Matilda The Musical ยกทัพโปรดักชั่นสุดอลังการ ระเบิดความสนุกครั้งแรกที่กรุงเทพ 15 รอบเท่านั้น!

บันเทิง
Matilda The Musical ยกทัพโปรดักชั่นสุดอลังการ ระเบิดความสนุกครั้งแรกที่กรุงเทพ 15 รอบเท่านั้น!

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่านักอ่าน! Matilda The Musical เตรียมเปิดการแสดงครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เรื่องราวของความสัมพันธ์และการต่อสู้ระหว่างคนสองวัยที่เชื่อมโยงผ่านการอ่านและจินตนาการ ต้นฉบับวรรณกรรมของ โรอัลด์ ดาห์ล เรียบเรียงใหม่ในรูปแบบบทละครเวทีโดย เดนนิส เคลลี่ ประพันธ์เพลงและดนตรีโดย ทิม มินชิน ถูกสรรค์สร้างออกมาเป็นมิวสิคัลที่มาพร้อมโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ บทสุดเข้มข้นที่เนื้อหาเข้าถึงคนทุกกลุ่ม บวกกับดนตรีออเคสตร้าที่ทรงพลัง และการแสดงของนักแสดงตัวเล็กแต่มากไปด้วยฝีมือ ทำให้มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล กลายเป็นหนึ่งในโชว์ที่สนุก ถูกใจผู้ชมทุกเพศ ทุกวัยตลอดกาล คว้ารางวัลรวมมากกว่า 101 รางวัล และมีรางวัลที่การันตีความเป็นมิวสิคัลยอดเยี่ยม (Best Musical) ถึง 24 รางวัล

โดยนับตั้งแต่เปิดการแสดงครั้งแรกที่กรุงลอนดอนหรือกว่า 12 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบัน มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล มีผู้ชมรวมกว่า 11 ล้านคนจาก 90 เมืองทั่วโลก รวมทั้งถูกนำไปดัดแปลงเป็นเวอร์ชันภาพยนตร์โดย โซนี่ พิคเจอร์ส และ ไทรสตาร์ พิคเจอร์ส ซึ่งเข้าฉายในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 และเผยแพร่บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชั้นนำอย่าง Netflix สู่สายตาผู้ชมทั่วโลกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Matilda The Musical มีกำหนดเปิดรอบการแสดงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2567 รวมทั้งสิ้น 15 รอบการแสดง ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Matilda The Musical