เอ็นจอยแบบเต็มร้อย! ประมวลภาพ 8 คู่จิ้นในแฟนเฟสติวัลครั้งใหญ่ LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION

บันเทิง
เอ็นจอยแบบเต็มร้อย! ประมวลภาพ 8 คู่จิ้นในแฟนเฟสติวัลครั้งใหญ่ LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION

“GMMTV” เสิร์ฟความฟิน!! จัดเต็ม 8 คู่จิ้นสุดฮอต ใน “LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION” แรงเกินต้านพุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ถึง 3 ประเทศ

เปิดเวทีเอ็นจอยแบบเต็มร้อยให้กับปรากฏการณ์ความสนุกสุดมันส์ ในงาน “LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION” จาก “GMMTV” แฟนเฟสติวัลครั้งใหญ่ในประเทศไทยของ 8 คู่จิ้นสุดฮอต“เอิร์ท พิรพัฒน์, มิกซ์ สหภาพ / โอม ภวัต, นนน กรภัทร์ / ปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวิน ภูวินทร์ / เฟิร์ส คณพันธ์, ข้าวตัง ธนวัฒน์ / จุง อาเชน, ดัง ณัฎฐ์ฐชัย / ฟอส จิรัชพงศ์, บุ๊ค กษิดิ์เดช / จิมมี่ จิตรพล, ซี ทวินันท์ / เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์” ซึ่งมหกรรมความบันเทิงครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ LOVOLUTION การปฏิวัติด้านความรักกับการโชว์เพอร์เฟอร์แมนซ์ในเพลงเพราะที่ขนกันมาหมดคลังแสง บวกกับดีกรีความมันส์ที่พุ่งทะยานเบอร์แรงไปกับเพลงสุดเร้าใจ ที่มีโปรดักชั่นเวที แสง สี เสียง อลังการ แบบเต็ม 10 ไม่หัก โดยเป็นการเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ให้ได้ชมกันในรูปแบบ On Stage และการ Live Streaming ผ่านทาง “TTM Live” (Thaiticketmajor Live) ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก นานกว่า 4 ชั่วโมงครึ่ง แถมงานนี้กระแสตอบรับยังมาแรงเกินต้าน จนส่งให้แฮชแท็ก #LOLFanFest2023D1 พุ่งทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ประเทศไทย, เวียดนาม, มาเลเซีย และ “อันดับ 3” ของโลก รวมทั้งยังติดเทรนด์อีกหลายประเทศทั่วโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ Royal Paragon Hall เรียกว่าเป็นคลื่นพลังงานความสนุกที่ทำเอาแฟนๆ ใจฟูเต็มอิ่มในทุกโมเมนต์เลยทีเดียว
 
