ชี้ทางรวย กวางเจาเทรดแฟร์ 2019 สั่งของตรงจากจีนขายสุดคุ้ม

ไลฟ์สไตล์
ชี้ทางรวย กวางเจาเทรดแฟร์ 2019 สั่งของตรงจากจีนขายสุดคุ้ม

ใครกำลังคิด อยากทำธุรกิจ เป็นของตัวเองแต่ไม่รู้จะทำอะไรดี ห้ามพลาด กวางเจาเทรดแฟร์ 2019

งานแฟร์สุดยิ่งใหญ่เหมาะสำหรับคนที่อยากลงทุนธุรกิจส่วนตัว ด้วยการสั่งของตรงจากเมืองจีนมาขายในแบบสุดคุ้ม! งานที่ว่านี้ก็คือ กวางเจาเทรดแฟร์ 2019 หรือที่บางคนเรียกว่า กวางโจวแฟร์ ในเมืองจีนนั่นเอง งานนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปทำความรู้จักกันเลยค่ะ
 

Cr. en.wikipedia.org
 
 
กวางเจาเทรดแฟร์ (Guangzhou Fair) หรือ Canton Fair เป็นงานแฟร์เกี่ยวกับการทำธุรกิจที่หลายคนรอคอย โดยมีชื่องานอย่างเป็นทางการแบบเต็มๆ ว่า China Import and Export Fair ความเป็นมาของงานแฟร์แห่งเมืองกวางเจานี้เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1957 ในเดือนเมษายน โดยจะจัดขึ้น 2 ครั้งต่อปี ครั้งละ 3 เฟส
 
ครึ่งปีแรก จัดในช่วงกลางเดือนเมษายน ถึง ต้นเดือนพฤษภาคม ครึ่งปีหลัง จัดในช่วงเดือนตุลาคม ถึง ต้นเดือนพฤศจิกายน ซึ่งในทุกปีบรรยากาศในงานจะแตกต่างกันออกไป โดยจะจัดตามประเภทของอุตสาหกรรม ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละปีมีผู้จัดแสดงสินค้าละลานตาสุดๆ ถูกใจคน อยากทำธุรกิจ แน่นอน ว่าแล้วก็ตามมัชรูมทราเวลไปสำรวจงานนี้กันค่ะ
 

Cr. en.wikipedia.org
 

โซนเด็ดน่าสนใจ
 
สำหรับ กวางเจาเทรดแฟร์ 2019 ที่จะถึงนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 125 ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 โดยจะมีการออกบูธเกี่ยวกับธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้ากว่า 55,800 บูท แบ่งออกเป็น
 
Phase 1 : วันที่ 15-19 เมษายน 2562 เป็นงานสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง สินค้ากลุ่มไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ทางเคมี ยานพาหนะ อะไหล่ ตามด้วยอุปกรณ์เครื่องจักรน่าสนใจอีกเพียบ เหมาะสำหรับผู้ค้าขายเครื่องมือช่าง หรือผู้นำเข้าสินค้าไฟฟ้าที่ต้องการสินค้าใหม่ เพราะมีทุกอย่างครบ เลือกชมกันได้แบบตื่นตาตื่นใจ
 
Phase 2 : วันที่ 23 – 27 เมษายน 2562 ในกลุ่มนี้เป็นการจัดแสดงสินค้าบริโภคอุปโภคทั่วไป ได้แก่ เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เซรามิกทั่วไป สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงก็มี และสินค้ากลุ่มกิ๊ฟช้อป เช่น ของเล่น นาฬิกา และสินค้าอื่นๆ รวมทั้งสินค้าแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องแก้ว ฯลฯ รอให้คุณค้นพบไอเดียทำเงิน
 
Phase 3 : 1-5 พฤษภาคม 2562 จัดขึ้นสำหรับนักธุรกิจเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้า กระเป๋าหลากหลายดีไซน์ อาหาร และยังมีอุปกรณ์การแพทย์ ยา และสินค้าเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพทั่วไป
 
