เตรียมไปโดดกันให้สุดตัว! เมื่อ Green Day กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปี

บันเทิง
เตรียมไปโดดกันให้สุดตัว! เมื่อ Green Day กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในรอบเกือบ 10 ปี

วงดนตรีเจ้าของห้ารางวัลแกรมมี่ และเป็นหนึ่งในชื่อที่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาตร์ของหอแห่งเกียรติยศ Rock and Roll Hall of Fame สมญานามเจ้าพ่อเพลงพังก์ร็อค Green day พร้อมกลับมาออกทัวร์อีกครั้ง!

ปี 2563 พวกเขาจะขนเครื่องดนตรีออกเดินทางพบปะแฟนเพลงทั้งในยุโรป สหราชอาณาจักร อเมริกาเหนือ และเอเชีย โดยมีประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งในหมุดหมายสำคัญ  กับ Green Day Live in Bangkok 2020 ระเบิดความมันส์พร้อมกันในวันที่ 11 มีนาคม 2563 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


Green Day เคยประกาศความยิ่งใหญ่ในเมืองไทยมาแล้ว ถึง 2 ครั้ง กับคอนเสิร์ต เมื่อปี 2539 และปี 2553 ผ่านมาเกือบ 10 ปี  พังค์ร็อคตัวพ่อของวงการ กำลังจะกลับมาย้ำเตือนความมันส์ พร้อมนำพาสาวกชาวไทยสู้ความบ้าคลั่งครั้งใหม่ กับเพลงฮิตอย่าง Wake Me Up When September Ends, Boulevard of Broken Dreams, 21 Guns, และ American Idiot เตรียมซ้อมร้องให้พร้อมเพรียงและไปกระโดดกันให้พื้นสั่นอีกครั้ง ใน Green Day Live in Bangkok 2020

นอกจากงานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ในรอบกว่า 10 ปี ที่ประเทศไทยของ Green Day แล้ว กลับมาครั้งนี้สมาชิกทั้ง 3 อย่าง ฟร้อนท์แมน Billie Joe Armstrong, มือเบส Mike Dirnt, และมือกลองTré Cool พวกเขายังมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ฟาเธอร์ ออฟ ออล... (Father Of All…) เพลงร็อกแนวทดลองที่ผสมผสานจังหวะเพลงแดนซ์ยุค 60


“ผมรู้ว่าผมอยากจะลองทำอะไรที่แตกต่างออกไป” Billie กล่าวขณะให้สัมภาษณ์กับ Rolling Stone “มันเป็นการลองผิดลองถูกและทึ้งผมตัวเองทิ้งเป็นส่วนใหญ่” ความพิเศษคือซิงเกิ้ลในชื่อเดียวกันนี้ได้ทะยานขึ้นชาร์ตไปตั้งแต่วันที่ประกาศทัวร์ และกลายเป็นเพลงที่ 23 ของ Green day ที่สามารถเจาะขึ้นมาอยู่ 10 อันดับแรกบนชาร์ตเพลงอัลเทอร์เนทีฟของบิลบอร์ด Billboard ได้สำเร็จ ขึ้นมาเทียบชั้นกับวงร็อกในตำนานอย่าง U2 ที่มี 23 เพลงเช่นเดียวกัน


นับตั้งแต่เริ่มรวมตัวกันในปี 2529 และเดินทางสั่งสมชื่อเสียงมายาวนานกว่า 33 ปี Green Day ได้รับการยอมรับว่าเป็นวงดนตรีที่ขายดีที่สุดวงหนึ่งของโลก ด้วยยอดขายอัลบั้มสูงกว่า 70 ล้านแผ่นทั่วโลก และยอดสตรีมออนไลน์รวมมากกว่าหนึ่งหมื่นล้านครั้ง


สาวกพังค์ร็อกห้ามพลาด Green Day Live in Bangkok 2020 จะมีขึ้นในวันพุธที่ 11 มีนาคม 2563 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท เปิดจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Green Day Live in Bangkok 2020 Green Day