วงร็อคฐานะร่ำรวย! รู้จัก ไปส่งกู บขส. ดู๊ วงที่ชอบโปรยเงินตอนเล่นสด

บันเทิง
วงร็อคฐานะร่ำรวย! รู้จัก ไปส่งกู บขส. ดู๊ วงที่ชอบโปรยเงินตอนเล่นสด

วงที่ทุกคนได้อ่านชื่อครั้งแรกก็ต้องอุทานคำว่า อิหยังวะ? ขึ้นมาในหัวอย่างแน่นอน ไปส่งกู บขส. ดู๊ ชื่อวงอะไรกันเนี่ย TTM VARIETY ขอพาไปรู้จักกัน ก่อนจะเจอพวกเขากันได้ที่งาน Gypsy Carnival 5 "ภูเขาทอง"

ไปส่งกู บขส. ดู๊  ได้ระบุข้อมูลในเฟซบุ๊กแฟนเพจไว้ว่า พวกเขาเป็นวงดนตรีแนว Rock ช่วงปี 1970 ที่เหลืออยู่ไม่กี่วงในเมืองไทย ซึ่งก็น่าจะเหลือประมาณพันกว่าวงนี้แหละ เป็นวงร็อคหน้าใหม่ฐานะร่ำรวย มีฝีมือการเล่นที่จัดจ้าน ทั้งการเล่นและการแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกกันได้ว่าหาตัวจับยากเลยที่เดียว 

นอกจากนั้นยังระบุความสนใจของวงที่ไม่เหมือนใครไว้อีกด้วย นั่นก็คือ "สาวๆ"  โดยในวงมีสมาชิก 5 คน ซึ่งหลายคนจะจำหน้านักร้องนำได้ ด้วยการตลาดที่เฉียบฉลาด ซึ่งเน้นขาย(หน้า)นักร้อง เรากำลังพูดถึง ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น 
 


ดีเจอ๋องแอ๋ง สบัดแผ่น 

นอกจากชื่อวงที่เราต้องอิหยังวะ แล้ว เพลงของวงนี้ก็ไม่ธรรมดาชนิดหาตัวจับยากของจริง แต่หลายคนชอบอกชอบใจสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง พ่อผมเป็นสุลต่าน , ฉันเจอวัวป่าโคโรโวเก้ , ม้าลายอยากขับรถจี๊บ , หมีโตขึ้น 4 มิล  , พนักงานสวนสัตว์  , น้ำตาทรัมเป็ต , ฉันเป็นสโมกเกอร์นิ

ทั้งนี้สิ่งที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดกของวงนี้ก็คือ การเอ็นเตอร์เทนที่ไม่เหมือนใคร การแสดงสดในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กงานใหญ่ ร้านเหล้า ผับ บาร์ เรียกได้ว่าพวกเขามาพร้อมกับความสนุกสนาน ทั้งยังมีการแจกเงินเกิดขึ้น ให้สมกับคำนิยามหรือสโลกแกนของวง "วงร็อคหน้าใหม่ฐานะร่ำรวย"