รับเทศกาลวาเลนไทน์กับเพลงรักจาก เอลวิสชั้นแนวหน้าของไทย ในคอนเสิร์ต King Of Rock N' Roll Elvis Presley

บันเทิง
รับเทศกาลวาเลนไทน์กับเพลงรักจาก เอลวิสชั้นแนวหน้าของไทย ในคอนเสิร์ต King Of Rock N' Roll Elvis Presley

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ King Of Rock N' Roll Elvis Presley คอนเสิร์ต ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก

ที่นัดรวมพลคนหัวใจร็อค แอนด์ โรล ย้อนเข้าสู่ยุค เอลวิส เพรสลี่ย์ ซึ่งเป็นการรวมตัวเอลวิสชั้นแนวหน้าของเมืองไทย นำโดยเอลวิสรุ่นใหญ่ จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ นักร้องดังแห่งยุค 60's แห่งวงซิลเวอร์ แซนด์, วสุ แสงสิงแก้ว (จิ๊ป รด.) เอลวิสหนุ่มหล่อแห่งวงการบันเทิงที่หลงไหลมนต์เสน่ห์แห่งบทเพลงเอลวิสตั้งแต่วัยเด็ก


มานูเอล ตอยยีบี เอลวิสรุ่นใหญ่ที่ถอดแบบเสียงร้องได้เหมือนต้นฉบับ, อาเธอร์ ฮูเซ็น นักร้องที่รักการร้องและเต้นแบบเอลวิสเป็นชีวิตจิตใจ, เล็ก เพรสลี่ย์ นักร้องที่ร้องเพลงช้าของเอลวิสได้ไพเราะจับใจ 
 
 
ร่วมด้วย จารึก วิริยะกิจ หนุ่มใหญ่ที่หลงรักเพลงเอลวิสเต็มหัวใจ และ ศตวรรษ ตุงคะรัต ทายาทวิสูตร ตุงคะรัต ที่สืบสานตำนานเอลวิสผู้เป็นพ่อ บรรเลงโดย วงเฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร ศิลปินแห่งชาติ โดยมีพิธีกรมาดำเนินรายการอย่าง ภัทรวุฒิ สิงหเสนี (ดีเจตั้ม) 

 
ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มีศิลปินมาถ่ายทอดบทเพลงรักฮิตติดชาร์ตของเอลวิส ที่ตราตรึงอยู่ในใจแฟนเพลงทั่วโลก ให้แฟนเพลงได้รับฟังกันอย่างจุใจ คอนเสิร์ตนี้ จัดเต็มตลอดโชว์ เอลวิสเมืองไทยที่ออกมาโชว์สเต็ปวาดลวดลายสไตล์เอลวิส อวดท่าเต้นมันส์ๆ พร้อมการแต่งกายที่ถอดแบบมาจากราชาเพลงร็อคแอนด์โรลล์ ทำเอาแฟนเพลงอดไม่ได้ที่จะขยับแข้งขยับขาไปตามๆกัน จบลงท่ามกลางความประทับใจ พาแฟนคลับกลับบ้านด้วยความอิ่มใจ

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : King Of Rock N' Roll Elvis Presley