อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส งานวิ่งแข่งเจ้าสาวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เปิดรับสมัครแล้ววันนี้! ลุ้นแพ็กเกจแต่งงานกว่า 2 ล้านบาท!

อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส งานวิ่งแข่งเจ้าสาวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เปิดรับสมัครแล้ววันนี้! ลุ้นแพ็กเกจแต่งงานกว่า 2 ล้านบาท!

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ร่วมกับ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ขอท้าคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน มาออกสตาร์ท “วิ่งเพื่อรัก” และ “ฝ่าภารกิจ” เพื่อพิสูจน์รัก

ใน “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปี 7” วิ่งฝ่า 7 ภารกิจ พิชิตงานแต่งในฝันฟรี! รางวัลรวมมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท! เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 23 พฤศจิกายน 2561 
 
เริ่มต้นความสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรกที่จัด “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปีที่ 1” จากผู้เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 20 คู่รัก 40 คน ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงปีที่ 7  ที่เปิดรับคู่รักเพิ่มมากขึ้น 300 คู่ กว่า 600 ชีวิต นับเป็น 7 ปีแห่งความสำเร็จ 7 ปีที่มีแต่รอยยิ้ม ถือเป็นความภูมิใจที่ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 มีส่วนผลักดันให้คู่รักได้แสดงพลังความรัก และทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ กิจกรรมนี้จึงไม่ใช่แค่การแข่งขัน แต่เป็นการสร้างแรงจูงใจ ให้แต่ละคู่รักชวนกันมาออกกำลังกาย สร้างความสามัคคี จึงเป็นงานเดียวที่คู่รักได้มารวมตัวกันมากที่สุดเพื่อมาแสดงพลังแห่งรัก และเป็นงานเดียวที่ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 มอบรางวัลที่มีคุณค่าให้กับคู่รัก ด้วยแพ็กเกจแต่งงานให้ฟรี ตั้งแต่แหวนแต่งงาน ชุดแต่งงาน สถานที่จัดงาน จนถึงสถานที่ฮันนีมูนทั้งใน และต่างประเทศ 
 
และในปีนี้ยิ่งพิเศษมากขึ้น นอกจากแพ็กเกจแต่งงานรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทแล้ว ยังเพิ่มรางวัลสำหรับคู่รักขวัญใจช่างภาพ และรางวัลกองเชียร์สุดแซ่บที่มาร่วมเชียร์กันในวันงาน แถมยังไม่หมดเท่านี้! สำหรับ 5 คู่แรกที่เข้าเส้นชัย จะถูกกดชัตเตอร์บันทึกภาพความประทับใจเป็นโมเมนต์ประวัติศาสตร์โดย คุณวิน บัดดี้ ช่างภาพเวดดิ้ง ชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย อีกด้วย 
 
คู่รักคู่ไหนไม่อยากพลาดโอกาสสร้างความทรงจำดีๆที่ไม่เหมือนใครแบบนี้ แค่โพสต์รูปคู่ โชว์ความหวานสุดสตรอง ของคุณและคู่รัก ได้ 2 ช่องทางทั้งทาง www. eazyfm.com หรือทาง IG  (เปิดแบบ Public) แล้ว #EazyRunningOfTheBrides7  300 คู่ผู้โชคดี จะได้มาวิ่งพิชิตงานแต่งฟรี พร้อมรางวัล สถานที่จัดงานแต่งที่ ห้อง Crystal Grand Ballroom ที่ CDC , Package Honeymoon ที่ Maldives จาก Club Med และ Club Med ภูเก็ต ,แหวนเพชร จาก M.S. Gem By Sirithorn ,ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ – ซัปโปโร และการ์ดแต่งงานจาก Miidear ผู้ออกแบบการ์ดแต่งงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงเทพฯ และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
 
เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกสตาร์ท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 พฤศจิกายน และมาร่วมวิ่งด้วยกันวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ที่ CDC เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา พร้อมพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม อิศรา (นักร้องนำ Room 39) ติดตามประกาศชื่อผู้โชคดีได้ 5 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ทาง Eazy FM 105.5 หรือคลิก  www. eazyfm.com 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Eazy FM Eazy FM 105.5