10th Anniversary Hitmanjazz Party

คอนเสิร์ต

10th Anniversary Hitmanjazz Party

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2558, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2558

รับฟรีคูปองแลก 2 เครื่องดื่ม ภายในงาน

ด่วน! รับส่วนลด 10 %  ลดค่าบัตรเข้างาน  10th Anniversary Hitmanjazz Party  ”
เพียงแจ้งความประสงค์เข้า inbox message / เจ้าหน้าที่จะตอบกลับพร้อมแจ้งโค๊ดส่วนลด 
ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2558

เงื่อนไข
•ส่วนลด 10% ไม่สามารถใช้ในระบบซื้อบัตร ผ่านทาง  website ได้
•ส่วนลด 10 % ใช้ได้ตั้งแต่ วันที่ 18 - 28 ธันวาคม 2558
•สามารถใช้ลดได้ไม่จำกัดจำนวนบัตร
•ส่วนลด 10%  ใช้ได้แค่งาน  10th Anniversary Hitmanjazz Party  เท่านั้น                
•ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ / ไม่สามารถขายต่อ หรือ แลกเป็นเงินสดได้



18 – 28 ธันวาคม

สมาชิก The1Card รับส่วนลด 10%* สำหรับซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต 10 ปี Hitman Jazz Party
ง่ายๆเพียงลงทะเบียน รับคูปองส่วนลด ที่แคชเชียร์ร้านบีทูเอสทุกสาขา ฟรี ! ไม่เสียค่าใช้จ่าย
* ส่วนลดสำหรับการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตผ่านเคาน์เตอร์ Thaiticketmajor เท่านั้น ไม่การซื้อผ่านรวมออนไลน์ทุกช่องทาง


กรุณาส่งตัวอย่างของใบส่วนลด ให้กับทาง Thaiticketmajor เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการรับส่วนลดที่เคาน์เตอร์ Thaiticketmajor

รายละเอียด

บริษัท ฮิตแมน จำกัด (Hitman.Co.,Ltd) ภูมิใจเสนอ “10th Anniversary Hitmanjazz Party” ฉลองครบ 10 ปี ค่ายเพลงแจ๊ส ฮิตแมน ปาร์ตี้ส่งท้ายปีจุใจ เต็มอิ่ม พบกับศิลปินแจ๊สระดับโลกมากมาย ทั้งไทยและ เทศ นำโดย - “JUN ABE & J-JAZZ SUPER BAND “ การรวมตัวของ 5 สุดยอดศิลปิน Fusion Jazz จาก ญี่ปุ่น ; Tetsuo Sakurai , Ami Nakazono , Shin Takada และ Akitoshi Kuroda MADS MATHIAS เจ้าของรางวัล Danish Music Award for ‘Best New Danish Jazz Artist of the Year นักร้อง นักแซ็กโซโฟนชาวเดนมาร์ก มาพร้อมกับ Martin Schack เปียโนแจ๊ส มากความสามารถ Jonathan Fritzén นิตยสารแจ๊สชื่อดัง Jazztimes อเมริกายกย่องให้เป็นมือ Keyboard ดาวรุ่งชาวสวีเดนที่เพลงขึ้น No.1 Billboard Smooth Jazz chart Feat. Camilla Lundstedt นักร้องสาวเสียงสวย และ Voice Trainer ของรายการทีวี TV4 ที่โดดเด่นที่สุดของสวีเดน และ แขกรับเชิญสุดพิเศษ โก้ Mr.Saxman

มาร่วม Celebrate พร้อมดื่มดํ่ากับเพลงแจ๊สคุณภาพ ในบรรยากาศสบายๆ ใจกลางเมือง ณ “Retro Live Café” ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 28 ธันวาคม 2558 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 2,000.- บาท รับฟรีคูปองแลก 2 เครื่องดื่ม ภายในงาน Open-Seating จองบัตรที่ Thai ticket Major ทุกสาขา โทร : 02 - 262 3456 www.thaiticketmajor.com ข้อมูลเพิ่มเติม www.hitmanjazz.com www.facebook.com/hitmanjazz

บริษัท ฮิตแมน จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปี 2548 โดยคุณวิชาติ จิราธิยุต อดีตผู้บริหารของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่ครํ่าหวอดอยู่ในวงการกว่า 16 ปีซึ่งมีประสบการณ์ในการสร้างศิลปินให้เป็นที่รู้จักในบ้านเรามาก่อนอาทิเช่น Michael Learns To Rock, Norah Jones, Lisa Ono และอีกมากมายให้เป็นที่รู้จักในวงการเพลงไทยมาแล้ว ในรอบ 1 ทศตวรรษ ที่ผ่านมา Hitman Jazz มีศิลปินออกอัลบั้มมาแล้วมากกว่า 300 ชุด โดยเน้นงานดนตรีคุณภาพ สนุกสนาน ครอบคลุม หลากหลายแนวดนตรีสาขาแจ๊สมากที่สุดในปัจจุบัน


