Love & Hurt : Super Rock Concert

คอนเสิร์ต

Love & Hurt : Super Rock Concert

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

Promotion
ซื้อ 5 แถม 1 ทุกช่องทาง ยกเว้นไปรษณีย์ไทย

รายละเอียด

พลิกประวัติศาสตร์หน้าดนตรีครั้งใหญ่ รวมสุดยอด 11 ศิลปินระดับแม่เหล็กของไทย พร้อมโชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์สากล บนเวที LOVE & HURT : SUPER ROCK CONCERT
 
ร่วมสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตร็อกครั้งสำคัญ ที่รวม 11 ศิลปินระดับแม่เหล็กของไทย มาร่วมโชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์สากล โดยคัดเลือกเพลงร็อกของศิลปินระดับโลกแนวบัลลาดและพาวเวอร์ร็อกชั้นนำในอดีตยุค 70s / 80s และ 90s ที่ฮิตติดชาร์ท และโด่งดัง อาทิ วง QUEEN, JOURNEY, ROBBIE WILLIAMS, AEROSMITH, GUNS N' ROSES, HEART, CHICAGO, MR.BIG, BLACK SABBATH, JOAN JETT & THE BLACK HEARTS และอีกมากมาย

เป็นการรวมตัวครั้งแรกของ 11 ศิลปินไทยระดับแนวหน้าที่มีน้ำเสียงทรงพลังและมีเอกลักษณ์ ทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็ก อาทิ สุรสีห์ อิทธิกุล, โป่ง หิน เหล็ก ไฟ, แหวน ฐิติมา สุตสุนทร, สุนารี ราชสีมา, ก้อ นพอนันต์ (ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์), อัยย์ วีรานุกูล,  คิง – เหน่ง – นก จากเวที The Voice, เมทัล สุขขาว และเสริมทัพด้วยศิลปิน เจ้าของฉายา ร็อด สจ๊วตเมืองไทย เอ็ดเวิร์ด แวนโซ คาไลโดสโคป ที่จะชวนคุณมาปลุกจังหวะร็อก ขยับดนตรีหลากหลายอารมณ์ผสมผสานกันอย่างลงตัว อาทิเช่น

สุรสีห์ อิธิกุล มาในเพลง Better Man ศิลปิน Robbie Williams
โป่ง หิน เหล็ก ไฟ มาในเพลง Goodbye to romance ศิลปิน Ozzy Osbourne
เอ็ดเวิร์ด แวนโซ (คาไลโดสโคป) ที่จะมาในมาดของ Rod Stewart
 แหวน ฐิติมา สุตสุนทร มาในเพลง I hate myself for loving you ศิลปิน Joan Jett & The Blackhearts
สุนารี ราชสีมา มาในเพลง Still loving you ศิลปิน Scorpions
ก้อ นพอนันต์ (ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์) มาในเพลง Here I go again ศิลปิน Whitesnake
อัยย์ วีรานุกูล มาในเพลง You’re no good ศิลปิน Linda Ronstadt
คิง เดอะวอยซ์ มาในเพลง  Don’t Stop believin’  ศิลปิน Journey
เหน่ง เดอะวอยซ์ มาในเพลง Sweet child O’ mine  ศิลปิน Guns N’ Roses
นก เดอะวอยซ์ มาในเพลง The Best ศิลปิน Tina Turner
และ เมทัล สุขขาว มาในเพลง Babe ศิลปิน Styx
แล้วยังมีบทเพลงที่ฮิตตลอดกาลของศิลปินร็อกระดับโลกอีกมากมายที่จะถูกนำมาถ่ายทอดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมโชว์ Battle ของเหล่าศิลปินที่หาดูยาก และคาดไม่ถึง รวมระยะเวลาความมัน 3 ชั่วโมงเต็ม ที่คุณจะได้เข้าสู่ห้วงบรรยากาศ Rock Musical กันแบบต่อเนื่องตลอดทั้งงาน รับรองว่าแฟนเพลงของทั้ง 11 ศิลปินต้องเซอร์ไพรส์แน่นอน

ร่วมย้อนเวลาความร็อกพร้อมกัน Love & Hurt : Super Rock Concert ในวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ งานเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. (ประตูเปิด 18.00 น.) บัตรราคา 500 / 1,000 / 1,500 บาท โปรโมชั่นซื้อ 5 ฟรี 1 Exclusive สุดพิเศษรอบเดียว จำกัดเพียง 1,500 คนเท่านั้น !! จำหน่ายบัตรแล้วที่ www.thaiticketmajor.com ทุกสาขา หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/loveandhurtconcert โทร. 095 9821757