La Fiesta
  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2558, 23:59 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2558

หมายเหตุ

  • บัตรยืนไม่ระบุที่
  • หากบัตรสูญหายจะต้องซื้อใหม่เท่านั้น
  • ผู้ถือบัตรเข้างานจะต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป กรุณาแสดงบัตรประชาชนที่ประตูทางเข้า
  • ส่วนลด EARLY BIRD10% ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย – 15 พ.ย 58 ทุกช่องทางการจำหน่าย

สำหรับผู้ที่ซื้อ La Fiesta (Package) ราคา 6,000 บาท GOLD PACKAGE  (1 DELUXE ROOM  + 2 REGULAR TICKETS)
  • ราคาแพจเกจดังกล่าวเป็นราคาที่รวมห้องพักพร้อมอาหารเช้าและบัตรเข้าชมงาน
  • ขอสงวนสิทธิ์แพคเกจห้องพักสำหรับ 1 คืน (คืนวันที่ 12 ธ.ค. 2558) เท่านั้น
  • ในวันที่เข้าพัก ลูกค้าจะต้องนำหลักฐานการจอง พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง มาแสดงแก่พนักงาน เพื่อรับบัตรเข้าชม และ เช็คอินห้องพัก
  • ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการจัดเลือกห้องพักให้กับทางลูกค้าแต่เพียงผู้เดียว

รายละเอียด

La Fiesta งานสไตล์ปาร์ตี้แด๊นซ์ฮอลที่ใหญ่ที่สุดครั้งนึงของเมืองพัทยา งานนี้ จัดตั้งขึ้น สืบเนื่องมาจาก ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองพัทยา นักท่องเที่ยวและคนในเมือง พัทยาจะได้ร่วมสนุก ในงานธีม Colorful ที่ใหญ่และสวยที่สุด บรรยากาศดีอีกทั้งยังมีดีเจและนักร้องชื่อดังให้ความสุขและความสนุกตลอดทั้งคืน La Fiesta project จึงเป็นจุดดึงดูดความสนของนักท่องเที่ยวได้ สามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองพัทยาได้อีกด้วย

กลุ่มศิลปินหลัก THAITANIUM


THAITANIUM กลุ่มศิลปินที่มีความสามารถแบบหาจับตัวได้ยาก ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า THAITANIUM Entertainment Ltd., เป็นผู้นำเสนอและจุดประกายดนตรีฮิฮอปให้กับประเทศไทย และวงการเพลงไทย ไทเทเนี่ยมเป็นกลุ่มศิลปินแนวฮิปฮอป สไตล์อเมริกันฮิปฮอป ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน คือ ขัน, เดย์ และ เวย์ ไทเทเนี่ยมเป็นที่รู้จักดีสำหรับ หนึ่งในศิลปินฮิปฮอปที่คนไทยชอบมากที่สุด ไม่ว่าจะไปขึ้นคนเสิร์ตที่ไหนก็สร้างความสนุกสนาน และดึงดูดแฟนคลับของพวกเขาไปด้วยในทุกครั้ง เนื่องจากสไตล์เพลงแบบฉบับอินเตอร์แต่เนื้อร้องที่เป็นภาษาไทยทำให้ทุกคนจดจำเพลงของพวกเขาได้ดี โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่รักการปาร์ตี้ เพลงของพวกเขาถูกเปิดในทุกสถานบันเทิงชื่อดัง ไม่มีใครไม่รู้จักไทเทเนี่ยม

BANGKOK INVADERS

 


DJ BUDDHA BANGKOK INVADERS
ดีเจบุดด้า เป็นหนึ่งในดีเจผู้ก่อตั้ง ทีมดีเจ Bangkok Invaders ที่โด่งดัง  อีกทั้งยังเป็นคนที่จุดประกายความนิยมของดนตรีฮิปฮอปในประเทศไทยด้วย BKK Invaders มีสไตล์การเปิดแผ่นที่แตกต่าง เปิดเพลงผสมผสานระหว่าง new hip-hop, reggae, R&B และ old school  อีกทั้ง ดีเจบุดด้ายังเป็นดีเจคนดังที่เป็นที่รู้จักในหลายๆประเทศด้วย เขาเดินทางไปเปิดแผ่น ในหลายประเทศเช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน แคนาดา แม้กระทั้งในเมืองดังๆอย่าง ซิดนีย์ เมลเบิร์น ลอนดอน และนิวยอร์คอีกด้วย ดีเจบุดด้า จึงเป็นเป็นที่ต้องการสำหรับงานปาร์ตี้ใหญ่ๆและสถานบันเทิงต่างๆโดยตลอดมา ผับที่ดีเจบุดด้า จัดการแสดงมีดังต่อไปนี้ เช่น BED SUPPERCLUB, ROUTE66, CLUB SLIM, 808, และ FASHION TV F-BAR.


