Matilda The Musical สุดยอดละครเพลงระดับโลก เตรียมเปิดม่านการแสดงครั้งแรกในเมืองไทย 21 ก.พ.- 3 มี.ค. เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

บันเทิง
Matilda The Musical สุดยอดละครเพลงระดับโลก เตรียมเปิดม่านการแสดงครั้งแรกในเมืองไทย 21 ก.พ.- 3 มี.ค. เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เรื่องราวจากวรรณกรรมสุดคลาสสิกระดับโลก ผลงานของ Roald Dahl ยอดนักเขียนชื่อดังชาวเวลส์ ดัดแปลงสู่ละครเวที มิวสิคัลแฟนตาซีพร้อมโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่อลังการ

การันตีความสนุกของโชว์ด้วยรางวัลรวมมากกว่า 101 รางวัล และรางวัลมิวสิคัลยอดเยี่ยมถึง 24 รางวัล และเปิดการแสดงมาแล้วกว่า 12 ปี มีผู้ชม ทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวมมากกว่า 11 ล้านคน ใน 90 เมืองทั่วโลก กำลังจะเดินทางมาเปิดการแสดงให้น้องๆ หนูๆ เหล่านักอ่าน และแฟนละครเพลงชาวไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรก

“นับเป็นมิวสิคัลที่ยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษอย่างไม่ต้องสงสัย’” บทความจาก ซันเดย์ ไทม์ (Sunday Times) หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ที่สุดในอังกฤษ ที่เปรียบเสมือนตัวแทนเสียงชื่นชมของคนนับล้านที่ได้สัมผัสและประทับใจในการแสดง มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล กับการถ่ายทอดเรื่องราวในจินตนาการ จากตัวหนังสือให้มีชีวิตขึ้นมาบนเวที ผ่านเหล่านักแสดงนำตัวเล็กมืออาชีพที่จะถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครและพลังเสียงสะกดคนดู

พร้อมโปรดักชั่นอลังการด้วยเทคนิคการสลับสับเปลี่ยนฉากต่างๆ แบบไดนามิกได้อย่างน่าทึ่งตลอดการแสดง ตั้งแต่บ้านของมาทิลด้าไปจนถึงสภาพแวดล้อมในโรงเรียน อุปกรณ์ประกอบฉากที่มีขนาดใหญ่ยักษ์เกินจริงชวนพิศวง ทั้งหนังสือขนาดใหญ่ไปจนถึงเครื่องจักรที่น่าอัศจรรย์

รวมถึงเอฟเฟกต์ แสง สี ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจ และดนตรีออร์เคสตร้าสุดทรงพลังที่จะสร้างบรรยากาศในการชมให้แฟนๆ มาทิลด้า ในเมืองไทย ทุกเพศ ทุกวัย ทั้ง เด็ก ผู้ใหญ่ และทุกคนในครอบครัว ได้สนุกเพลิดเพลินไปกับโชว์อย่างเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส พร้อมหอบเอาความสุขความประทับใจกลับบ้านกันทุกคนอย่างแน่นอน

เตรียมพบกับเรื่องราวความมหัศจรรย์ของ มาทิลด้า สาวน้อยอัจฉริยะและเต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ ที่ใช้พลังความกล้าและความฉลาดหลักแหลมต่อกรกับอำนาจนิยม เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองและยืนหยัดในสิทธิเสรีภาพของเด็ก

ในละครเพลง Matilda The Musical ที่จะเปิดการแสดง ในระหว่างวันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคมนี้ เพียง 15 รอบเท่านั้น ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์



 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Matilda The Musical