เริ่มออกสตาร์ทความฟันแอนด์ฟิน เมื่อทั้ง 16 หนุ่ม “เอิร์ท-มิกซ์/ โอม-นนน/ปอนด์-ภูวิน/ เฟิร์ส-ข้าวตัง / จุง-ดัง / ฟอส-บุ๊ค/ จิมมี่-ซี/ เจมีไนน์-โฟร์ท” หยิบเอา 2 เพลงฮิต “ถึงเวลา” และ “ไฟ” มาเปิดเวทีประชันความสนุกสาดพลังใส่กันอย่างร้อนแรง ก่อนที่ทุกคนจะทักทายและต้อนรับแฟนคลับเข้าสู่แฟนเฟสติวัลใหญ่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย จากนั้นถึงช่วง LOVOLUTION ใน Group A ซึ่งแต่ละคู่ได้นำเพลงประกอบซีรีส์ “Our Skyy2” และเพลงฮิตติดลมบน มาร้องโชว์พลังแห่งความรักในโมเมนต์ที่อิ่มเอมใจ เริ่มต้นด้วย “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ที่คว้าไมค์มาร้องเพลงเพราะฟังสบายในสไตล์ Easy Listening “ฟังดีดี” ก่อนจะปล่อยพลังเสียงอันนุ่มนวลผ่านเพลง “ยิ้มทั้งน้ำตา” ทำเอาแฟนๆ อินตามกันเป็นแถว ก่อนจะเปลี่ยนมู้ดมาสู่ความคลั่งรักกับ “จิมมี่-ซี” ในเพลง “ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้” แล้วจากนั้นก็มาสำลักความหวานขั้นสุดกันต่อเนื่องในเพลง “ใครคลั่งรักกว่ากัน” ก่อนที่จะถึงคิวของ “จุง-ดัง” ที่หยิบเอาเพลง “Dum Dum” (ดึมดึม) มาปลุกความเป็น R&B ได้พีคสุดพลัง แล้วมาอินกันต่อกับเพลง “ท้องฟ้ากับแสงดาวและสองเรา” ที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับยิ้มเคลิ้มใจฟูอย่างหนักเลยทีเดียว จากนั้นดีกรีความหวานพุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องไปกับ “เอิร์ท-มิกซ์” ที่คว้าไมค์มาถ่ายทอดเพลง “รักเธอนิรันดร์” ได้เพราะจับใจ แล้วมาคอนตินิวความโรแมนติกกันในเพลง “ผาเคียงดาว” ก่อนจะปรับสวิทซ์เปลี่ยนโหมดไปสู่พาร์ทความสนุกเอ็นจอยในเพลง “ช่วยไม่ได้” จาก 4 หนุ่ม “จิมมี่-ซี-ฟอส-บุ๊ค” แล้วส่งต่อไมค์ให้กับ “โอม-นนน-เจมีไนน์-โฟร์ท” ที่แท็กทีมกันมาทั้งร้องเล่นดนตรีสาดความมันส์กันสุดพลังในเพลง “Cinderella” แล้วก็ถึงคราวที่มาฟินกันต่อในพาร์ท LOVOLUTION ใน Group B โดยงานนี้ “ปอนด์-ภูวิน” ขอปาโมเมนต์ความสวีทกันก่อนเลยในเพลงเพราะอย่าง “ร้อยฤดูหนาว” ก่อนจะดึงอารมณ์แฟนๆ ให้ม่วนคักกันในเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” 
 
ส่วนฟากของ “ฟอส-บุ๊ค” แม้จะเป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีแฟนเฟสติวัล แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ขอหยิบเอาเพลง “มาทำไม” ออกมาออดอ้อนขอกำลังใจจากคนดูแบบน่ารักเกินต้าน พร้อมกับโปรยเสน่ห์สะกดใจทุกคนต่อด้วยเพลง “เปลี่ยนใจแล้ว” เล่นเอาแฟนๆ ใจละลายไปเลย จากนั้นก็ถึงเวลาที่เหล่ามัมหมีทั้งหลายรอคอยกับ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ที่ปาโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้จิ้นกันต่อไม่แล้วในเพลงฮิต “รักหน้าตาเหมือนเธอไหม” (Love Love Love) เท่านั้นยังไม่พอทั้งคู่ยังจัดท่าเต้นสุดคิ้วท์ในเพลง “วัดปะหล่ะ” งานนี้เล่นเอาด้อมคุณหนูถึงกับฟินจนขิตล่ะ!! แล้วส่งไม้ต่อให้กับ “โอม-นนน” ที่คว้าไมค์มาถ่ายทอดความรู้สึกในเพลง “คำเดียว, เพลงที่เพิ่งเขียนจบ” จากนั้นขอเปลี่ยนเวทีให้ลุกเป็นไฟในเพลง “นักเลงเก่า” ก่อนที่จะเปลี่ยนฟีลให้ใจได้อินไปกับเพลงเศร้าอย่าง “ชีวิตเป็นของเรา” และ “หยดน้ำตา” จาก 4 หนุ่ม “เอิร์ท-มิกซ์-เฟิร์ส-ข้าวตัง” ต่อด้วย “ปอนด์-ภูวิน-จุง-ดัง” ที่ขึ้นเวทีมากับลุคสุดเท่ในเพลงแร็พ “ไอ้ต้าว” แต่สิ่งที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์พิเศษคือการที่ “นีโอ ตรัย” มาทำนั่งแท่นผู้กุมบังเหียนเปิดเวทีแบทเทิลให้ทั้ง 8 คู่จิ้น มาโชว์สกิลทั้งร้องเต้นว่าใครที่จะเหมาะสมแก่การเป็น LOVOLUTOR ที่แท้จริง โดยเริ่มประชันกันด้วย “ดัง-จิมมี่-ฟอส-ภูวิน” โชว์สกิลการแดนซ์ในเพลง “เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน” (MAY I?) ต่อกันด้วยพลังของ Soft Power กับการโชว์ความเป็นไทยในเพลง“กลิ่นดอกไม้” จาก “เอิร์ท-โอม-ซี” ส่วนฟากของ “มิกซ์-บุ๊ค-ดัง-ข้าวตัง-เฟิร์ส” ก็ออกมาจอยกันในเพลงน่ารักอย่าง “มะงึกอุ๋งๆ” แต่ด้านของ “เอิร์ท-โอม-ปอนด์-ฟอส” ก็ไม่ธรรมดาเล่นถอดเสื้อโชว์ซิกแพคสุดร้อนแรงในเพลง“Fire Boy” แล้วก็ถึงคิวของ “เจมีไนน์-ภูวิน-จุง-ซี” กับการปล่อยพลังเสียงใสกังวานผ่านเพลง “รักแรก” ส่วนด้านของ “เฟิร์ส-มิกซ์-บุ๊ค-โฟร์ท” มาชวนคนดูให้สนุกโจ๊ะกันในเพลง “กำนันทองหล่อ” และคนคลูๆ อย่าง “จิมมี่-นนน-ข้าวตัง” ก็มาโยกมันส์ในเพลง “ไหวอะเปล่าเบเบ้” จากนั้นก็มาปลุกวิญญาณความเป็นบอยแบนด์ไปกับ
 
