นอนชมดาว เคล้าเสียงธรรมชาติ! ที่พักสุดฟิน 'หุบเขาดาวเหนือ' โดมใสกลางป่าที่ต้องไปสักครั้ง

กินเที่ยว
นอนชมดาว เคล้าเสียงธรรมชาติ! ที่พักสุดฟิน 'หุบเขาดาวเหนือ' โดมใสกลางป่าที่ต้องไปสักครั้ง

เผลอแป๊บเดียวเวลาก็ผ่านมาถึงครึ่งปีหลังกันแล้ว สำหรับใครที่ยังมีวันลาพักร้อนเหลือเฟือ ออกไปเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศไทยกันดีกว่า 'เชียงใหม่' เป็นจังหวัดยอดฮิตของนักท่องเที่ยวชาวไทยหลาย ๆ คน

สำหรับใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้ TTM VARIETY ขอแนะนำให้ได้รู้จักกับหนึ่งสถานที่พักที่หลายคนประทับใจ และรอจ่อคิวจะไปพักผ่อนหย่อนใจกีนที่นี่ "หุบเขาดาวเหนือ" (North Star Valley) ที่พักแบบ Glamping  Bubble  แห่งแรกของ จ.เชียงใหม่ 
 
 
หุบเขาดาวเหนือ จะพาคุณไปสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ซึ่งอยู่ท่ามกลางหุบเขางดงาม สดชื่น เขียวขจี คุณจะได้อิงแอบแนบชิดกับธรรมชาติอย่างสุด ๆ ในยามค่ำคืนคุณสามารถชมดาวได้แบบ 360 องศา ในบับเบิ้ลฟองสบู่โปร่งใส พร้อมทั้งตื่นเช้ามาพบกับสายหมอก ได้ยินเสียงธรรมชาติอย่างใกล้ชิดจนทำให้ลืมเมืองหลวงกันเลยทีเดียว ใครได้มาเยือนเป็นต้องเอ่ยปากว่าฟินจนอยากหยุดเวลาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูน ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ หรือจะเป็นคุู่เพื่อนซี้มาเที่ยวเก๋ เช็กอิน ถ่ายรูปกับมุมต่าง ๆ บอกเลยว่าถ่ายมุมไหนก็สวย นอกจากที่พักจะยอดเยี่ยมสุดฟินแล้ว ยังมีอาหารที่เอร็ดอร่อย แต่ละจานมาอย่างอลังการ งดงามให้ได้เลือกสรรกันอีกด้วย แอบกระซิบ(ดังๆ) ว่าที่นี่ไม่แพงอย่างที่คิดราคาจับต้องได้  


ห้องหมายเลข 1,​ 3, 5,​ 6,​ 8,​ 9​ เป็นห้องที่ไม่มีอ่างอาบน้ำ​ ไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่น ราคา 3500 บาท/คืน/2ท่าน/รวมอาหารเช้า

ห้องหมายเลข 2​, 4​, 7,​ 10​ เป็นห้องมีอ่างอาบน้ำ+ เครื่องทำน้ำอุ่น​ราคา 3990 บาท/คืน/2ท่าน/รวมอาหารเช้า

The​ Bubble​ panorama with​ Private​ dinner ห้องนี้มีรวมอาหาร 2 มื้อ​ มื้อค่ำสุดพิเศษ​เสิร์ฟ​ที่ถึงที่พัก bubble​ ​ (ห้องอื่นๆต้องทานด้านบน)​ มื้อเช้าเสิร์ฟด้านบนปกติค่ ราคาอยู่ที่ 8990 บาท/คืน​ สำหรับ2ท่าน

 
ที่ตั้ง : 77/9 หมู่ที่ 1 โป่งแยงในซอย6 อำเภอโป่งแยง อำเภอแม่ริม, Amphoe Mae Rim 50180
 


ภาพ : IG @aum_pantep


ซื้อตั๋วเดินทางกับบริการจองตั๋วรถทัวร์ไปเชียงใหม่ได้ที่ http://bit.ly/2tXdBkM