KAZ สมาชิกวง INTERSECTION เปิดตัว CODE LOVE มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อม MV เพลง Drown

บันเทิง : มีคลิป
KAZ สมาชิกวง INTERSECTION เปิดตัว CODE LOVE มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อม MV เพลง Drown

Kaz หนุ่มหล่อมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกวงบอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น INTERSECTION เปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก CODE LOVE ออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสตัวตนของเขาแล้ว

เปิดตัวด้วย White Stallion ซิงเกิลที่ทำลายหลายสถิติ และยังเป็นเพลงจากศิลปินญี่ปุ่นเพลงแรกที่สามารถคว้าอันดับ 1 ใน 4 ชาร์ตเพลงบนเว็บไซต์ดาวน์โหลดของประเทศจีน


ด้วยความที่ Kaz เด็กหนุ่มดีกรีนักเรียนจาก Harvard University เติบโตมากับดนตรีแจ๊ส และ ดนตรีคลาสสิก ซึ่งกำลังขยายขอบเขตทางดนตรีของตนเองให้กว้างขึ้นกว่าเดิม จึงทำให้มินิอัลบั้มนี้มีส่วนผสมของดนตรีหลากหลายแนว เช่น อัลเทอร์เนทีฟ, ชิล, ทริป-ฮ็อป, โลว์-ไฟ ร็อก, โลว์-ไฟ ป็อป และอีกมากมาย เพื่อสร้างความแปลกใหม่ที่ไม่ยึดติดอยู่กับดนตรีรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทาย และสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ฟังได้ ในขณะที่ลงมือโปรดิวซ์มินิอัลบั้มนี้ หนุ่ม Kaz ได้สร้างมาตรฐานสำหรับศิลปินในรุ่น Gen-Z ด้วยวัยเพียง 21 ปี และนี่คือการแสดงให้เห็นว่าเขากำลังสร้างเส้นทางแห่งการเป็นไอคอนด้วยแนวทางของตัวเอง และก็กำลังทำมันได้ดีมากๆ อีกด้วย

เจ้าตัวได้กล่าวถึงอัลบั้มนี้เอาไว้ว่า “ชื่อมินิอัลบั้ม CODE LOVE นั้น เป็นการสำรวจลงไปในความละเอียดอ่อน ความซับซ้อน และอ่อนไหว ของความรัก ผมอยากจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิต และความรัก ในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ด้วยการค้นลึกลงในความรู้สึกต่างๆ ที่โอบอุ้มความรักในหัวใจของผู้คน ไม่ว่าจะเป็นในแบบที่ดีหรือไม่ดี”

 “สำหรับมินิอัลบั้มนี้ ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปิน และนักดนตรีมากความสามารถหลายท่าน มันเป็นสิ่งที่แสดงให้ทุกคนได้เห็นการเดินทางทางดนตรีอันเปิดกว้างของผม และการผสมผสานหลายแนวดนตรีเข้าด้วยกัน ผมหวังว่าทุกคนจะสามารถรู้สึก และเข้าถึงมิติใหม่ๆ ในซาวด์ดนตรีในฐานะศิลปินที่กำลังเติบโต และ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อค้นหาตัวตนของผมนะครับ”

CODE LOVE เปิดตัวด้วยการปล่อยเพลง White Stallion ซิงเกิลที่ทุบสถิติในประเทศจีนได้ตั้งแต่วันแรก ตามมาด้วยเพลง Drown ft. Hikari Mitsushima ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเมื่อเดือนที่แล้ว

และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ปล่อยซิงเกิล Summer is Over feat. Mai Anna ออกมา ซึ่งก็เป็นที่สนใจจากสื่อมากมายเช่น The Associated Press และ Sweety High เป็นต้น

และเพื่อเป็นการฉลองการปล่อยมินิอัลบั้มใหม่นี้ หนุ่ม Kaz ก็ได้ส่ง MV เพลง Drown ที่ได้ Hikari Mitsushima ออกมาให้ได้รับชมควบคู่กันไปอีกด้วย

MV เพลง Drown เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความรัก ด้วยการเก็บเรื่องราวขณะที่ชายหนุ่ม และหญิงสาวได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน ถ่ายทอดผ่านวิดีโอที่ให้อารมณ์ในรูปแบบ Cinematic และ การแสดงอารมณ์ทางสีหน้า บวกกับเคมีที่เข้ากันของหนุ่ม Kaz และ Hikari Mitsushima

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KAZ INTERSECTION