเปอร์รุ่นเก๋าระดับปรมาจารย์ อย่าง "โจอี้ บอย" จะมาในเพลง "ไม่แก่ตาย" และ "กอล์ฟ-ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ในเพลง "ผักบุ้งลอยฟ้า" บอกเลยว่าแค่ชื่อเพลงก็แสบสุดๆ แล้ว 

โจอี้ บอย

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่
 
ทั้งนี้ แฟนๆ ของ วงบอดี้สแลม และ ปาล์มมี่ เตรียมชม MV เพลง นิรันดร์ พร้อมๆ กัน ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม ทาง Youtube ช่อง genierock เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป และอัลบัมวิชาตัวเบา กำหนดวางแผงพร้อมกัน 31 มกราคมนี้ รีบจับจองเป็นเจ้าของกันด่วนๆ เลย!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก sanook.comtrueid.net
ภาพจาก เฟซบุ๊ก PALMY5, genie fest, ftodah, joeybangkokboy