สมเกียรติ อัดอั้น! ขอระบายความในใจถึงคนไม่ดีในสังคม ผ่านเพลงใหม่ มึงนี่มัน

บันเทิง : มีคลิป
สมเกียรติ อัดอั้น! ขอระบายความในใจถึงคนไม่ดีในสังคม ผ่านเพลงใหม่ มึงนี่มัน

ท่ามกลางอุณหภูมิการเมืองที่กำลังร้อนระอุ วงการเพลงไทยก็ไม่แพ้กัน

เมื่อวงดนตรีป๊อปอารมณ์ดี สมเกียรติจากค่าย Smallroom สมาชิกประกอบด้วย โบ๊ท - คนาวิน เชื้อแถว (นักร้องนำ), บอส - ภูริช พันธุ์สุข (มือกีต้าร์), นนท์ - ธนญ แสงเล็ก (มือกีต้าร์/คอรัส), นัท - ณัฐ เบญจรงค์รัตน์ (มือเบส) และ ยิ้ม - ประวิทย์ ฮันสเตน (มือกลอง) ที่หลังจากปล่อยเพลง "คิดถึงขนาด" เพลงช้าที่ดึงจิตสำนึกของความคิดถึงออกมาได้อย่างอ่อนโยนตามมาด้วยเพลงจังหวะสนุกกับซาวน์ดนตรีเท่ๆที่มีชื่อเก๋ๆว่า 1-100 กลับมาคราวนี้พวกเขามาพร้อมความอัดอั้นตันใจที่มีต่อคนไม่ดีในสังคม จนต้องขอระบายผ่านเพลงใหม่ในชื่อว่า มึงนี่มัน

มึงนี่มัน (SKUNK) ซิงเกิ้ลที่ 3 จากวง สมเกียรติ กับเนื้อหาเพลงสะท้อนปัญหาการอยู่ร่วมกันในสังคมที่มีทั้งคนดีและคนไม่ดี หลายครั้งที่ต้องพบเจอคนขี้โกง เห็นแก่ตัว เอารัดเอาเปรียบคนอื่น โดยที่คนพวกนี้ไม่เคยคิดจะแก้ไขปรับปรุง ไม่เคยรู้เลยว่าการกระทำของตัวเองทำให้คนอื่นเดือดร้อนแค่ไหน ซึ่งในบางครั้ง เราก็ต้องอดทน อดกลั้นกับคนประเภทนี้จนไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยาย มึงนี่มัน น่าจะเป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกนั้นออกมาได้อย่างดี

ซึ่งเพลงนี้มาพร้อมกับ Official Audio เท่ๆที่เราจะได้เห็น สมเกียรติ ในมาดนักมวยมาแลกหมัดกันในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ถึงแม้จะเป็นการระบายความอัดอั้นแค่ไหน ความเครียดของเนื้อหาเพลง ก็ถูกลดทอนด้วยดนตรีป๊อบสนุกๆ มีกลิ่นอายที่เมื่อใครได้ฟังก็จะรู้เลยว่านี่แหละวง สมเกียรติ



เตรียมพบกับ สมเกียรติ ได้ในเทศกาลดนตรี CAT EXPO 6 คนเล็ก เพลงโต
วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23-24 พฤศจิกายน นี้ ที่ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ (รามอินทรา กม.10)

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : สมเกียรติ CAT EXPO 6