ทั้งหมดทั้งมวลนี้ แนะนำว่าเลือกให้เหมาะกับธุรกิจที่คุณกำลังอยากทำ หรือมองหาธุรกิจที่ชื่นชอบ เพื่อตามหาลู่ทางสร้างกิจการจะดีที่สุด
 

Cr. long79 / commons.wikimedia.org
 
เรื่องน่ารู้เมื่อไปเยือน
 
ก่อนไปจะต้องทำวีซ่าประเทศจีนก่อน โดยใช้รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว ชัดเจนมองเห็นหน้าตรง เปิดหู พื้นหลังฉากขาว เป็นภาพถ่ายไม่เกิน 6 เดือน สำหรับการเข้าร่วม กวางเจาเทรดแฟร์ 2019 ครั้งที่ 125 นอกจากจะวางแผน เตรียมที่พัก เตรียมลงทะเบียนเข้างานแล้ว จะต้องเสียเงินค่าเข้าประมาณ 200 หยวน สำหรับผู้เข้าชมหน้าใหม่ที่ไม่มี E-pass ต้องถือพาสปอร์ตไปด้วยทุกครั้งก่อนเข้างาน เมื่อลงทะเบียนจะได้บัตรคล้องคอต้องเก็บไว้ให้ดีเลยนะคะ
 
หลังจากนั้นเดินชมงานได้เลยค่ะ สนใจสินค้าอะไรก็ตะลุยเก็บข้อมูลให้คุ้มกับที่บินมาไกลถึงเมืองจีน อย่างไรก็ดี คุณไม่ต้องกังวลเรื่องภาษาเพราะส่วนใหญ่จะใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารเป็นหลัก ทั้งนี้ แนะนำว่าคุณยังต้องเตรียมนามบัตร ใส่อีเมล เบอร์โทร เว็บไซต์ของคุณและข้อมูลให้ครบถ้วน เอาไว้ใช้ในตอนยื่นเจรจาด้วยนะคะ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และทำให้การติดต่อประสานงานขายราบรื่นยิ่งขึ้น
 
นอกจากนี้การไปงานกวางเจาเทรดแฟร์ ก็อย่าลืมเรียนรู้ข้อตกลงทางกฎหมายระหว่างประเทศ โดยเฉพาะการทำ Letter of Credit จ่ายเงินแบบ L/C ระมัดระวังการลงทุน เฟ้นหานักธุรกิจที่เคมีเข้ากัน ไว้ใจได้ และศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนที่จะตัดสินใจร่วมธุรกิจกันค่ะ
 

Cr. cantonfair.org.cn
 
ส่วนสถานที่จัดงาน กวางเจาเทรดแฟร์ 2019 ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำจูเจียง (Zhujiang River) สำหรับใครที่จะไปร่วมงานด้วยตัวเอง มัชรูมทราเวลแนะนำว่า ถ้าจองโรงแรมใกล้ที่จัดงานจะแพงมากๆ ควรจองโรงแรมที่ติดรถไฟใต้ดินแล้วเดินทางไปที่งานจะสะดวกและมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ อีกทั้งบางโรงแรมยังมีบริการรับ-ส่งฟรีถึงที่จัดงานด้วย ลองสอบถามดูก่อนนะคะ
 
สถานที่จัดงาน: China Import and Export Fair Complex (Pazhou Complex)
การเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดินสาย 8 (Subway Line 8) ลงสถานี Pazhou หรือสถานี Xigangdong จากนั้นขึ้นรถรับส่งงานแฟร์ได้เลย
พิกัด


 
และถ้าใครไม่กล้าไปคนเดียว หรือยังกังวลเรื่องขั้นตอนของการเข้างาน กวางเจาเทรดแฟร์ 2019 แนะนำว่าติดต่อซื้อทัวร์เพื่อเข้าร่วมงานกับ Mushroom Travel ได้เลยค่ะ เรามีโปรแกรมพาเที่ยวรวมถึงพาเข้าร่วมงานกวางเจาเทรดแฟร์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่สนใจทุกท่าน ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งช่องทางกลับมาทำธุรกิจ อย่างนี้เฮงๆ รวยๆ แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก mushroomtravel