ARTIST
Jun Abe & J-JAZZ SUPER BAND


 
การรวมตัวของ 5 สุดยอดศิลปิน Fusion Jazz จาก ญี่ปุ่น

Jun Abe นักดนตรีระดับเเนวหน้าผู้ที่ได้รับการยกย่องและยอมรับมากที่สุดคนหนึ่งของ ประเทศญี่ปุ่น อยู่ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังของศิลปินชื่อดังมากมายนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น บทบาทของนักแต่งเพลง,โปรดิวเซอร์,ซาวน์ดเอนจิเนียร์ เรียบเรียงเสียงประสาน นักเปียโน เเละมือเบส อีกทั้งยังได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินชื่อดังระดับโลก อาทิเช่นTetsuo Sakurai (จากวง Casiopea) ,Bill Evan,Chris Minh Doky,Brian Bromberg และโก้ Mr. Saxman ในสตูดิโอกับอัลบั้มส่วนตัวของเขาอย่าง Sensimillia Family Tree(2004),Our Purpose Here(2008)และ Walk Around (2012) มาพร้อมกับ band ที่ทำงานเพลงมาด้วยกัน จึงตั้ง เป็นชื่อเฉพาะกิจขึ้นมาภายใต้ชื่อ J-Jazz Super Band ร่วมด้วย

Tetsuo Sakurai - อดีตมือเบส Casiopea, Jimsaku ร่วมงานและเล่นคอนเสริต์มาแล้วทั่วโลกกับศิลปินดังๆ เช่น Marcus Miller, David Sanborn, Bob James, Harvey Mason, Lee Ritnour
Ami Nakazono - แซ๊กโซโฟนสาวสวยดาวรุ่งพุ่งแรง กับการเปิดตัวอัลบั้ม Make it Happen ! ชุดใหม่ในเมืองไทย
Shin Takada - มือกลองฝีมือฉกาจที่เคยเล่นให้กับวงดนตรีชื่อดังอย่าง Ryuichi Sakamoto,Misia,BoA
Akitoshi Kuroda - มือกีต้าร์มากความสามารถที่เล่นได้หลากหลายสไตล์ทั้ง Jazz,Rock,Blues,Funk
 
Mads Mathias – Matin Schack

 
MADS MATHIAS
เจ้าของรางวัล Best New Jazz Artist Of The Years นักร้อง นักแซ็กโซโฟนชาวเดนมาร์ก กับเสียงร้องนุ่ม – ลึก โดนใจ คลอไปกับสำเนียง Tenor Sax สุดโรแมนติค โดยมีเสียงร้องที่มีส่วนผสมจาก Michael Buble,Jamie Cullum,Harry Connick,Jr.

เขาเป็นศิลปินที่ได้รับยกย่องว่าโดดเด่นที่สุดของเดนมาร์ก ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการร้องเพลงป็อปสแตนดาร์ดที่มีลีลาสไตล์คล้ายกับ Chet Baker,Harry Connick,Jr.,Jamie Cullum มีความสามารถมากมายร้องได้ทั้งแนว Retro,Swing,Dixieland อีกทั้งยังเป็นนักร้องนำวงBig Band ชื่อดังของเดนมาร์กอย่าง Tivoli Big Band,DR Big Band และวง Six City Stompers. ผลงานอัลบั้มที่สร้างชื่อให้Mads Mathias ได้แก่ อัลบั้ม Free Falling(2012)ได้รับรางวัล The Best New Danish Artist of the yearและรางวัลHonorable Mention Award อีกทั้งยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลDanish Vocal Release of the Year จากเวทีเดียวกันอีกด้วย

Martin Schack
เปียโนแจ๊ส มากความสามารถ ชาวเดนมาร์ก “มาร์ติน แช๊ค” เคยร่วมวงเล่นกับวงแบรนด์ ดังๆ มาแล้วมากมาย ทัวร์คอนเสิร์ต ทั้งใน ยุโรป และเอเชีย
 
Jonathan Fritzén - Camilla Lundstedt

สุดยอดนักคีย์บอร์ดเชื้อสาย Swedish-American ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดานักฟังเพลงและนักวิจารณ์สาย Smooth Jazz มากที่สุดแห่งยุค เติบโตมาในครอบครัวนักดนตรี บวกกับการสั่งสมประสบการณ์การเล่นดนตรีมานานหลายปี มีผลงาน Solo Album ออกมาอย่างต่อเนื่องได้แก่อัลบั้ม Love Birds(2008),V.I.P (2009)อยู่ในชาร์ต The Smooth Jazz .Com Top 50 ถึง 40สัปดาห์,อัลบั้มขายดีระดับBestsellers ที่ชื่อ Diamonds (2010) กับ Singleดังอย่าง Dance With Me ที่มี โก้ Mr.Saxman เป็นศิลปินรับเชิญในเพลงที่ขึ้นอันดับ1ของBillboard Smooth Jazz Chart อยู่ถึง10 สัปดาห์ ตามด้วยอัลบั้ม Magical(2012) และ Fritzenized ในปี 2015 ซึ่งในครั้งนี้Jonathan Fritzen

