Jazz Time
  • calendar-white

    วันที่แสดง วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง ศาลาเฉลิมกรุง

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

ศาลาเฉลิมกรุง

ราคาบัตร

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560

รับส่วนลด 10% สำหรับผู้ที่มี บัตรสมาชิกศาลาเฉลิมกรุง

รายละเอียด

JAZZ TIME
รวมนักร้องและนักดนตรีแจ๊สยอดเยี่ยมของเมืองไทย


 
ศาลาเฉลิมกรุงต้อนรับเทศกาลเดือนแห่งดนตรีแจ๊ส นำศิลปินนักร้องและนักดนตรีแจ๊สคุณภาพ พร้อมมือแซกโซโฟนยอดเยี่ยมของเมืองไทย มาถ่ายทอดความสุขให้แฟนเพลงในคอนเสิร์ตJAZZ TIME” วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเฉลิมกรุง

ดนตรี “แจ๊ส” เชื่อกันว่ามีต้นกำเนิดราวทศวรรษ 1920 โดยวงดนดรีวงแรกที่นำสำเนียงแจ๊สมาสู่ผู้ฟัง หมู่มากคือ ดิ ออริจินัล ดิ๊กซีแลนด์ แจ๊ส แบนด์ ด้วยจังหวะเต้นรำที่แปลกใหม่ ทำให้เป็นวงที่มีการกล่าวขวัญถึงเป็น อย่างมาก พร้อมกับให้กำเนิดคำว่า “แจ๊ส” ตามชื่อวงดนตรี พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงสน พระราชหฤทัยในดนตรีแจ๊สเป็นอย่างยิ่งและทรงโปรดดนตรีแจ๊สดิ๊กซีแลนด์ Dixieland Jazz เป็นอย่างมาก เป็นสไตล์ดนตรีที่มีจังหวะตื่นเต้นครึกครื้น สนุกสนานเร้าใจ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นแสดงอารมณ์และความรู้สึกออกมาเป็นทำนองเพลงอย่างเสรี ทรงฝึกดนตรีแจ๊ส เป่าแซกโซโฟนและทรงเครื่องดนตรีสากลได้ดีหลายชนิด และทรงดนตรีร่วมกับ วงดนตรี อ.ส. วันศุกร์ เป็นประจำ ดนตรีแจ๊สในประเทศไทยได้รับความนิยมไม่มากนักในกลุ่มวัยรุ่นสมัยใหม่ ทำให้นักดนตรีและนักร้องแจ๊สแท้ๆ ที่โด่งดังในเมืองไทยมีจำนวนไม่มาก หากแต่มีผู้ฟังคนไทยจำนวนมากที่ชื่นชอบและแสวงหาคอนเสิร์ตแจ๊ส ยอดเยี่ยม เพื่อดื่มด่ำในอรรถรสของดนตรีแจ๊ส

JAZZ TIME” คอนเสิร์ตที่รวมนักร้องและนักดนตรีแจ๊สยอดเยี่ยม เต็มอิ่มกับเพลงแจ๊ส จากศิลปินคอ JAZZ เมืองไทย พบกับนักแซกโซโฟนรุ่นแรกของเมืองไทย เทวัญ ทรัพย์แสนยากร(ต๋อง) ที่จะมาโซโลแซกโซโฟนในลีลาขั้นเทพให้ชมกัน ฟังเพลงอันไพเราะจากนักร้องรุ่นเก๋า ปานสรวงชุมสาย ณ อยุธยา จากวงบลูแซฟไฟร์ส (Blue Sapphires), จิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ชายหนุ่มเสียงไพเราะผู้หลงรักดนตรี แจ๊สในหัวใจ, เกล ดีล่า นักร้องแจ๊สสาวคุณภาพคับแก้วของเมืองไทย เจ้าของรางวัลชนะเลิศแห่งประเทศไทย สยามกลการ (KPN AWARD) ซึ่งฝากผลงานเพลงคุณภาพอัลบั้ม JAZZY ไว้ให้แฟนเพลงได้ฟังเมื่อปี 2547 ล่าสุดกลับมาปรากฏตัวพร้อมเสียงร้องคุณภาพให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงอีกครั้งในการประกวด The Voice Thailand, ณัชชา จิตตานนท์ (ฟางข้าว The Voice Thailand Season 2) นักร้องสาวสวยเสียงใส เจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวด Thailand Jazz Competition เจ้าของเสียงร้องเพลง “ลม” จากผลงานอัลบั้ม Jazz Happens Everywhere พบกับ 2 นักร้องยอดเยี่ยมแชมป์จากเวทีศาลาเฉลิมกรุง ภัทรานิษฐ์ เพฑูริยาเวทย์(เมจิ KPN) - ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์(สปาย) ถ่ายทอดเรื่องราวของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชกับดนตรีแจ๊ส จาก 2 ปรมาจารย์ทางดนตรีสมาชิก วง อส.วันศุกร์ อ.สันทัด ตัณฑนันทน์ & อ.นนท์ บูรณสมภพ บรรเลงเพลงแจ๊สโดยนักดนตรีมือฉกาจจาก วงดนตรี BIG BAND เฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดยนักดนตรีรุ่นเก๋า อ.วิรัช อยู่ถาวร พิธีกร โกมุท คงเทศ

คอเพลงแจ๊สพลาดไม่ได้ พบกับคอนเสิร์ต JAZZ TIME วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 รอบ 14.00 . ศาลาเฉลิมกรุง บัตรราคา 1,000 และ 700 บาท จำหน่ายบัตรศาลาเฉลิมกรุง โทร. 0-2225-8758-9 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-262-3456 www.thaiticketmajor.com

RECENTLY
VIEWED