ว่าที่บ่าว-สาว สวมชุดวิวาห์ ควงคู่วิ่งพิสูจน์รักกลางกรุง คว้างานแต่งในฝันมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

ว่าที่บ่าว-สาว สวมชุดวิวาห์ ควงคู่วิ่งพิสูจน์รักกลางกรุง คว้างานแต่งในฝันมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

อีซี่ เอฟ เอ็ม 105.5 แจกงานแต่งฟรีอีกครั้ง เป็นอีก 1 ในงานประจำปีที่คนมีรักต่างเฝ้ารอ สำหรับมหกรรมวิ่งแข่งชิงงานแต่งในฝัน ที่คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี

กับกิจกรรม EAZY RUNNING  OF THE BRIDES ปีที่ 8 Love Infinity ปีนี้ว่าที่บ่าว-สาวกว่า 120 คู่ คว้าชุดวิวาห์ และรองเท้าผ้าใบ มารวมตัวกันเยอะที่สุด เพื่อร่วมสนุกกับภารกิจ วิ่งเพื่อรัก โรแมนติก ฟันรัน ณ บริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยมีรางวัลงานแต่งงานในฝัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เป็นเดิมพัน เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เปิดงานอย่างเป็นทางการโดย คุณเนล ทอมป์สัน (กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด), คุณลาวัณย์ เดมอน ชุมสาย ณ อยุธยา (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด), คุณสมบูรณ์ หอมนาน (รองผู้อำนวยการ สำนักวัฒนธรรมกีฬา และการท่องเที่ยว), คุณชูศักดิ์ จันทยานนท์ (ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย), คุณนิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2561 และเหล่าดีเจจาก อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5


ภารกิจ วิ่งเพื่อรัก ในปีนี้ มีระยะทางในการวิ่ง รวม 3 กิโลเมตร พร้อมกับด่านทดสอบ 7 ด่าน ที่ให้เหล่าคู่รักได้ฝ่าฟันร่วมกัน ใช้ทั้งพลังกาย และพลังใจ วิ่งพิสูจน์รัก  โดยคู่รักที่สามารถคว้าชัยชนะ คือ(เจ้าบ่าว) คุณภาณุภัทร วัชระสกุลชัย อายุ 29 อาชีพ โปรแกรมเมอร์ และควงคู่ (เจ้าสาว) คุณเกศรินทร์ จินดาหนา อายุ 30 อาชีพ ครูเอกชน วิ่งสู่เส้นชัยเป็นคู่แรกด้วยเวลา 26.10 นาที คว้ารางวัลงานแต่งในฝันจาก EAZY RUNNING  OF THE BRIDES มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท  ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมสำหรับจัดงานแต่ง,ชุดแต่งงานคู่บ่าวสาว,แหวนเพชรคู่,แพคเกจฮันนีมูนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายไปครองได้สำเร็จ


โดยคู่รักผู้ชนะเผยว่า “เรา 2 คนเป็นนักวิ่งที่วิ่งมาราธอนเป็นประจำ แต่งานนี้เราไม่ได้วิ่งนำมาเป็นที่ 1 อยู่กลางๆของกลุ่มวิ่งด้วยซ้ำ ทำภารกิจไปเรื่อยๆไม่คิดอะไร คนอื่นก็วิ่งผ่านไปหมด แต่เราใช้วิธีออมแรง เพื่อสปีทก่อนเข้าเส้นชัย ลุ้นที่สุดคือด่านวัดดวงที่ต้องหาสัญลักษณ์งานให้ถูกต้อง ซึ่งกว่าเจอต้องวิ่งเป็น 10 รอบ ตอนที่วิ่งเข้าเส้นชัยก็ยังงงมาก ดีใจมากๆที่ได้ที่ 1 (ว่าที่เจ้าบ่าวน้ำตาไหล) เรา2 คนพยายาม แล้วมันก็สำเร็จ!!”

 

และอีก 1 กิจกรรมพิเศษในงานนี้ก็คือ การวิ่งฟันรัน ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้ออกมาร่วมวิ่งเพื่อแสดงถึงความรักที่ไม่มีขีดจำกัด ภายใต้ธีม “Color of Love” มีนักวิ่งแฟนซีมากมาย แต่งเต็มมาสร้างสีสันในงานนี้ ซึ่งรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย โดยนอกจากเหล่านักวิ่งจะได้ร่วมทำบุญไปกับ Eazy FM 105.5 และได้ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาทแล้ว ยังได้รับของที่ระลึก ทั้งเหรียญ เสื้อวิ่ง และกระเป๋าผ้า ที่ออกแบบโดยน้องๆ จากมูลนิธิออทิสติกไทยอีกด้วย


นอกจากนี้ว่าที่บ่าวสาวในอนาคตอีก 1 คู่รักของวงการเพลงอย่าง “อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ควง แฟนสาวต่างวัย “ครูเก๋า” มาร่วมสนุกวิ่งชิงงานแต่งในครั้งนี้ด้วย โดยทั้งคู่ก็วางแผนแต่งงานไว้เร็วๆ นี้

ปิดท้ายงานแห่งความรักครั้งนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก โรส ศิรินทิพย์ ที่มาร้องเพลงรัก เพิ่มบรรยากาศในงานให้อบอวลไปด้วยความหวานมากขึ้น สำหรับภาพสวยๆในงาน ได้คุณจักร์วินทร์ ภู่สวาสดิ์ ช่างภาพชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาช่วยบันทึกภาพให้อีกด้วย  

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Eazy FM EAZY RUNNING OF THE BRIDES