ฮอตทะลุโซเชียล! สวนดอกไม้ที่คนดังฮิตไปถ่ายรูป 'I love flower Farm'

กินเที่ยว
ฮอตทะลุโซเชียล! สวนดอกไม้ที่คนดังฮิตไปถ่ายรูป 'I love flower Farm'

ลมหนาวมาแบบนี้ ลาพักร้อนสิคะคุณรออะไร! ไปค่ะคุณผู้อ่านใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวเช็คอินถ่ายรูปชิคๆ สวยๆ กันทีไหน เราขอแนะนำสวนดอกไม้ที่ดังที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ 'I love flower Farm'

 'I love flower Farm'  เป็นอีกหนึ่งสวนที่บรรดา ดารา คนดังมากมายฮิตกันไปเช็กอินถ่ายรูป บอกเลยว่าสวยมากจนหลายคนต้องตามรอย โดยสวนดอกไม้ไอเลิฟฟลาเวอร์ ตั้งอยู่ที่ ต.เหมืองแก้ว​ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 

สวนแห่งนี้เพิ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชมเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 เป็นสวนดอกไม้สดที่มีทั้งดอกลาเวนเดอร์ ดอกคัตเตอร์  ดอกมาร์กาเร็ต สำหรับการจองนั้นทางฟาร์มได้ระบุไว้ว่าต้องจองผ่านเฟซบุ๊ก I love flower Farm เท่านั้น โดยไหนตอนนี้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2562 - กุมภาพันธ์ 2563 เต็มตลอดทั้งเดือนแล้ว ซึ่งช่วงเดือนมีนาคม 2563 ยังมีวันว่างอยู่ นักท่องเที่ยวสามารถไปจองกันได้กับทางเพจ  โดยมีค่าเข้าชมสวน 70 บาทต่อคน และเซตฮิตที่เป็นโต๊ะ 500 บาท ต่อ 2 คน โดยมีจำนวนจำกัด 10 เซตต่อวัน
 


นอกจากนั้นทางสวนดอกไม้ I love flower Farm ยังสนับสนุนสวนชาวบ้านบริเวณใกล้ๆในหมู่บ้านอีกด้วย ซึ่งเป็นสวนต่างๆ ที่เป็นเครือข่ายทำดอกไม้ให้ i love flower farm สำหรับใครที่ยังจองเข้าชมสวนไม่ทัน 'I love flower Farm'  ก็ลองแวะไปเที่ยวและดื่มด่ำชีวิตแบบชาวสวนดอกไม้กันที่สวนดอกไม้ละแวกใกล้ๆ กันก่อนก็สวยไม่แพ้กันโดยมีค่าเข้าเพียง 50 บาทต่อคน 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก I love flower Farm , aum_patchrapa , urassayas , whanpavarisa , amy_klinpratoom , lukkanaaum , ploychidjun, gracekanklao , a_supachai1 , jennie_panhan , tinasuppanad , gun_atthaphan

จองตัวเครื่องบินเที่ยว >> http://bit.ly/ttmflight