Singha Corporation Presents เอาเธอมาโดด

คอนเสิร์ต

Singha Corporation Presents เอาเธอมาโดด

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2558, 10:00 น.

แชร์
Singha Corporation Presents เอาเธอมาโดด

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558

ข้อตกลงและเงื่อนไขในการเข้าชมคอนเสิร์ต เอาเธอมาโดด
ผู้เป็นเจ้าของบัตร / ผู้ถือบัตรตกลงและยินยอมปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  1. ผู้จัดงานเป็นผู้มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการกำหนดข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆ สำหรับบัตรที่ใช้เข้าชมงาน
  2. ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เป็นบริษัทเดียวที่ได้รับอนุญาตจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต เอาเธอมาโดด
  3. เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี หรือมีความสูงไม่ถึง 120 ซม. เข้าชมฟรี
  4. ห้ามพกพาอาวุธหรือสิ่งที่สามารถใช้เป็นอาวุธทุกประเภท เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาพิษ สารพิษ สารเสพติดผิดกฏหมาย วัตถุระเบิด สารติดไฟ พลุ ดอกไม้ไฟ ประทัด และสินค้าที่ขัดแย้งกับผู้สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ เข้าในบริเวณงาน เจ้าหน้าที่ผู้จัดงานจะมีการขอความร่วมมือในการตรวจค้นสิ่งของที่ทางผู้เข้าชมนำติดตัวมาและขอความร่วมมือในการแสดงหลักฐานเพื่อแสดงตน เมื่อมีการตรวจค้นสิ่งของต้องสงสัย
  5. เพื่อความสนุกในการชมการแสดง ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าบริเวณพื้นที่จัดงาน ยกเว้น สุนัขนำทางสำหรับผู้พิการทางสายตา
  6. ห้ามมิให้มีการซื้อขายสินค้าใดๆ ในบริเวณงาน โดยมิได้รับอนุญาตจากทางผู้จัดงาน
  7. ภายในงานมีร้านอาหารและเครื่องดื่มให้บริการมากมาย จึงไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาในบริเวณงาน

ปิดขายทางเว็บไซต์

รายละเอียด

สิงห์ คอร์ปอเรชั่น พรีเซ้นท์ งานดนตรีคุณภาพ ที่จะนำความทรงจำมัน มัน กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสาวก Alternative กับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินแนวหน้าขาโดด ของเมืองไทย กับคอนเสิร์ต “เอาเธอมาโดด”  ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค งานคอนเสิร์ตเอาใจขาโดด ขนาดกะทัดรัด ที่รวบรวม วงดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟ ชั้นนำของเมืองไทย ที่จะ.”เอาเธอมาโดด” ตั้งแต่ต้น จนจบ ให้ได้มัน ในวันเดียว  ไปโดดกัน.....คนอัลเทอร์......

Moderndog 
นักดนตรีกลุ่มแนวอัลเทอร์เนทิฟร็อกของไทย เป็นหนึ่งในนักดนตรีกลุ่มแรก ๆ ที่จุดประกายดนตรีทางเลือก (อัลเทอร์เนทิฟ) ให้ได้รับความนิยมในประเทศไทย
 
audy ออดี้
แนวหน้าขาโดด กับเอกลัษณ์ผมสีทอง ที่เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟของเมืองไทย เรียกได้ว่าในช่วงนั้น แทบไม่มีใครที่ไม่รู้จักเพลงของออดี้ และออดี้ยังเป็นผู้ปลุกกระแสให้วัยรุ่นหันมาทำสีผมกันอย่างแพร่หลาย เตรียมความแข็งแรงของคุณให้พร้อม และไปกระโดดพร้อมกันกับเพลงฮิต อย่าง เคย, สุดที่รัก, รอจนกว่า, ไม่ใช่เจ้าชาย, สายตา และเหตุผล
 
Playground
วงดนตรีแนวอัลเทอร์เนทิฟร็อกและ บริทป็อปจากจังหวัดชลบุรี มีเพลงที่มีชื่อเสียงอย่าง เพลง "มุม", "โซลเมต" (Soul Mate), "ปล่อยวาง" และอีกมากมาย หลังจากปล่อยอัลบัมเต็มออกมาแล้วนั้นเพลย์กราวด์ยังปล่อยเพลงอย่าง มุมและกล่อง ช่วงก่อนสิ้นปี พ.ศ. 2547 ก่อนที่จะออก อัลบั้ม E.P. ที่มีชื่ออัลบัมว่า Box ซึ่งในการใช้ชื่อนี้ก็เป็นการบอกถึงกล่องแห่งความรัก และเนื่องมาจากเพลงที่ดังอย่างมากคือเพลงกล่อง จึงเป็นเหตุผลสำคัญในการตั้งชื่ออัลบั้มว่า Box  และสุดท้ายที่ทำงานกับค่าย RIP Studio ซึ่งเพลงที่โด่งดังอย่างมากในอัลบั้มนี้ ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งประเทศคือเพลง มุม และคำสาป

Vassana วาสนา
ออกอัลบั้มชุดแรกกับค่าย BMG Thailand และทัวร์คอนเสิร์ตกับวงออดี้ ตั้งแต่ปี 2539 เป็นวงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และนักร้องนำมีความสามรถในการเขียนเพลงดังมากมาย วงดนตรีแนวป๊อปร็อค กลิ่นอายอัลเทอร์เนทีฟวงนี้ เป็นอีกหนึ่งวงที่คนอยากชมการแสดงสดมากที่สุด มีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ จูบลา ,น้องรักนักร้อง

