Motor Expo โดย มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เสนอ ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์

คอนเสิร์ต

Motor Expo โดย มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เสนอ ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558, 10:00 น.

แชร์
Motor Expo โดย มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เสนอ ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2558

รายละเอียด

MOTOR EXPO โดย มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน ชวนแฟนเพลงร่วมอิ่มเอมใน
“ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์” คอนเสิร์ตการกุศลของคนดนตรีตัวจริง

“รักคือคำ ๆ นี้ รักคือความอดทนทุกอย่าง จริงใจให้กัน...ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้า” คือท่อนหนึ่งของบทเพลง “ความรัก” ที่ติดหูคนทั่วไป ซึ่งเป็นผลงานการประพันธ์คำร้อง และทำนองของ “จิรพรรณ อังศวานนท์” คนดนตรีตัวจริงที่ MOTOR EXPO โดย มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เตรียมนำเพลงของเขากลับมาให้แฟน ๆ ได้ร่วมอิ่มเอมกันในคอนเสิร์ต “ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์ ดนตรีเพื่อสิ่งดีดีในชีวิต” แสดงในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์1 เมืองทองธานี

“จิรพรรณ อังศวานนท์” เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งและสมาชิกรุ่นแรกของ “บัตเตอร์ฟลาย” วงดนตรีชั้นนำของเมืองไทย ที่ฝากผลงานเพลงไพเราะตลอดกาลไว้มากมาย อาทิ ความรัก, เวลาในขวดแก้ว, ดีใจที่มีเธอ, พายุ, ก็มันเป็นอย่างนั้น,บ้านเรา, เรารักกรุงเทพฯ, ขลุ่ยผิว, ขอมอบบทเพลง, ดีใจที่มีเธอ และ เพราะเรานั้นคู่กัน เป็นต้น ทั้งยังเป็นนักประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ เพลงประกอบโฆษณา และอีกหลากหลายบทบาทในวงการดนตรีที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับมาตลอดระยะเวลาอันยาวนาน

ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “อาจารย์จิรพรรณ เป็นศิลปินที่มีความสามารถรอบด้าน อยู่ในวงการดนตรีมานานถึง 50 ปี และยังเป็นผู้ประพันธ์เพลงสำหรับมูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน ดังนั้น เพื่อนำเสนอผลงานของอาจารย์ และเพื่อสานต่อเจตนารมย์ของมูลนิธิ ในการปลูกจิตสำนึกความซื่อสัตย์สุจริตให้เยาวชนไทย MOTOR EXPO โดย มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน จึงจัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น”

โดย จิรพรรณ อังศวานนท์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “ทั้งชีวิตผมมีแต่ดนตรี และนี่ก็เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่ผมมีโอกาสได้ถ่ายทอดสิ่งที่ผมมีให้กับทุกท่านอย่างหมดใจ”

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จิรพรรณ อังศวานนท์ ได้เชิญชวนพี่น้องผองเพื่อนในวงการเพลงมาร่วมงานมากมาย อาทิ อ้อง สุรสีห์ อิทธิกุล, ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, ป้อม ออโตบานห์, เอ็ดดี้ ออโต้บานห์, พัชรา ดีล่า, และ ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (ประธานจัดงาน MOTOR EXPO และหัวหน้าวงดนตรี THE YOUNGSTERS) พร้อมด้วย วงศิลปากร ซิมโฟนี ออร์เคสตรา เป็นต้น รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดคอนเสิร์ต มอบให้มูลนิธิลมหายใจไร้มลทินเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆของมูลนิธิฯ ต่อไป

MOTOR EXPO โดย มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตที่รวมบทเพลงไพเราะของ จิรพรรณ อังศวานนท์ ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงของศิลปินชั้นนำแถวหน้าของเมืองไทย ในคอนเสิร์ต “ชีวิตเพื่อดนตรี 50 ปี จิรพรรณ อังศวานนท์ ดนตรีเพื่อสิ่งดีดีในชีวิต” ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์1 เมืองทองธานี บัตรราคา 1,700 / 2,700 / 3,500 บาท เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.bectero.com