แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่กับทัวร์คอนเสิร์ต EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024

บันเทิง
แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่กับทัวร์คอนเสิร์ต EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024

Slot Machine ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี พร้อมกับเวิลด์ทัวร์จัดเต็ม EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024

ประเดิมความมันส์ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ก่อนเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ไทเป, โซล, เม็กซิโก และสิงคโปร์

Slot Machine คือหนึ่งในศิลปินไทยแถวหน้าของไทยที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนทั้งภาพลักษณ์สุดล้ำ, โชว์สุดอลังการ และแนวทางดนตรีที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ จนมีแฟนเพลงมากมายทั้งในไทย และต่างประเทศ และยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่แฟนเพลงต้องได้มาดูโชว์แบบสด ๆ สักครั้งในชีวิต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” จึงเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ของวงทั้งไทย-เทศต่างเฝ้ารอคอย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘EXIT’ your ordinary life ‘ENTER’ a new exciting concert experience! ที่จะพาแฟนๆ ขึ้นยานแม่ออกเดินทางอีกครั้ง พุ่งทะยานรับความมันส์ในแบบของ Slot Machine กับเพลงฮิตที่แฟนเพลงคุ้นเคยจัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมงพร้อมโปรดักชั่น จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เอฟเฟกต์ให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย

“Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” จะประเดิมโชว์แรกที่กรุงเทพ ให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ซึ่ง Slot Machine จะเป็นศิลปินไทยวงแรกที่จะได้จัดคอนเสิร์ตที่ฮอลล์หรู สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ บอกได้เลยว่านี่คือโชว์ที่แฟนเพลงของ Slot Machine ห้ามพลาด!



เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Slot Machine