DJ ONO BANGKOK INVADERS
DJ ONO หนึ่งในดีเจชื่อดังของวงการดีเจในแถบเอเชีย เป็นผู้นำกระแสของวงการสถานบันเทิง อีกทั้งยังเป็นนักปาร์ตี้ตัวยง และเป็น Turntablist ที่ทุกคนจับตามองอีกด้วย ยากที่จะมีดีเจที่มีพลังและการจัดสรรการเปิดเพลงแบบลงตัวแบบเพลงต่อเพลง เขาได้เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมปาร์ตี้ดังทั่วโลกมาแล้ว และตอนนี้เขาเองก็ยังมีการเล่นต่อเนื่องในแถบเอเชีย เช่น กรุงเทพฯ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และไต้หวัน ในสายเส้นทางดีเจ เขาเองก็เป็นคนนึงที่เป็นที่รู้จักแพร่หลาย อีกทั้งยังได้รับยกย่องให้เป็น Asia's representative of SHADYVILLE DJS (G-UNIT/SHADY) ซึ่งเป็นทีมดีเจชั้นนำของโลกอีกด้วย และสืบเนื่องจากที่เขาได้รับความนิยมและความสำเร็จอันรวดเร็ว ทำให้เขาได้ถูกทาบทามให้ร่วมเป็นหนึ่งในทีมดีเจ ของคลื่นวิทยุชั้นนำของประเทศไทย คลื่น MET107 เขาได้รับหน้าที่เปิดแผ่นเล่นสดผ่านคลื่นวิทยุตรงสู่ผู้ฟังเลยทีเดียว


MC COGA BANGKOK INVADERS
MC COGA เกิดที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ตอนนี้อาศัยถาวรอยู่ในประเทศไทย ในฐานะ MC คนเก่งของ Bangkok Invaders เขาเริ่มโด่งดังเป็นที่รู้จักเนื่องจากเป็นเอ็มซีคู่ขวัญให้กับดีเจหลายๆคน อีกทั้งมีโอกาสได้เป็นเอ็มซีเจ้าประจำให้กับผับดังต่างๆในกรุงเทพฯด้วย เช่น NARZ, Slim, Scratch Dog, Funfact,Koi MC Coga มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับไทเทเนี่ยมหลายๆครั้งด้วยกัน ในคอนเสิร์ต หรือมิวสิควีดีโออีกด้วย ถ้าพูดถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบในดนตรีฮิปฮอปหรือสายเที่ยวแล้วละก็ ไม่มีใครไม่รู้จัก MC Coga แน่นอน


DJ Yukie
ดีเจยูกิเริ่มชื่นชอบและมีความสนใจในการเปิดแผ่นและเป็นดีเจตั้งแต่อายุ 18 เธอพยายามที่จะเก็บเงินและตามฝันโดยการซื้อ Turntables ตัวแรกให้กับตัวเองและเริ่มฝึกซ้อมตั้งแต่นั้นมา หลังจากนั้นเธอก็ได้รับการสนับสนุนและเล่นประจำให้กับผับ Circuit และเริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่นั้นมา  เนื่องจากสปอนเซอร์หลายๆเจ้าประทับใจในการเล่นของเธอ เธอจึงได้รับโอกาสให้เปิดแผ่นในหลายๆงานอีเว้นท์ และยังได้รับเลือกให้เล่นเปิดแผ่นในงานสำคัญหลายๆงาน เช่นAvicii, Necro, The Delinquents Habits , Motor shows, DJ battles, Hip Hop Lives Show และแน่นอนที่สุด เธอเองก็ได้มีโอกาสถูหจ้างงานให้ไปเล่นในประเทศในหลายๆประเทศ เช่น Hong Kong, Singapore, Cambodia, Malaysia, Nepal, Laos, China, Macau, Indonesia, Vietnam และ Switzerland อีกด้วย


