ประมวลภาพที่สุดคอนเสิร์ตแนวดิสโก้! TRAIN TO CLOUD NINE

exclusive
ประมวลภาพที่สุดคอนเสิร์ตแนวดิสโก้!  TRAIN TO CLOUD NINE

จบลงอย่างสวยงามกับ Hybrid Concert กับเวทีคอนเสิร์ตคืนรอยยิ้ม ครั้งที่ 2 JEUNESSE Presents : TRAIN TO CLOUD NINE

ร่วมออกเดินทางไปกับจังหวะแห่งเสียงดนตรี บนขบวนรถไฟที่นำรอยยิ้มมาคืนสู่นักเดินทางกับ HYBRID CONCERT ฉบับ New Normal  ของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์  บุญวิสุทธิ์ ศิลปินจากค่าย Muzik Move Records และการกลับมาครั้งแรกในรอบ 14 ปี ของ CRESCENDO งานนี้สาวกเพลงดิสโก้เมืองไทยได้ระเบิดความมันส์กับเวทีคอนเสิร์ตคืนรอยยิ้มเต็มที่ สนุกกันเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี  ในค่ำคืนวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม
 
สำหรับเวทีคอนเสิร์ต คืนรอยยิ้ม ครั้งที่ 2 JEUNESSE Presents : TRAIN TO CLOUD NINE ในครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือของกลุ่มผู้นำในวงการดนตรี และอีเวนต์แบบไม่มีสังกัด ไม่จำกัดค่าย ทั้งค่ายดนตรี ศิลปิน สถานที่จัดงาน อีเวนต์ออแกไนเซอร์ ผู้จัด และออกแบบแสง สี เสียง นำโดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟวิลเลจ จำกัด (มหาชน),ทรูไอคอน ฮอลล์,ไอคอนสยาม,ค่าย Muzik Move Records, Durian, Media Vision และLightsource กับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำกัดเพียง 750 ที่นั่งเท่านั้น ภายใต้มาตรฐานรักษาความสะอาดและความปลอดภัยระดับเวิลด์คลาส ด้วยการ Deep Clean ทั้งก่อนการจัดงานและหลังการจัดงาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จาก KILL & KLEAN โดย บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำเทคโนโลยี เพื่อปกป้องคุณและคนที่คุณรัก ซึ่งเป็นบริการ Hygienic Solution 
 
ฟินกันจุกๆ ไป เพราะงานนี้ ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 14 ปี ของบี พีระพัฒน์ กับวง CRESCENDO เต็มรูปแบบ   ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนออกสตาร์ทด้วยเพลง ร้องเพลงกันเถอะ ,โปรดทราบ,โลกหมุนด้วยความรัก ,แค่เพียงเขาไม่เคย,      รู้บ้างไหม, Pluto, พูดตรงๆ ,ฤดูที่แตกต่าง,วีนัส, ความจริงในใจ ,ดินแดนแห่งความรัก และต่อด้วยศิลปินเจ้าพ่อดิสโก้ อย่างบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จัดเต็มกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ เปิดตัวด้วยเพลง AMPLIFY ,Superstar แค่เธอก็พอ,รักไม่ได้ ,เกือบขอโทษ,Hormone/คนใจร้าย,เธอทั้งนั้น และปิดท้ายความสนุกของทั้ง 2 ศิลปิน ด้วยเมดเลย์เพลงหยุด เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกับแสง สี เสียง ด้วยรอยยิ้มที่โดนใจแฟนเพลงไปทั้งฮอลล์กันทีเดียว