Little Sprouts Runway 2017 ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง

คอนเสิร์ต

Little Sprouts Runway 2017 ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง โรงละครแห่งชาติ

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพุธที่ 13 กันยายน 2560, 10:00 น.

แชร์
Little Sprouts Runway 2017 ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560

รายละเอียด

Little Sprouts Runway เกิดจากการจับมือผนึกกำลังระหว่าง 2 แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำของไทย La Famille และ La Lune เพื่อสร้างสรรงานแฟชั่นโชว์ของเด็กที่มีคุณภาพ และยิ่งใหญ่อลังการในรูปแบบใหม่ที่จะฉีกกฏเวทีแฟชั่นโชว์แบบเดิมๆ

ในปี 2017 นี้ Little Sprouts Runway ได้จัดงาน "Little Sprouts Runway 2017 ๙ ตามที่พ่อทำ จากหมื่นวันที่พ่อสร้าง" ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ณ โรงละครแห่งชาติ

ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์เด็ก ในบทเพลงพระราชนิพนธ์ ที่จะบรรเลงโดยวงซิมโฟนีออเคสตร้าดุริยางค์ทหารเรือ และขับร้องโดยศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ที่จะถ่ายถอดเรื่องราวโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อให้เยาวชนของไทยได้ทราบถึงสิ่งที่พระองค์ได้ทรงทำเพื่อประชาชนชาวไทย และดำเนินรอยตามพระองค์ท่าน

โดยงานในครั้งมีศิลปินชั้นนำของเมืองไทยเข้าร่วมมากมายหลายท่าน อาทิเช่น คุณโดม ปกรณ์ ลัม , คุณเก่ง ธชย , น้องยอร์ช ยงศิลป์ (จากละครทองเนื้อเก้า) , น้องแม็ค ณัฐพัชร์ (จากละครทองเนื้อเก้า) , น้องอันดา กุณฑีรา (จากละครพรพรมอลเวง) , คุณแซน พนมกร ,คุณกานต์ KPN และศิลปินจาก The Voice ทั้ง 10 ท่าน ที่จะมาสร้างความสุขให้กับงานในครั้งนี้

นอกจากนี้แล้วยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำของเมืองไทยที่มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย อาทิเช่น La Famille , La Lune , Alisa Kids , Cara Kids , Fairy Fay , Baby Captian , Little Bella , BG Boy Girl และ Gingersnaps ที่จะนำพากองทัพนางแบบ-นายแบบเซเลบริตี้ตัวน้อยมาสร้างสีสันภายในงาน