Tom Odell ศิลปินคุณภาพเจ้าของรางวัล บริท อวอร์ดส์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 27 มี.ค.นี้

บันเทิง : มีคลิป
Tom Odell ศิลปินคุณภาพเจ้าของรางวัล บริท อวอร์ดส์ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 27 มี.ค.นี้

ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์มากความสามารถจากอังกฤษ Tom Odell เจ้าของเพลงดัง Another Love เตรียมเปิดการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทย วันพุธที่ 27 มี.ค.นี้ ที่ โรงภาพยนตร์สกาล่า

Tom Odell เป็นศิลปินหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสามารถที่หลากหลาย ทั้ง การร้อง การแต่งเพลง การเล่นดนตรี และโปรดิวซ์ เขาเริ่มเรียนเปียโนตั้งแต่เกรด 7 เริ่มแต่งเพลงตั้งแต่อายุ 13 ปี และเปิดตัวในวงการเพลงอย่างเป็นทางการด้วยอีพีแรก Song from Another Love ที่ปล่อยออกมาในปี 2012 ก่อนจะปล่อยสตูดิโออัลบั้มเต็มชุดแรก Long Way Downตามมาในปี 2013 โดยมี Another Love ซิงเกิ้ลดังที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักด้วยการติดท็อป 10 บนชาร์ทเพลงอังกฤษ และทำให้เขาเป็นศิลปินชายคนแรกที่สามารถซิวรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์เพลง (Critics’ Choice) จากเวทีประกาศผลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่อย่าง บริท อวอร์ดสมาครองในปี 2013 
 
รวมถึงชนะรางวัลสูงสุดสำหรับนักแต่งเพลงไอวอร์ โนเวลโล อวอร์ด ในปี 2014 จากนั้น โอเดลก็ได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 Wrong Crowd ตามมาในปี 2016 ที่ตอกย้ำความสามารถและความสำเร็จของหนุ่มคนนี้ด้วยเพลงฮิตอย่าง Wrong Crowd และ Magnetised ผลงานเพลงของเขาสามารถทำยอดขายได้ 1.8 ล้านอัลบั้ม และ 10 ล้านซิงเกิ้ลทั่วโลก
 

ในปี 2018 Odell ได้ปล่อยผลงานสตูดิโออัลบั้มล่าสุดออกมา ที่มีชื่อว่า Jubilee Road ซึ่งเป็นผลงานอัลบั้มที่ได้กำหนดนิยามความสำเร็จของเขาในฐานะศิลปิน และแสดงให้เห็นถึงความสามารถ อันรอบด้านของเขา ที่ควบคุมทุกขั้นตอนของการทำเพลงด้วยตัวเอง ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงเขียน เนื้อร้องเพลง หรือแสดงทักษะเปียโนที่มีชีวิตชีวาผ่านทั้ง 10 เพลงเท่านั้น แต่เขายังโปรดิวซ์ทุกๆ บทเพลงด้วยตัวเองอีกด้วย และหลังจากปล่อยอัลบั้มชุดนี้ออกมาไม่นาน Odell ก็ได้ประกาศทัวร์ JUBILEE ROAD 2019 TOUR ทันที เพื่อออกเดินทางไปพบกับแฟนเพลงทั่วโลกอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจาก No Bad Days Tour ในปี 2016 และ ปี 2017 ที่ผ่านมา
 
สำหรับแฟนเพลงในเมืองไทย เตรียมสัมผัสบรรยากาศการแสดงสดสุดประทับใจพร้อมเพลงฮิตมากมายที่หนุ่ม Tom Odell เตรียมนำมามอบให้กับทุกคน ในคอนเสิร์ต Tom Odell Jubilee Road 2019 Tour ในวันพุธที่ 27 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ สกาล่า บัตรเข้างานราคาเริ่มต้น 3,200 บาท เปิดจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม เป็นต้นไปที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Tom Odell