คอนเฟิร์ม! Dua Lipa ได้ 4 สาว BLACKPINK มาร่วมงานในเพลงใหม่ Kiss and Make Up

บันเทิง
คอนเฟิร์ม! Dua Lipa ได้ 4 สาว BLACKPINK มาร่วมงานในเพลงใหม่ Kiss and Make Up

หลังจากมีข่าวแววมาตลอดว่า เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตอย่าง BLACKPINK จะได้ร่วมงานกับนักร้องสาวที่มาแรงที่สุดแห่งยุคอย่าง Dua Lipa

ล่าสุด เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง หลังจากที่ Dua Lipa ได้โพสต์ลงในทวิตเตอร์เพื่อแจ้งให้กับแฟนๆ ได้ทราบว่า อัลบั้มชุดแรกของเธอกำลังจะถูกเอากลับมาวางขายอีกครั้งแบบ Super Deluxe Edition 
 
โดยจะมีการเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปอีกสามเพลงได้แก่ Want To, Running, และ Kiss And Make Up ที่ได้ 4 สาวเค-ป็อปสุดฮ็อตอย่าง BLACKPINK มาร่วมงานด้วยในเพลงนี้
 
เท่านั้นยังไม่พอ นอกเหนือจากสามเพลงใหม่ข้างต้นแล้ว ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงที่ Dua Lipa ไปร่วมงานกับศิลปินคนอื่นไม่ว่าจะเป็น One Kiss เจ้าของเพลงอันดับหนึ่งในอังกฤษ 8 สัปดาห์ที่เธอไปร่วมงานกับสุดยอดดีเจอย่าง Calvin Harris, No Lie ที่สาว Dua ไปร่วมงานกับ Sean Paul, Scared To Be Lonely เพลงที่ไปร่วมงานกับดีเจหนุ่ม Martin Garrix และ Electricity เพลงที่เธอไปร่วมงานกับ Silk City 
 
อย่างที่แฟนๆ ทราบกันว่า Dua Lipa ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ กับอัลบั้มชุดแรกของเธอ ไม่เพียงแต่จะมีซิงเกิ้ลฮิต รวมถึงประสบความสำเร็จในเรื่องยอดขายเท่านั้น แต่ยังส่งให้นักร้องสาวคนนี้ก้าวขึ้นไปคว้ารางวัลใหญ่ของ BRIT Award อย่าง Best British Female และ British Breakthrough Act มาแล้วอีกด้วย
 
ห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตในเมืองไทยของป๊อปสตาร์สาวที่มาแรงที่สุดแห่งยุคคนนี้ 
 
Dua Lipa Live in Bangkok 2018
 
17 กันยายน นี้ เรามีนัดกันที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิลด์


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Dua Lipa BLACKPINK DUA LIPA LIVE IN BANGKOK 2018