กาปฏิทินรอเลย! 3 สาวน้ำหอม “Perfume” สุดยอดป็อบไอดอลจากญี่ปุ่น จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 13 ก.ค.นี้

บันเทิง
กาปฏิทินรอเลย! 3 สาวน้ำหอม “Perfume” สุดยอดป็อบไอดอลจากญี่ปุ่น จัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 13 ก.ค.นี้

มาแล้ว มาแน่ 3 สาว Perfume สุดยอดป็อบไอดอลจากประเทศญี่ปุ่น อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ พร้อมบินตรงจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อฉลองครบรอบเมเจอร์เดบิวต์ 20 ปี 13 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ. UOB Live

ปี 2019 Perfume ได้ขึ้นแสดงในงาน Coachella Valley Music and Arts Festival ในฐานะศิลปินหญิงกลุ่มแรกจากประเทศญี่ปุ่น และในปี 2023 ก็ได้ขึ้นแสดงในงาน Primavera Sound 2023 ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป พวกเธอได้ทำกิจกรรมระดับโลกอย่างต่อเนื่อง จนได้รับกระแสตอบรับและความรักอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วทุกมุมโลก และในปีนี้ ถึงคราวประเทศไทย เพราะพวกเธอได้ประกาศ Perfume "COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024 โดยเป็นการกลับมาทัวร์เอเชียในรอบ 5 ปี
 
สำหรับปีที่แล้ว Perfume ได้จัดไลฟ์ "CODE OF PERFUME" โดยเริ่มเปิดการแสดงในเดือนมิถุนายน ที่ลอนดอน ในชื่อ Perfume LIVE 2023 "CODE OF PERFUME" ซึ่งพวกเธอ ได้ถูกโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศของความคลั่งไคล้ที่ลอนดอนในรอบ 9 ปี หลังจากนั้นความเร่าร้อนได้ถูกส่งต่อไปยังประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเปิดการแสดง Perfume Countdown Live 2023-2024 “COD3 OF P3RFUM3” ZOZ5 สำหรับ "CODE OF PERFUME" = “กฎแห่ง Perfume” ก็คือ ”การแสดงสดที่ดีที่สุด” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยงานโปรดักชั่นที่ดีที่สุดในประวัติการณ์ ซึ่งถือว่าเป็นแก่นแท้ของ Perfume นั่นเอง
 
สำหรับเอเชียทัวร์ในครั้งนี้ 3 สาวจะเปิดการแสดงในฮ่องกง, ไทเป และกรุงเทพ โดยจะเป็นการแสดงที่ฮ่องกงอีกครั้งหลังจาก Perfume WORLD TOUR 1st ในปี 2012 และที่ไต้หวันหลังจาก Perfume WORLD TOUR 4th FUTURE POP ในปี 2019 นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงครั้งแรกที่ประเทศไทยอีกด้วย
            
นี่เป็นจุดหมายสำคัญ สำหรับการฉลองครบรอบเมเจอร์เดบิวต์ 20 ปีของ Perfume ตามที่ได้มีเสียงเรียกร้องให้มีการจัดแสดงโชว์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง  สำหรับพวกเธอแล้วการแสดงก่อนหน้านี้อาจถือได้ว่าเป็นการมุ่งหน้าสู่จุดเช็คพอยต์อันยอดเยี่ยมที่จะเชื่อมโยงไปสู่ “สิ่งที่จะตามมาหลังจากนี้” เลยก็ว่าได้ โปรดติดตามรายละเอียด และเตรียมพร้อมรับความสนุกสนานในการเดินทางมุ่งสู่ปีที่ 20 ไปด้วยกันในไลฟ์ทัวร์ครั้งนี้ 
 
 
« ข้อมูลเบื้องต้น »
 
ชื่อ: Perfume "COD3 OF P3RFUM3 ZOZ5" Asia Tour 2024
กำหนดการ/สถานที่:
- 8 มิถุนายน (เสาร์) ฮ่องกง Asia World Expo
- 6 กรกฎาคม (เสาร์) ไทเป Taipei Music Center
- 13 กรกฎาคม (เสาร์) กรุงเทพ UOB LIVE
- เซี่ยงไฮ้ จะประกาศเร็ว ๆ นี้
 
<< ความคิดเห็นจาก 3 สาว Perfume ถึง Asia Tour ในครั้งนี้ >> 
 
อาจัง
ยินดีด้วยค่ะ! Asia Tour ได้ประกาศออกมาแล้ว หลังจากที่ไม่ได้พบกันนานนะคะ พวกเรารอคอยที่จะได้พบกับแฟนๆ ที่รอพวกเราอยู่ค่ะ ฉันอยากจะแบ่งปันจิตวิญญาณของ Perfume หลังจากที่ไม่ได้พบกับทุกคนมานานนะคะ 
 
คาชิยูกะ
ฉันจะไปพบกับทุกคนที่เฝ้ารอฉันที่ Perfume's BESTLIVE! ค่ะ ทั้งแฟนๆ ที่เคยพบกันและแฟนๆ ที่จะได้พบกันเป็นครั้งแรก แล้วพบกันนะคะ
 
นจจิ 
นานแล้วที่เราไม่ได้ทำ Asia Tour ค่ะ เราจะแสดงโชว์ที่อัดแน่นไปด้วยโชว์ที่ดีที่สุด จากการแสดงของเรา แล้วพบกันนะคะ
 
« ประวัติ Perfume »
 
วง Perfume ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ อาจัง คาชิยูกะ และ นจจิ ก่อตั้งวงที่ฮิโรชิม่าในปี 2000 และเมเจอร์เดบิวต์ในปี 2005 ออกซิงเกิล “Polyrhythm” ในปี 2007 และได้รับเสียงชื่นชมในหลายด้านทั้งเพลง เนื้อร้อง ท่าเต้นและ MC ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลงานเด่นในปัจจุบัน ได้แก่ เพลงฮิตหลายเพลง เช่น เพลงประกอบภาพยนตร์ Chihayafuru “FLASH” (2016), “TOKYO GIRL” (2017) และมีการทำกิจกรรมทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 พวกเธอได้แสดงเวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 4 ในชื่อ Perfume WORLD TOUR 4th “FUTURE POP” และขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่งาน Coachella 2019 ในเดือนเมษายนปีเดียวกัน, ในเดือนกันยายน ปี 2019 ออก Best Album Perfume The Best “P Cubed” นอกจากนี้ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ยังมีการนำเอาผลงานดังกล่าวไปขึ้นแสดงในโดมทัวร์ขนาดใหญ่ 4 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น ในชื่อ Perfume 8th Tour 2020 “P Cubed” ในปี 2023 พวกเธอขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีของสเปน Primavera Sound 2023 และเปิดการแสดงเดี่ยวที่ลอนดอนในรอบ 9 ปี ในชื่อ Perfume LIVE 2023 “CODE OF PERFUME” ซึ่งตั๋วได้ถูก Sold Out หมดทุกใบ
 
 
【Perfume Official Website】 https://www.perfume-web.jp