Opera La Boheme

คอนเสิร์ต

Opera La Boheme

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2560, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560

ส่วนลด
ผู้อาวุโส (อายุ 65 ปีขึ้นไป) และนักศึกษาที่นำบัตรมาแสดง ลด 50% (ยกเว้นบัตรราคา 500 และ 5,000 บาท) เฉพาะจุดจำหน่ายบัตรเท่านั้น หมดเขตวันที่ 24 ธันวาคม 2560


หมายเหตุ
เด็กอายุต่ำกว่า 6  ปี ไม่อนุญาตให้เข้าชมการแสดง
ผู้ที่มาสาย (หลังการแสดงเริ่มแล้ว) ไม่อนุญาตให้เข้าชมจนกว่าจบฉาก

รายละเอียด





ฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดแสนโรแมนติกด้วย “ลา โบแอม” มหาอุปรากรยอดนิยมแห่งโลกอุปรากรในเวอร์ชั่นใหม่ที่น่าตื่นตะลึง  กำกับการแสดงโดยสมเถา สุจริตกุล ทฤษฎี ณ พัทลุง อำนวยเพลง
 
“โรโดลโฟ” รับบทโดยศิษย์เอกของพลาซิโด โดมิงโก  อิสราเอล โลซาโน ดาราขวัญใจผู้ชมไทยผู้กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 8 ปี คู่กับ แนนซี หย่วน ดาราเอกแห่งภาคพื้นอาเซียตะวันออกเฉียงใต้ในบท “มีมี่” ศิโยน ดาวรัตนหงส์ ดาราไทย กับ นาถลดา ธรรมธนาคม สมาชิกไทยจากคณะมหาอุปรากรเบลเยี่ยมรับบทสาวเจ้าเสน่ห์ “มูเซตต้า” ฟัลโก โฮนิสช์ ซึ่งร่วมแสดงใน The Magic Flute กลับมาอีกครั้งในบท “มาร์เซลโล” และ เดเมียน ไวต์ลีย์จากโอเปร่าซูริคในบท “โคลลีน” ร่วมกับคณะนักร้องประสานเสียงคาลลิโอพี เชมเบอร์ และสยาม ฟิลฮาร์โมนิค ออร์เคสตร้า
 
นับตั้งแต่เปิดแสดงครั้งแรก  ลา โบแอม เป็นมหาอุปรากรซึ่งเป็นที่ชื่นชอบอันดับหนึ่ง  เรื่องราวของชีวิตอันผาดโผนของของศิลปินที่กระเสือกกระสนหาเลี้ยงชีพในมหานครปารีส ผ่านร้อนหนาว ความรัก ความตาย ฟันฝ่าวิกฤตกาลนานัปการแล้วสามารถอยู่รอดมาได้ เป็นการแนะนำมหาอุปรากรซึ่งเป็นสังคีตศิลป์ระดับสูงแก่ผู้ชมรุ่นใหม่
 
“ลา โบแอม” เปิดแสดงในวันที่ 23 และ 24 ธันวาคม 2560 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (หอประชุมใหญ่)  เพื่อรองรับผู้ชมอย่างทั่วถึง  โอเปร่าสยามนำเสนอรอบกาล่าในคืนวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 20.00 น. และรอบบ่ายหนึ่งรอบสำหรับครอบครัวซึ่งอนุญาตให้เด็กเข้าชมได้โดยไม่จำกัดอายุในวันที่ 24 ธันวาคม เวลา 16.00 น.
 
บัตร วี.ไอ.พี. รวมเข้าร่วมในงานเลี้ยงรับรอง ณ บริเวณชั้นสองของศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

RECENTLY
VIEWED