บอย ถกลเกียรติ ชวนดูสุดยอดละครเวทีเรื่องท๊อปฮิตระดับโลก Matilda The Musical สนุก ตระการตา ควรค่ามาดูทั้งครอบครัว

บันเทิง
บอย ถกลเกียรติ ชวนดูสุดยอดละครเวทีเรื่องท๊อปฮิตระดับโลก Matilda The Musical สนุก ตระการตา ควรค่ามาดูทั้งครอบครัว

เป็นข่าวดีสำหรับคอมิวสิคัลชาวไทยอีกครั้ง เมื่อ บริษัท เทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำมิวสิคัลระดับโลกเรื่องท๊อปฮิต Matilda The Musical บินตรงสู่เมืองไทยครั้งแรก

งานนี้ผู้คร่ำหวอดละครมิวสิคัล คุณบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด เลยขอการันตีถึงความสนุก พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูซักครั้งในชีวิต!!

“มิวสิคัลเรื่องนี้เริ่มทำการแสดงครั้งแรกที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แสดงไปได้ไม่นานก็กลายเป็นบิ๊กฮิตที่ถูกกล่าวขานถึงอย่างมาก จากนั้นก็ไปเล่นที่บรอดเวย์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งผมได้ไปดูทั้ง 2 ประเทศ ประทับใจและรู้สึกสนุกในทุกครั้งที่ได้ชม เพราะเด็กๆ ที่แสดงในเรื่องเก่งมากๆ ทั้งร้อง ทั้งเล่น ทั้งเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนฉาก แสงสี เสียง ก็อลังการ ตระการตา ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้ตลอดทั้งการแสด “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงคนนึงที่ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเด็กดี แต่ถูกพ่อแม่ปล่อยปละละเลยจนไม่รู้ว่าลูกตัวเองมีความสามารถอะไรอยู่ในตัว พอได้มาอยู่ที่โรงเรียน หนูน้อยมาทิลด้าก็ต้องมาเจอกับครูใหญ่ที่มีนิสัยร้ายกาจ ชอบใช้กำลังทำโทษเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด ถือเป็นความสนุกของเรื่องที่คนดูต้องมาร่วมลุ้นกันว่ามาทิลด้าและเพื่อนๆ จะก้าวผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้อย่างไร? จะเอาตัวรอดจากครูใหญ่จอมโหดนี้อย่างไร? ซึ่งแน่นอนว่าการดูจากภาพยนตร์ กับการดูมิวสิคัลแบบสดๆ ก็แตกต่างกันแน่นอน  ตลอดระยะเวลาการแสดง เราจะเพลิดเพลินไปกับโลกของเด็กๆ คุณจะได้เห็นฉากในห้องเรียน ซึ่งต้องใช้สเปเชียลเอฟเฟคต่างๆ ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกทึ่งแน่นอน นอกจากนี้ยังมีฉาก ตีลังกา หรือฉากชิงช้าที่สามารถโล้เข้าไปถึงคนดูได้ รวมทั้งจะได้เห็นท่าเต้นเจ๋งๆ บวกกับดนตรีออร์เคสตร้าสุดมันที่ทำให้เราต้องโยกตาม  แต่ในขณะเดียวกันก็ได้แง่คิดในเรื่องการดูแลลูกหลานของเราด้วย  เรียกว่าเป็นมิวสิคัลที่เหมาะมากๆ ที่จะพากันมาดูทั้งครอบครัว อยากให้มาดูความสามารถของเด็กๆ ในเรื่องนี้กันครับ บางทีมิวสิคัลเรื่องนี้อาจกลายเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับลูกหลานเราในอนาคตก็ได้คอนเฟิร์มเลยว่าสนุกแน่นอน และตอนนี้ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ก็กำลังเปิดการแสดงอยู่ที่ลอนดอน ซึ่งนับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับชาวไทยทุกคนที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะๆ บินไปดูไกลๆ  แต่สามารถมาดูได้ที่ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” ตั้งแต่ 21 ก.พ. – 3 มี.ค.นี้ เท่านั้น!! ครับ”

  Matilda The Musical เปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ -  3 มีนาคมนี้ เพียง 15 รอบเท่านั้น!!  ณ  เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Matilda The Musical