TEN ศิลปินชายไทยเพียงหนึ่งเดียว เข้าร่วมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s summer 2024 Show’ ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

บันเทิง
TEN ศิลปินชายไทยเพียงหนึ่งเดียว เข้าร่วมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s summer 2024 Show’  ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

เป็นที่จับตามองอย่างร้อนแรง สำหรับ TEN (เตนล์) วง WayV ที่ได้รับเชิญจากแบรนด์หรูระดับโลก Saint Laurent ให้เข้าร่วมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s summer 2024 Show’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2023

เป็นที่จับตามองอย่างร้อนแรง สำหรับ TEN (เตนล์) วง WayV ที่ได้รับเชิญจากแบรนด์หรูระดับโลก Saint Laurent ให้เข้าร่วมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s summer 2024 Show’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2023 ตามเวลาท้องถิ่น ณ พิพิธภัณฑ์ Neue Nationalgalerie กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี  
 
ในวันงาน TEN (เตนล์) ปรากฏตัวมาในลุคที่สวมเสื้อซีทรูสีดำที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ กับกางเกงสีดำ ซึ่งให้อารมณ์ที่ทั้งเย้ายวนและน่าค้นหา สร้างความประทับใจให้กับสื่อมวลชนและบุคคลในวงการแฟชั่นมากมาย ไม่เพียงเท่านี้ TEN (เตนล์) ยังเรียกเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ในกรุงเบอร์ลินที่มารวมตัวรอต้อนรับ ตั้งแต่การปรากฏตัวตรงฉากถ่ายภาพ ไปจนถึงช่วงจบโชว์ ซึ่งท่าทางอันสง่างามของ TEN (เตนล์) ที่คอยโบกมือและยิ้มให้กับแฟน ๆ ก็ดึงดูดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by TEN_+•10 (@tenlee_1001)

ก่อนหน้านี้ TEN (เตนล์) ได้รับการพูดถึงอย่างถล่มทลาย จากการเป็นศิลปินชายไทยคนแรก ที่ได้เข้าร่วมโชว์ ‘Saint Laurent Men’s winter 2023 Show’ ที่จัดขึ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และล่าสุด ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงสถานะในระดับโลกของ TEN (เตนล์) กันอีกครั้ง กับการปรากฏตัวที่โชว์ครั้งนี้ ในฐานะศิลปินชายไทยเพียงหนึ่งเดียว
 
ทั้งนี้ วง WayV (เวย์วี) ที่มี TEN (เตนล์) เป็นหนึ่งในสมาชิก ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมไปทั่วโลก จากการทัวร์แฟนมีตติ้ง ‘2023 WayVFanmeeting Tour [Phantom]’ ในทวีปยุโรปเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2023 ที่กรุงลอนดอน และวันที่ 11 มิถุนายน 2023 ที่กรุงปารีส

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : เตนล์ เตนล์ WayV TEN WayV SaintLaurentxTEN