Camilla Lundstedt นักร้องสาวเสียงสวย นักแสดง และ Voice Trainer ของรายการทีวี TV4 ที่โดดเด่นที่สุดของสวีเดน

โก้ มิสเตอร์แซกแมน (เศกพล อุ่นสำราญ)

 
Koh Mr.Saxman หรือ เศกพล อุ่นสำราญ เป็นชื่อที่คุ้นตาหลังปกอัลบั้มต่างๆ ตลอดเวลา เกือบ 20 ปี ที่ผ่านมา ในฐานะนักดนตรีในสตูดิโอที่มีงานมากที่สุดคนหนึ่ง

โก้จบการศึกษาด้านดนตรีจากคณะครุศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (2534-2537) ทั้งที่ก่อนหน้านั้น โก้เรียนด้านบัญชีที่พณิชยการพระนคร และมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี โดยการชักนำและให้โอกาสของ อาจารย์กวินท์วุฒิ กลั่นไพฑูรย์ ให้มาเป็น นักดนตรีอาชีพ ด้วยความที่อาจารย์เล็งเห็นว่า โก้จะสามารถทำงานด้านดนตรีได้ดี

โก้จึงเริ่มเป็นนักดนตรีอาชีพตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยเล่นแซ็กโซโฟน ตามโรงแรม, ร้านอาหารผับและดิสโก้เทคหลายแห่ง ทั่วประเทศ โก้และเพื่อนๆ ตั้งวงดนตรีชื่อว่า Boy Thai และมีอัลบั้มแรกกับวงนี้ โดยการสนับสนุนของ คุณอัมพร จักกะพาก โดยผสมดนตรีแจ๊สและดนตรีไทย เข้าด้วยกันสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการดนตรีไทยในยุค 90'

โก้ได้รับเลือกให้เล่นแซ็กโซโฟนกับวงดนตรีชั้นนำหลายวง เช่น The Jazz Infinity, T-Bone สร้างวงดนตรีของตัวเอง และมี Solo Album ที่ชื่อว่า Mr.Saxman ในที่สุด โก้ออก Solo Album ชื่ออัลบั้ม “Mr.Saxman” (2002) กับ GMM Grammy (Giraffe Records) ภายใต้การสนับสนุนจากพี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค, พี่ฉ่าย สมชัย ขำเลิศกุล, พี่นิ่ม สีฟ้า , “Sax Appeal” (2003) และ “Sax is all around” (2006) โก้ยังมี Jazz album กับ Jeremy Monteiro Internation Trio Recording ใน L.A. (U.S.A.), “The other side of Koh” (2004) และ Jazz album กับเพื่อนๆ ในนาม The Jazz Brothers (2005) อัลบั้ม JAZZ ที่โก้ ทำร่วมกับ โซ่ Etc. และ ดั๊ก Infinity

โก้มีผลงานกับค่ายเพลงแจ๊สค่ายแรกของเมืองไทยที่ชื่อว่า “Mellow Tone Records” โดยการบริหารของตัวเองและคุณหนึ่ง ณัฐวุฒิ พันธ์สายเชื้อ (Mr.Drumer) ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของโก้ในอัลบั้ม “The sound of Saxman” (2008) แนวดนตรี Smooth and Pop-Jazz ที่ร่วมงานกับนักดนตรีระดับโลกหลายคน เช่น Darren Rahn, Mel Brown, Frank Selman ซึ่งทำการบันทึกเสียงที่เมือง Denver ประเทศสหรัฐอเมริกา และในปี 2010 กับ อัลบั้ม “Happy Moment” สังกัด Chillin’ Groove Records (CGR) ค่ายเพลงที่โก้ เป็นผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง กับเพลงแนว Chilling music ที่ร่วมกับอีกหลายศิลปินคุณภาพ กับงานเพลงที่โก้ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคน Tasty Music, และล่าสุดในปี 2012 กับอัลบั้ม “The Visitor” Album ที่ 7 ของ Koh Mr.Saxman ที่เป็นการ เปิดโลกของดนตรีและการสร้างงานโดยการออกไปร่วมงานกับนักร้อง นักดนตรีที่มีสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงร้องหรือเพลงบรรเลง อาทิ วง Sepia, Mariam B5, พี่ฉ่าย สมชัย ขำเลิศกุล, Darren Rahn (Producer ชื่อดังจากอเมริกา) ,ณัฐวุฒิ พันธ์สายเชื้อ หรือ Mr.Drummer (Producer คู่ใจของ KOh ตั้งแต่ชุดแรก) ,Soh-ETC จากวง ETC, Kijjaz (จาก Monotone Group) etc,.