DJ Ethemiz
ด้วยบุคลิกที่แอคทีฟของเธอ ทำให้ดนตรีที่เธอเปิดสามารถดึงดูดคนให้เข้าร่วมสนุกได้อย่างง่ายดาย ด้วยความสามารถที่มี DJ EThemiz มีโอกาสได้เล่นเปิดแผ่นให้กับงาน The Edition Bangkok Festival โดยการสนับสนุนจาก Avicii ใน 2012 เธอได้รับรางวัล Asia’s biggest music sensation จากเวที The Sound wave Festival ที่ปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ผลสืบเนื่องจากงานนั้นทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมาจนถึงทุกวันนี้


Alex Fischer
Alex Fischer เกิดในตอนบนของประเทศฝรั่งเศส Alex Fischer ชื่นชอบในกีฬาบาสเก็ตบอลและดนตรีฮิปฮอป ดังนั้นเขาจึงเริ่มเรียนรู้เพลง Hip Hop และ Electronic ดีเจ Alex Fischer ตอนนี้เปิดแผ่นประจำอยู่ที่ OSAKAR BAR ในกรุงเทพฯ ถนนสุขุมวิท ซอย 11 สไตล์การเปิดแผ่นที่เป็นที่นิยมของเขาคือ สไตล์ Funky House และ Soulful Garage เพราะเขาค่อนข้างนิยมชมชอบสไตล์เพลงแบบคนผิวดำ เช่น Disco, Funk และSoul เขาค้นพบสไตล์การเปิดแผ่นที่ผสมผสานระหว่าง Nu Disco, Deephouse ,House และ Soulful music จึงทำให้เขาเป็นที่รู้จักดี เนื่องจากดีเจที่เปิดแผ่นสไตล์นี้มีจำนวนไม่มาก แต่ผู้ฟังที่ชื่นชอบดนตรีแนวนี้มีมากพอๆกับดนตรีแนวอื่นๆ ดีเจที่เขาเคยร่วมงานด้วย มีดังนี้ DJ like Izmo (ฝรั่งเศส), Huggy Anton(เบลเยี่ยม), MiSS GUL (ฝรั่งเศส),Timothy Milton (เบลเยี่ยม) and Kalky (เบลเยี่ยม)

Ocean Marina Yacht Club information
“Ocean Marina Yacht Club”  รีสอร์ทที่มีความทันสมัยและแปลกใหม่เนื่องจากเป็นท่าจอดเรือยอร์ชที่สวยที่สุดแห่งนึง และสถานที่นี้ยังมีความเป็นส่วนตัว และไม่ไกลมากจากกรุงเทพฯ  สถานที่นี้เป็นหนึ่งในสถานที่ ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสุดยอด international-class marinas & yacht clubs ในแถบทวีปเอเชียอีกด้วย

 “Ocean Marina Yacht Club” ห้อมล้อมไปด้วยภูเขา ชายหาด และ ภาพทิวทัศน์ทะเลอันยอดเยี่ยม อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ  สนามกอล์ฟ  ที่ช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงอีกด้วย  หรือจะเดินทางไปเกาะล้านก็ไม่ไกลมากจากสถานที่นี้ ทั้งนี้ เราจึงตัดสินใจเลือกจัดงาน La Fiesta ที่ริมท้ารือของ Ocean


Agenda
 
2:00 PM                 เวลาประตูเปิด
3.00 PM                 DJ Men จาก 808 เปิดแผ่นเปิดงานช่วงแรก
5.00 PM                 Grand Opening (เปิดงานอย่างเป็นทางการ)
5.50 PM                 DJ Yukei X DJ Ethemiz (แบทเทิ้ลกัน)
7.50 PM                 DJ Buddha และ DJ ONO  จาก Bangkok Invaders เอ็มซีโดย MC Coga
                                โชว์เต้นรัสเซีย และบอดี้เพ้นท์
10.00 PM               คอนเสิร์ตจาก ไทเทเนี่ยม
                                โชว์ไฟ
11.00 PM               DJ Alax
MIDNIGHT            จบงาน

RECENTLY
VIEWED