Chang Music Connection Presents คอนเสิร์ต 50 ปี พรีแซยิด ป้าง นครินทร์

คอนเสิร์ต

Chang Music Connection Presents คอนเสิร์ต 50 ปี พรีแซยิด ป้าง นครินทร์

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2560, 10:00 น.

แชร์
Chang Music Connection Presents คอนเสิร์ต 50 ปี พรีแซยิด ป้าง นครินทร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560

รายละเอียด

4 ปีที่แล้วแฟนคลับพี่ป้างไปรวมตัวกันจนแน่นอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กับ คอนเสิร์ต “บรรลุนิติภาวะ 21 ปีป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์” และความสนุกแบบวันนั้น พี่ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ จะจัดให้พวกเราอีกครั้ง!!! ใน “50 ปี พรีแซยิด” ป้าง นครินทร์ เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันก็คราวนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกันในวันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมแขกรับเชิญที่ พี่ป้าง บอกว่าแอบเป็นแฟนคลับมาพักใหญ่ ค่อม ชวนชื่น / บอล เชิญยิ้ม / นุ้ย เชิญยิ้ม / ตั๊ก บริบูรณ์ / โรเบิร์ต สายควัน และ แจ๊ส ชวนชื่น จากรายการ “บริษัทฮาไม่จำกัด” เห็นแค่ชื่อก็ยิ้มรอได้เลย ซึ่งตรงกับใจพี่ป้างที่อยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็น ฟิลลิ่งบวกๆดู อบอุ่น สบายๆ นั่นเอง

“50 ปีของอายุพี่นะครับ ไม่ใช่ 50 ปี ในวงการนะ มันดูเป็นตัวเลขที่น่าทำอะไรสักอย่าง แต่ยังไม่ใช่แซยิดนะ แค่พรีครับ คอนเซ็ปต์ “เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันก็คราวนี้” พี่คิดว่าจะเล่นเพลงที่ไม่ซ้ำกับคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว เพราะยังมีอีกตั้งหลายเพลง ไม่ใช่จะมีแต่เพลงฮิต เพลงไม่ดังแต่คนอยากฟังก็มี ส่วนใหญ่แฟนเพลงพี่เขาฟังทั้งอัลบั้มนะ อย่างเช่น  เพลงกลิ่น เพลงไม่ใช่นางฟ้า ประมาณนี้ แต่พี่ยังไม่ได้ลิสต์จริงจังนะ เดี๋ยวทำการบ้านก่อน ครั้งที่แล้วช่วงเพลงdeep นี่เล่นเอานิ่งเงียบไปหมดเลย 555 คราวนี้จะเป็นเพลงบวกๆ เพลงรักสบายๆ อะไรแบบนี้ แต่ช่วงที่เพลงแรงๆ ก็จะเต็มที่เหมือนเดิมครับ

ส่วนแขกรับเชิญเป็นบริษัทฮาไม่จำกัด คือ เป็นโทนแบบปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เฮฮากัน มีความเป็น    คอมเมดี้หน่อยๆ ยิ้มๆ ครับ พี่เป็นแฟนคลับตัวยงเลยนะ พี่ชอบทีมเวิร์คของพวกเค้ามากเลย มีความเป็นกันเอง มีความสด พี่ก็จะให้เค้าดึงสิ่งเหล่านี้ออกมา พี่ว่าตลกเป็นศิลปะที่น่าสนใจ มีเสน่ห์มาก แล้วพี่เคยเอาไปเล่นบนเวทีด้วยนะ เดี๋ยวพี่จะต้องปรึกษาสคริปต์กับเค้า ว่าพี่จะเข้ามาแจมช่วงไหนดี กำลังคิดอยู่ครับ แต่ไม่ได้ไปตลกสู้เค้านะ เรียกว่าเป็นการร่วมเฮฮากัน แต่ก็จะบอกให้พวกเค้าเต็มที่เลย ไม่ต้องเกรงใจ  พี่วางไว้ว่าจะเริ่มเข้าห้องซ้อมช่วงปลายเดือนสิงหาคมครับ เรื่องฟิตไม่ฟิตก็เอาเท่าที่ได้ครับ 5555 ก็อยากชวนแฟนเพลงพี่มาดูกัน จะแซยิดอยู่แล้ว มาดูกันเร็วววววว”

 “50 ปี พรีแซยิด” ป้าง นครินทร์ เพลงดังไม่ดัง จะได้ฟังกันก็คราวนี้ เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 30 กันยายน  2560 รอบเดียว ณ  อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรยืนราคา 1,500 บาท / บัตรนั่งราคา 1,000 – 1,500 – 2,000 – 2,500 – 3,000 บาท เปิดจองบัตรที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม นี้เป็นต้นไป

 



ฟังอัลบั้มล่าสุดของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่นี่