'บางกอกวาไรตี้' THE EXCLUSIVE MUSIC DISH ศิลปิน จุ๋ม-นรีกระจ่าง คันธมาศ

คอนเสิร์ต

'บางกอกวาไรตี้' THE EXCLUSIVE MUSIC DISH ศิลปิน จุ๋ม-นรีกระจ่าง คันธมาศ

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2558, 10:00 น.

แชร์
'บางกอกวาไรตี้' THE EXCLUSIVE MUSIC DISH ศิลปิน จุ๋ม-นรีกระจ่าง คันธมาศ

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558

Early Bird Ticket ซื้อบัตรล่วงหน้าลดทันที 200 บาท (หมดเขต 30/10/2015)
Party Set ซื้อบัตรล่วงหน้า 5 ใบในราคาปกติ..แถมฟรี 1 ใบ (หมดเขต 30/10/2015 *ซื้อได้เฉพาะจุดจำหน่ายบัตรเท่านั้น)

รายละเอียด

‘พล นิกร กิมหงวน’ เอาใจชาวเรโทร จัด ‘บางกอกวาไรตี้’
ชวนศิลปินรุ่นเก๋ามากฝีมือ ขับกล่อมบทเพลงดังในวันวาน
 
“พล นิกร กิมหงวน”  เตรียมพาแฟนเพลงรุ่นใหญ่ไปร่วมย้อนวันวานกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่องาน “บางกอกวาไรตี้” ครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ THE EXCLUSIVE MUSIC DISH@RETROLIVE CAFÉ, QSNCC” โดยสองผู้บริหารคนเก่ง คุณชาญณรงค์ ลักษณียนาวิน กรรมการบริหาร และ คุณนพรุจ กีรติกุลอเนก กรรมการผู้จัดการ ด้กล่าวถึงจัด ‘บางกอกวาไรตี้’ ครั้งนี้

“ที่ผ่านมาเราจัดคอนเสิร์ตและสร้างกิจกรรมด้านบันเทิงมาโดยตลอด โดยเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายที่มีอายุขึ้นมาหน่อย อายุประมาณ 40 ปีขึ้นไป ผลงานที่ผ่านมาของเราได้รับเสียงตอบรับที่ดี ทำให้เราคิดต่อยอดจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรมล่าสุดนี้ใช้ชื่อว่า บางกอกวาไรตี้ เราจัดขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพลงวัยกลางคนขึ้นไป ได้มีโอกาสมารวมตัวพบปะสังสรรค์กันแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ทานอาหารดีๆ อาหารอร่อยๆ แล้วก็ฟังเพลงไพเราะจากนักร้องต้นตำรับไปด้วย โชคดีที่เราได้พันธมิตรที่ดีมากๆ อย่าง RetroLive Café ห้องอาหารริมทะเลสาบของศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ไปมาสะดวก เลยเป็นที่มาของ บางกอกวาไรตี้ ในตรีม The Exclusive Music Dish หรือเมนูจานดนตรีสุดพิเศษ ที่คุณจะพบได้ที่ห้องเรทโทรไลฟ์เท่านั้น เรายังได้รับความร่วมมือที่ดีจากศิลปินระดับตำนาน ศิลปินทุกท่านที่เราติดต่อไปก็ล้วนแล้วแต่มีความยินดี อยากที่จะมาใกล้ชิดแฟนเพลง” 

“เริ่มกันที่ EXCLUSIVE MUSIC DISH OF THE MONTH ประจำเดือนตุลาคม 2558  พบกับ จุ๋ม-นรีกระจ่าง คันธมาศ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของโคโค่แจ๊ส จะมาขับกล่อมบทเพลงให้คุณหายคิดถึง ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม เวลา 18.30-21.30 น. มีเพลงที่คุ้นกันดีอย่าง อีกนาน, ความรักเพรียกหา EXCLUSIVE MUSIC DISH OF THE MONTH ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 พบกับวงดนตรีระดับตำนานอย่าง พิ้งค์แพนเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 11.30-14.30 น. รับรองว่าจะได้ฟังเพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ, รอยเท้าบนผืนทราย, คอยเธอคืนมา แบบสดๆ แน่นอน ปิดท้ายกันที่ค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 18.30-21.30 น. กับวงร้องประสานเสียงที่ดังที่สุดในประเทศไทย เดอะ ฮอทเปปเปอร์ คอรัส ซึ่งเตรียมบทเพลงที่คุ้นกันดีมาให้ฟังอีกเช่นเคย ดูแลเรื่องดนตรีโดย วงมิตรต่างวัย ซึ่งสมาชิกของวงก็ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงดนตรีทั้งนั้น ทั้งหมดนี้เราเสิร์ฟให้แฟนเพลงทุกท่านได้มีความสุขและคุ้มค่าที่สุด”

“บางกอกวาไรตี้” THE EXCLUSIVE MUSIC DISH@RETROLIVE CAFÉ,QSNCC ณ ห้องอาหารริมทะเลสาบ เรทโทร ไลฟ์  คาเฟ่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บัตรราคา 1,650 บาท ทุกที่นั่งราคาบัตรรวมรับประทานอาหาร