คุยกับ ปอ อรรณพ ผู้รับบทเป็น อ๊อด ใน สี่แผ่นดิน The Legend Musical

บันเทิง : มีคลิป
คุยกับ ปอ อรรณพ ผู้รับบทเป็น อ๊อด ใน สี่แผ่นดิน The Legend Musical

ถือเป็นสุดยอดละครเพลงเรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้สำหรับ สี่แผ่นดิน The Legend Musical

ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ถือเป็นเวอร์ชั่นที่พิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะนอกจากจะถูกนำออกมาแสดงกลางแจ้งแล้ว ยังมีฉากหลังเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาสายน้ำประวัติศาสตร์ของเราชาวไทยอีกด้วย

เราจะไปพูดคุยกับ ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ผู้รับบทเป็น อ๊อด ใน สี่แผ่นดิน The Legend Musical กันถึงความพิเศษของละครเพลงเรื่องนี้

ความรู้สึกที่ได้มารับบทเป็น อ๊อด

"ในฐานะที่ได้รับบทเป็นอ๊อด ผมก็ดีใจ ตื่นเต้นที่จะได้เล่นเป็นละครตัวนี้เพราะว่าเราเคยดูมาหลายเวอร์ชั่น เราก็จะเห็นว่าอ๊อดมีอะไรหลายๆ ที่คล้ายกับเรา"

ความแตกต่างของ ละครเพลงสี่แผ่นเดิน เวอร์ชั่นนี้

"คือในโรงละครเราสามารถควบคุมได้ทุกอย่าง มันจะอยู่ในฮอลล์ แต่พอมันเป็นบรรยากาศที่เปิดโล่งมันก็จะได้อีกอารมณ์หนึ่ง จะทำให้มีความยิ่งใหญ่มากขึ้น ตระการตามากขึ้น รวมถึงการแสดง และการส่งอารมณ์มันก็จะต่างออกไป และด้วยความที่ ล้ง เป็นสถานที่เก่าแก่มันก็จะมีความขลังมากขึ้นด้วย"


ฝากเชิญชวนให้มาชมสุดยอดละครเพลงแห่งปีเรื่องนี้

"ก็อยากจะเชิญชวนทุกท่านนะครับ ให้มาชม สี่แผ่นดิน The Legend Musical ที่จะแสดงที่ ล้ง 1919 ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ใหม่ของการดู สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิวคัล กลางแจ้งริมแม่น้ำที่มีประวัติอย่างยาวนาน พร้อมแสงสีเสียงตระการตา รวมถึงยังมีเรื่องราวที่ยังอยู่ในใจหลายๆ คน อยากให้ทุกคนได้มาเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ครั้งนี้กันครับ"

ละครเวทีกลางแจ้ง สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL ยิ่งใหญ่ ตระการตา ด้วยเทคนิค แสง สี เสียง สุดอลังการ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ล้ง 1919

เปิดแสดงแล้ววันนี้ ถึง วันที่ 15 ธันวาคม 2562 ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

คลิปวีดีโอจาก : LHONG 1919

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : สี่แผ่นดิน The Legend Musical