แนะนำ 5 อุปกรณ์เล่นง่ายๆ พร้อมท่าออกกำลังกายทำได้เองที่บ้าน

ไลฟ์สไตล์
แนะนำ 5 อุปกรณ์เล่นง่ายๆ พร้อมท่าออกกำลังกายทำได้เองที่บ้าน

สำหรับคนรักสุขภาพและดูแลรูปร่าง แน่นอนว่าการออกกำลังกายน่าจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชีวิต

แต่ด้วยหน้าที่การงานที่รัดตัว การจราจรที่ติดขัดไม่สะดวกต่อการเดินทาง ไปจนถึงปัญหาการระบาดของโควิด-19 ที่แม้ว่าสถานการณ์ในบ้านเราจะดีขึ้นมากแล้วแต่ก็ไม่ควรประมาทปล่อยให้การ์ดตก

ทั้งหลายทั้งปวงหลายคนจึงเลือกที่จะออกกำลังกายที่บ้าน ซึ่งน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่เหมาะที่สุดในยุคปัจจุบัน

เพื่อความสนุกสนาน และการท้าทายตัวเองให้มากยิ่งขึ้น เชื่อว่าหลายๆ คงที่ออกกำลังกายอยู่กับบ้านอาจจะกำลังมองหาอุปการณ์เสริมที่จะมาช่วยให้กิจกรรมนี้ของคุณไม่ซ้ำซาก น่าเบื่อ และสามารถเป็นกระตุ้นให้เรามีความกระหายอยากที่จะออกกำลังกายต่อไปทุกๆ วัน

ต่อไปนี้ คือ 5 อุปกรณ์พร้อมท่าออกกำลังกายที่คุณสามารถทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ที่เรารวบรวมมาฝากกัน

1. Studio Tribell Black (12 kg Set)

เมื่อคุณยกน้ำหนักหรือฝึกแบบ strength training ความรู้สึกสบายเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างที่ทำทำให้ด้ามจับของ Tribal Studio Dumbbells ใช้งานง่าย โดดเด่นด้วยพื้นผิวแบบยางแท้ที่ไม่ลื่น ทนทาน ให้คุณออกแรงได้เต็มที่ มีฐานที่มั่นคง สัมผัสได้จริง ไม่กลิ้งไปมา ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์แบบสามเหลี่ยม (tribell)

คลิกชมท่าออกกำลังกายง่ายๆ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ (เลื่อนไปชมตั้งแต่นาทีที่ 11.44)

2. ZIVA Power Core Bag

ทำให้การออกกำลังกายของคุณไม่จำเจด้วยการเพิ่มน้ำหนักในการฝึกแกนกลางลำตัวของคุณ เติมเต็มให้การออกกำลังกายที่บ้านสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะใช้ในสถานที่ฝึก Crossfit ที่ยิมหรือที่บ้านคุณเอง หรือจะเป็นเซสชั่นแบบ Crossfit รวมไปถึงการสร้างกล้ามเนื้อ พาวเวอร์คอร์แบ็กชิ้นนี้เป็นของสำคัญที่คุณจำเป็นต้องมี!

คลิกชมท่าออกกำลังกายง่ายๆ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ (เลื่อนไปชมตั้งแต่นาทีที่ 17.00)

3. Wall ball

อุปกรณ์สำคัญที่จะทำให้การฝึกแบบ strength training ของคุณดียิ่งขึ้นเมื่อใช้วอลบอลที่ทำจากไวนิลเกดดีและมีความทนทาน อุปกรณ์นี้มีโครงสร้างที่มีการบุความแข็งแรงเพื่อใช้ในการขว้างและทุ่ม จึงเหมาะกับการเทรนแบบ high-speed ด้วยไซส์ที่มีให้เลือกตั้งแต่ 4 ถึง 16 ปอนด์เพื่อให้เข้ากับทุกระดับฟิตเนส ทำให้การออกกำลังกายในแต่ละวันของคุณไม่จำเจ

คลิกชมท่าออกกำลังกายง่ายๆ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ (เลื่อนไปชมตั้งแต่นาทีที่ 6.50)

4. Ziva Performance Resistance Band Light

ไม่ว่าคุณจะสร้างแกนกลางลำตัว เล่นเพื่อดูแลรักษารูปร่าง หรือสร้างความแข็งแรงให้ร่างกายของคุณ อุปกรณ์ตัวนี้จะช่วยให้คุณฝึกการเคลื่อนไหวแบบ isometric แบบดั้งเดิม และแบบความเร็วสูงได้ครบครัน ผลิตจากยางที่มีหลายชั้น (multi-layered) เพื่อเพิ่มความทนทานในการยืดขยายได้มากขึ้น ตอบสนองทุกท่วงท่าที่คุณต้องการ

คลิกชมท่าออกกำลังกายง่ายๆ พร้อมอุปกรณ์เสริมต่างๆ (เลื่อนไปชมตั้งแต่นาทีที่ 13.10)

5. Ziva Medicine Ball Black

เมดิซีนบอลลูกนี้จะช่วยคุณยกระดับการฝึกแกนกลางลำตัว ด้วยการออกแบบมาเพื่อการฝึกความคล่องแคล่วว่องไวและการทรงตัว เมดิซีนบอลแต่ละลูกนั้นผ่านการทดสอบเพื่อทำให้คุณมั่นใจได้ว่าน้ำหนักด้านในนั้นกระจายตัวทั่วถึงกัน เมดิซีนบอลนี้มีความทนทานเน้นไปที่การออกแบบด้วยยางแท้ๆ และพื้นผิวแบบเงาที่ไม่มัน พื้นผิวที่จับได้ง่ายและยางที่ทนทานนั้นทำให้ถือบอลได้ง่ายและมั่นคง แม้กับการออกกำลังกายที่ค่อนข้างหนักก็ตาม

สำหรับใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน

สามารถเลือกช็อปอุปการณ์คุณภาพมาตรฐานระดับสากลจาก ZIVA ได้แล้ววันนี้

พิเศษสุดๆ รับโค้ดส่วนลดผ่านช่องทาง FB / Youtube : fitnessfirtsthailand, FB : Bectero.tv

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ZIVA