เตรียมตัวกรี๊ด! 'คิมโยฮัน' รับบทนำ School 2020 ซีรีส์ที่แจ้งเกิดพระเอกหลายคน

บันเทิง
เตรียมตัวกรี๊ด! 'คิมโยฮัน' รับบทนำ School 2020 ซีรีส์ที่แจ้งเกิดพระเอกหลายคน

แฟนคลับเตรียมฟินรอ เมื่อ'คิมโยฮัน' เตรียมเดบิวต์ด้านการแสดง คอนเฟิร์มแสดงนำ 'School 2020' ซีรี่ส์วัยรุ่นภาคต่อยอดฮิตระดับตำนานที่สร้างชื่อให้นักแสดงนำแทบทุกคน

เป็นซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิตระดับตำนานจริง ๆ สำหรับ ซีรี่ส์ตระกูล 'School' ที่มีมาตั้งแต่ปี 1999 และในปีนี้ทางต้นสังกัดได้คอนเฟิร์มแล้วว่า คิมโยฮัน จะมาบทรับนำในซีรี่ส์ภาคต่อสุดฮอตอย่าง School 2020 จนเกิดเป็นกระแสแฮชแท็กฮอต #School2020 บนโลกทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นภาคต่อเรื่องที่ 8 แล้ว

โดยโยฮันรับบทเป็น คิมแทจิน หนุ่มนักเทควันโดที่บาดเจ็บรุนแรงจนต้องออกจากการเป็นนักกีฬา และธุรกิจของคุณพ่อล้มเหลว จึงย้ายไปเรียนที่โรงเรียนอาชีวศึกษา ทั้งนี้บทบาทนี้แฟน ๆ ต่างบอกกันว่าเกิดมาเพื่อโยฮันเลยก็ว่าได้ เพราะโยฮันเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดระดับชาติมาก่อนที่จะเข้าสู่สายบันเทิงด้วยกันชนะเลิศการแข่งขันในรายการ Produce x 101 และได้เดบิวต์เป็นไอดอลวง X1





ถึงแม้วง X1 จะประกาศยุบไปแล้ว แต่โยฮันมีความสนใจในซีรี่ส์และเตรียมจะเดบิวต์เป็นนักแสดงประเดิมเรื่องแรกกับ  School 2020 โดยจะเริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาและวางแผนออกอากาศในเดือนสิงหาคมทางช่อง KBS

สำหรับซี่รี่ย์ตระกูล School ตีแผ่เรื่องราวในระบบการศึกษาของเกาหลีใต้ และได้แจ้งเกิดนักแสดงชายที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น  จางฮยอก กงยู ลีดงอุค คิมแรวอน โจอินซอง อีจงซอก คิมอูบิน นัมจูฮยอก ยุกซองแจ เรียกได้ว่าแต่ละคนถือเป็นตัวพ่อและตัวท็อปของวงการเลย