“ปอนด์-จุง-เจมีไนน์” ในเพลง “Booty Bomb” ไม่ปล่อยให้ช็อตฟีลไปสนุกกันต่อในเพลง “น้อง” กับ “นนน-โฟร์ท” เรียกว่าปิดท้ายพาร์ทนี้ด้วยโมเมนต์ความรักที่อิ่มเอมใจมากเวอร์ จากนั้นพบกับพลังงานความร้อนแรงกันต่อในเพลง “My Ecstasy” จาก “เอิร์ท-ฟอส-โฟร์ท-ดัง-จิมมี่-เฟิร์ส-บุ๊ค-มิกซ์” และที่ทำทุกคนในฮอลล์ถึงกับร้องว้าว!! เมื่อ “โอม-ซี-เจมีไนน์-ภูวิน-ปอนด์-นนน-ข้าวตัง-จุง” รวมพลังทั้งร้องและเล่นดนตรีมันส์ๆ ในเพลง “ยุติธรรม” ก่อนที่ทั้ง 16 คนจะเสิร์ฟความฟินกันด้วยซิงเกิ้ลความหมายดีอย่าง “เพลงรัก” ต่อกันด้วยพาร์ทที่สื่อความหมายแทนคำขอบคุณในเพลง “กฎของแรงดึงดูด” พร้อมการเผยความรู้สึกกับความสุขที่ล้นปรี่ “ขอบคุณทุกคนมากครับ ที่เป็นพลังบวกให้กับพวกเรา และทุกแรงสนับสนุนในทุกๆ ผลงานที่พวกเราทำ ถือเป็นกำลังใจสำคัญที่มีคุณค่าครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ” พร้อมกับภาพประทับใจที่ทั้ง 16 คนเดินไปรอบเวทีพร้อมโบกมือลาแฟนๆ เรียกว่าโชว์ในครั้งนี้ให้ความรู้สึกแบบฟลูฟีลในทุกพาร์ทการแสดงโชว์ที่ทุกคนจะเก็บเป็นเมมโมรีอันแสนพิเศษไปอย่างยาวนาน
 
สำหรับการรับชม Live Streaming ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 15.00 น. สามารถรับชมการแสดงย้อนหลัง “LOVE OUT LOUD FAN FEST 2023 : LOVOLUTION” ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 น. (GMT+7) ถึง วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.59 น. (GMT+7) และสามารถรับชมการแสดงย้อนหลังได้ 300 นาที ต่อ 1 รหัสการรับชม สำหรับผู้ที่สนใจรับชม Live Streaming ผ่านทาง “TTM Live” ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 15.00 น. (GMT+7) สามารถจับจองบัตรได้ในราคา 1,300 /1,000 บาท (ลิ้งค์และโค้ดรับชม) (กรณีต้องการบัตรพลาสติกที่ระลึก ชำระเพิ่ม 30 บาท/ใบ) ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, www.thaiticketmajor.com และ Call Center โทร 0-2262-3456 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV