รวมหนุ่มหล่อ LOVEiS Cute Boy ที่ต้องทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ

ไลฟ์สไตล์
รวมหนุ่มหล่อ LOVEiS Cute Boy ที่ต้องทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่ไม่อยากให้คุณทั้งหลายพลาดกับ LOVEiS HOMECOMING CONCERT #คิดถึงอ่ะอยากเจอ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดเต็มให้สาสมกับความคิดถึง

รวมศิลปินทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก๋า บนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกัน ของค่ายเพลง LOVEiS ENT.  อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์ / ป๊อด ธนชัย / ตู่ ภพธร / ลิปตา / คิว ฟลัวร์ / เบน ชลาทิศ / Mon Monik / Wanyai / โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ / MEAN / อุ๋ย บุดด้าเบลส และอีกมากมาย 

แต่วันนี้ TTM VARIETY ขอเรียกเสียงกรี๊ดเล็กๆ กับการคัดเลือกหนุ่มหล่อสุดคิวท์ประจำค่าย มาให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจเล่นจนต้องกดบัตรไปชมคอนเสิร์ตนี้กัน 

แสตมป์  - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข 
 


ภาพจาก IG : stampapiwat

แค่พูดถึงชื่อก็กรี๊ดแล้วสำหรับคนนี้ 'พี่แสตมป์' นักร้องนักแต่งเพลงผู้เพียบพร้อมขวัญใจใครหลาย ๆ คน ศิลปินหนุ่มหล่อสุดคิวท์ที่มาพร้อมกับกีตาร์และความอารมณ์ดี ทั้งยังมีผลงานเพลงฮิตมากมายที่แค่เอ่ยชื่อมาก็ร้องตามกันได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ความคิด , มันคงเป็นความรัก ,โอมจงเงย ,ให้ตายสิพับผ่า ,ถ้าเธอไม่รู้สึก และล่าสุดกับเพลงแอบดี ที่ทะลุ 10 ล้านวิวไปแล้ว 

ตู่ - ภพธร สุนทรญาณกิจ 
 


ภาพจาก IG : 2popetorn

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับตำแหน่ง สามีแห่งชาติ เรากำลังพูดถึง พี่ตู่ ภพธร นั่นเอง ทั้งความหล่อเหลา ความโรแมนติค  ขึ้่นชื่อว่าเป็นผู้ชายอบอุ่นที่สาวๆ ใฝ่ฝัน ด้านผลงานของหนุ่มคนนี้ก็ทำได้ดีรอบด้านไม่ว่าจะเป็นบทเพลงที่สุดแสนจะไพเราะ อาทิ เพลงโปรดอย่ามาสงสาร, พูดทำไม  ,ถ้าหาก , แค่เป็นเธอ  , เพื่อนกันทุกที 

โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร 
 


ภาพจาก IG : torsaksit

“อ่านปากของฉันนะ ว่า....ร้องเพลงเกริ่นมาขนาดนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ อีกหนึ่งหนุ่มสุดคิวท์แสนจะอบอุ่น นั่นก็คือ โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์  นั่นเอง  อ่อนหวาน น่ารัก จนทำเอาใครๆก็ต้องอยากเป็นน้องไบรท์  ยิ่งเมื่อพี่โต๋ได้อยู่คู่กับเครื่องดนตรีคู่กายอย่างเปียโนด้วยแล้ว บอกเลยว่าใจละลายค่ะคุณ แล้วจะมีเหตุผลอะไรที่คุณจะไม่ซื้อบัตร LOVEiS HOMECOMING CONCERT เพื่อไปฟังพี่โต๋ร้องเพลงหวานๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  รักเธอ , มั้ง  , โลกที่มีเธอ ,  เพลงของหัวใจ , คนไม่พิเศษ และอีกมากมาย 

โปเต้ และ ปาล์ม วง MEAN
 


โปเต้ วง MEAN


ปาล์ม วง MEAN
 

มาถึงรุ่นเล็กกันบ้างกับศิลปินน้องใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็นวงดนตรีฝีมือดี หน้าตาดี ไม่แพ้ใคร เรากำลังพูดถึง โปเต้ - ปิยะพงษ์ เล็กประยูร  นำร้องนำวง MEAN  และ ปาล์ม- ปวีร์ ปรีชาวีรกุล มือคีย์บอร์ดจากวง  MEAN นั่นเอง ทั้งสองคนเป็นหนุ่มหล่อสุดฮอต แถมความสามารถก็ไม่ธรรมดา  เรียกได้ว่าวงเพิ่งจะมีได้ไม่กี่ปี แต่เพลงฮิตไม่น้อยเลยทีเดียว  เช่น ผู้ชมที่ดี, สตรอง, หมายความว่าอะไร,ตัวแถม, เป็นอดีต , พอเถอะ Move On

ไปเจอกับหนุ่มหล่อทั้ง 5  และศิลปินอีกมากมายได้ที่ LOVEiS HOMECOMING CONCERT #คิดถึงอ่ะอยากเจอ ซื้อบัตร คลิกเลย >> bit.ly/2OFpFyF