หาฟังด่วน ‘Alone’ เพลงชั้นดีจาก “บีไอ” ได้ศิลปินทีป๊อป “ไทแทน” ร่วมฟีทภาษาอังกฤษ ในคอลแลบโกลบอลอัลบั้ม B.I GLOBAL EP [Love or Loved Part.2]

บันเทิง
หาฟังด่วน ‘Alone’  เพลงชั้นดีจาก “บีไอ”  ได้ศิลปินทีป๊อป “ไทแทน” ร่วมฟีทภาษาอังกฤษ ในคอลแลบโกลบอลอัลบั้ม B.I GLOBAL EP [Love or Loved Part.2]

มีงานเพลงชั้นดีมาให้หูเคลือบทองกันอีกแล้วกับอัลบั้มภาคต่อจากศิลปินนักร้องนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์สัญชาติเกาหลีใต้คนเก่งอย่าง “คิมฮันบิน” (KIM HAN BIN) หรือสเตจเนมที่รู้จักกันกันดีว่า “บีไอ” (B.I)

โดยผลงานล่าสุด B.I GLOBAL EP [Love or Loved Part.2] ของเขานั้นก็พร้อมให้ทุกคนได้ฟังกันแบบเต็มอัลบั้มครบฉ่ำทั้ง 5 เพลงแล้วบนแพลตฟอร์มต่างๆ ทั่วโลก
 
หลังจากเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อปี 2020 ศิลปินหนุ่มไอดอลโปรดิวเซอร์ B.I ได้ก่อตั้งค่ายของตัวเองคือ 131LABEL ร่วมกับเหล่ามืออาชีพในวงการเพลง โดยมีภารกิจที่จะนำพาเพลงเกาหลีไประดับโลกขณะที่ยังสามารถคงไว้ซึ่งตัวตนที่แท้จริงด้วย หนุ่มคนนี้มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนอยู่เสมอในความต้องการที่จะสร้างสรรค์ผลงานดนตรีของตัวเขาเอง รวมถึงการผลักดันผลงานของเหล่าศิลปินนักดนตรีเกาหลีจากแวดวง K-Pop ไปสู่ดนตรีกระแสหลักระดับโลกด้วย
 
 
และอีพีอัลบั้ม [Love or Loved Part.2] ของ B.I ก็นำเสนอไวบ์และแง่มุมที่สุดยอดมาก ‘เมื่อหัวใจที่เคยลุกโชนกลับเย็นชาเยือกแข็ง เราจะสามารถเข้าใจความรักที่จากไปแล้วได้จริงหรือไม่ ท่ามกลางกระบวนการของความเจ็บปวดและการเยียวยา เราจะสามารถเข้าถึงแนวคิดของการพบรักใหม่อีกครั้งในสักวัน’ เขาพาแฟนๆ เดินทางไปกับเรื่องราวเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นและจุดจบของความรักหลากหลายสไตล์ ผ่านบทเพลงทั้ง 5 ได้แก่ ‘Loved’ / ‘4 Letters (Feat. James Reid)’ / ‘Alone (Feat. TYTAN)’ / ‘S.O.S’ / ‘All Shook Up (Feat. AGNEZ MO)’ (เรียงตามลำดับแทร็ก) ทุกเพลงล้วนดีงามจนต้องปักธงเป็นเพลงโปรดให้ครบหมด 
 
ที่อดพูดถึงไม่ได้คือ ศิลปินทีป็อปอนาคตไกล “ไทแทน” (TYTAN) - ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) จากค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ได้รับเชิญไปร่วมคอลแลบกับบีไอในเพลงที่ชื่อว่า ‘Alone’ Track ที่ 3 ของผลงานอีพีอัลบั้ม [Love or Loved Part.2] โดยไทแทนได้โชว์สกิลถ่ายทอดท่อนร้องของตัวเองเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเขาเปิดเผยว่า “อยากขอบคุณพี่ฮันบิน, ค่าย 131, Transparent Arts, ทีมงานทุกคน ทั้งฝั่งเกาหลี ไทย และอเมริกา ที่มอบโอกาสและทำให้เกิดโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมา เพลง Alone เป็นเพลงที่ผมได้ฟังครั้งแรกก็ชอบทันทีเลยครับ ขอฝากเพลง Alone และเพลงอื่นๆ ในอีพี [Love or Loved Part.2] ด้วยนะครับ ดีทุกเพลงจริงๆ ครับ”
 
อัลบั้ม B.I GLOBAL EP [Love or Loved Part.2] เป็นเสมือนจดหมายจากคิมฮันบิน ประกอบไปด้วยซีดีบรรจุ 5 บทเพลง กระดาษเนื้อเพลงที่เขียนในรูปแบบของจดหมาย และโปสการ์ดที่ประกอบไปด้วยภาพความทรงจำอันล้ำค่า ฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วโลก https://b-i.lnk.to/LOLpt2 และ https://bi.ffm.to/loveorlovedpt2