โก้ยังได้ร่วมงานและแสดงคอนเสิร์ตในหลายๆ ที่ อาทิ
- Tribute to Rewat Buddinant
- Seefah Deepblue Concert
- Bangkok Music Festival
- Hua-Hin Jazz Festival
- Bangkok International Jazz Festival
- Satoru Shionoya Group Jazz Concert (Bangkok)
- Asian Art Festival (Singapore)
- Penang Jazz Festival (Malaysia)
- KL Jazz Festival (Malaysia)
- Jazz Festival in Sarawak (Malaysia)
- Sanya Jazz Festival (China)
- J-Asian pop concert (Japan)
- Thai Festival (Japan)
- Unit Asia Band SouthEast Asia Tour 2008, (Singapore, Malaysia, Brunei, Philippines, Japan)
- Thai @Trafalgar Square 2008, (UK)
- Unit Asia Band Japan Tour 2009, (Japan)
- Rhythm Meeting Band World Tour 2009, (India, Switzerland)
- Asian Submit 2009 - Taste of Thailand 2009, (UK)
- 15th World Saxophone Congress July 7-12 2009, (Thailand)
- Koh Mr.Saxman Live in Bangkok 2010, (Thailand)
- Amersfoort International Jazz festival 2011, (Netherland)
- Asean Music in Gwangju 2011, (Korea)
- Bravo ASEAN 2011, (Korea)
- The Visitor Concert 2012 (Thailand)
- “Unit Asia” Southeast Asia Tour 2012 (Vietnam, Malaysia, Philippines)
- Summit Closing Social "Let's LEAP into the World" 2012 (Sands Convention Center, Singapore)
- "Gitasiravadha...A tout jamais" au musee du quai Branly, Paris
- Miri International Jazz Festival “Borneo Jazz 2012” Miri, Sarawak, Malaysia

โก้บันทึกเสียงให้กับศิลปินต่างๆ หลายท่าน อาทิ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์, นันทิดา แก้วบัวสาย, มาลีวัลย์ เจมิน่า, Jennifer Kim, Loso, BodySlam, วิยะดา โกมารกุล ณ นคร เป็นต้น นอกจากนี้โก้ ยังได้เป็นสมาชิกของวง Unit Asia วงที่รวบรวมนักดนตรีแจ๊ส จากประเทศญี่ปุ่น มาเลเซียและไทย เป็นวงดนตรีแจ๊สของเอเชียที่มีอัลบั้มและออกแสดงตามที่ต่างๆ ทั่วโลก

รางวัลที่ได้รับ
1990 : นักดนตรีดีเด่น Coke Music Award
1991 : ชนะเลิศวงดนตรี Nescafe' Music Festival
1992 : ชนะเลิศวงดนตรี Yamaha Thailand Band Explosion
1993 : เครื่องเป่ายอดเยี่ยม ประกวดดนตรีโดยสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย
2002 : เพลงบรรเลงยอดเยี่ยม “Rush hour” จาก album Mr.Saxman จากรางวัลสีสัน Award

งานสอนดนตรี เป็นอีกงานที่โก้รัก และเคยผ่านงานสอนจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และมหาวิทยาลัยรังสิต โก้ยังได้ก่อตั้ง Saxophone Community ขึ้นภายใต้ชื่อ Sax Society (www.saxsociety.com) และยังเป็น Endorser ของ P. Mauriat Saxophones (www.pmauriatmusic.com) อีกด้วย “Yes! Music will keep us alive…” Koh Ms.Saxman
 
Funktion

 
Funktion (ฟั๊งค์ชั่น) วงดนตรีที่มาจากการรวมตัวของเพื่อนนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชันที่ต่างมีความ สนใจแนวฟิวชั่นแจ๊สเหมือนกัน. สมาชิกของ Funktion ให้สัมภาษณ์ว่าพวกเราทุกคนต่างหลงไหลในเพลงฟิวชั่นแจ๊สมาตั้งแต่เด็ก. เราต่างมีความต้องการผลิตผลงานเพลงดีๆที่มีคุณภาพสูง ช่วงสิบกว่าปีที่ผ่านมา สมาชิกแต่ละคนของวงต่างก็มีประสปการณ์จากการได้สร้างผลงานในวงการดนตรีหลาย แขนง อาทิ Sony Music Camps และการเป็นศิลปินอยู่เบื้องหลังโดยการเป็น backup ให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียงต่างๆที่ GMM Grammy. การรวมตัวของ วง Funktion ถือเป็นวงดนตรีรุ่นไหม่ที่น่าจับตาจริงๆ