สุกัญญา มิเกล
นักร้องสาว แนวอัลเทอณืเนทีฟ คนแรกๆของเมืองไทย ออกผลงานเพลงชุดแรกเมื่อปี พ.ศ. 2537 ชุด “หน้ากาก” สังกัด วี.ไอ.พี. อัลบั้มชุดนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสีสันอวอร์ด ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ ต่อด้วยผลงานชุดที่สอง “เบดทาม สตอรี่” ที่มีเพลงดังอย่าง รักเธอจริง ๆ และ ดีดีกันไว้ และยังได้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยมในสีสันอวอร์ด และในปี พ.ศ. 2539 กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 “ครอสโอเวอร์” และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสีสันอวอร์ด 7 รางวัล รางวัลที่ได้รับคือ โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี โดยคุณพรชัย ศรีขจร เป็นโปรดิวเซอร์ และรางวัลศิลปินหญิงร็อกยอดเยี่ยมแห่งปี ส่วนอัลบั้มชุดที่ 4 “บอร์นทูบีฟรี” เมื่อปี พ.ศ. 2540 และอัลบั้มชุดที่ 5 “ทูรีเทิร์น” เมื่อปี พ.ศ. 2542 กับค่ายเพลงของตัวเองในชื่อบริษัท ร็อกแอนด์โรลเฮ้าส์ มีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ รักเธอจริงจริง ,ดีดีกันไว้
 
อัยย์ วีรานุกูล
อีกหนึ่งในนักร้องเสียงคุณภาพ ที่ผ่านการร้องเพลงมาหลายแบบ ทั้ง คอรัส,  เกิร์ลกรุ๊ป จนมาออกอัลบั้มเดี่ยว ที่มีภาพสะพายกีตาร์ และการร้องในแบบสมัยนิยม ณ เวลานั้น E.P. บางสิ่งที่ตามหา..จะตามหา มี 6 เพลง ฉันหรือเปล่าเป็นหนึ่งในนั้น ดนตรีสดที่บันทึกเสียงได้น่าฟัง ออกโดยสังกัด Sony Music ประเทศไทย ในปี 2538 และมีอีกหลายอัลบั้มตามมา มีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ ฉันหรือเปล่า ,ฉันตั้งใจ ,บอกเขาว่าเจอฉัน

Nursery Sound
เนิร์สเซอรี่ซาวด์ (อังกฤษ: Nursery Sound) เป็นวงดนตรีแนวออลเทอร์นาทิฟชาวไทย นำโดย สมบัติ พิทักษ์สินธุ์ เริ่มมีผลงานสตูดิโออัลบั้มในปี พ.ศ. 2539 ในชื่อชุด อนุบาลโปรเจกต์ โดยมีเพลง หวาน เป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียง จากนั้นมีผลงานเพลงตามมาอีกหลายชุด โดยอัลบั้มชุดล่าสุด คือ คิดถึงกันหรือเปล่า ที่ได้เพิ่มสีสันของเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตเข้าไปด้วย มีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ หวาน ,อากาศดีๆ

พอง พอง
วงดนตรีที่มีความสามรถในการนำเสนอ  เนื้อเพลง ที่ทุกคนยังคงจำได้ เช่น เพลงหน้าใสใส ที่เพลงสามารถทำหน้าที่ของมันอย่างเข้าเป้า และตรงประเด็น กลายเป็นเพลงช้า เพลงนึง ที่วัยรุ่นชื่นชอบกันมาก หลังจากยุคอัลเทอร์เนทีฟ เริ่มเปลี่ยนแปลง ศิลปินวงโรพอง พอง ได้ผันตัวกลายไปเป็นผู้อยู่เบื้องหลังของการผลิตงานของศิลปินรุ่นใหม่ ที่มีผลงานเพลงเป็นที่รู้จักในปัจจุบัน สำหรับงาน “เอาเธอมาโดด” พอง พอง จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อร่วมกระโดดไปกับเรา  มีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ หน้าใสใส ,บอกเลยฉันคอยอยู่ ,ตอบเธอ

PEX Bluesky
นักร้องนำจากวงบูลสกายที่ผันตัวมาเป็นนักร้องเดี่ยว กับดนตรีที่ละมุนละไม และเสียงร้องที่นุ่มนวลมีเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นศิลปินที่หาชมการแสดงสดของเขายาก แม้บทเพลงของเขาจะยังเปิดอยู่จนถึงทุกวันนี้ มีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ อาทิเช่น ที่ตรงนี้มีฉัน

Student ugly
กับเส้นทางการเล่นดนตรีที่ยาวนานตั้งแต่ ปี 2536จนถึงวันนี้ Student Ugly ยังคงคร่ำหวอด อยู่ในวงการดนตรี  กับแนวเพลงที่ชัดเจน เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่เราจะได้เห็นการแสดงสดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่ทุกคนต้องอยากกระโดดตาม ที่เวทีคอนเสิร์ต “เอาเธอมาโดด” แห่งนี้ ผลงานชุดแรก ถูกวางจำหน่ายในเดือน พฤศจิกายน ปี 2539 มีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ คุณครูสมาน ,ยังรักกันอยู่หรือเปล่า ,รู้ไปทำไม

อะลาดิน
อะลาดิน เป็นวงดนตรีสัญชาติไทยแนวฮิปฮอปและอัลเทอร์เนทีฟ โดยอัลบั้มชุดแรก อะลาดิน ตามชื่อวง ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยที่เพลงนังมารร้าย ถือได้ว่าครองใจเด็กแนวในยุคนั้นจริงๆ มีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ นางมารร้าย , แอบมอง , ศรีทน , อยากพบเธอ

Sick Child
วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของสามหนุ่มที่รักในดนตรี จุดเริ่มสู่เส้นทางสายนี้อย่างจริงจัง ผ่านการประกวด ในรายการ  Top Star Palace ปี 2537 ในปี 2538 พี่สง่า สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ชักชวนเข้ามาทำอัลบัมแรกภายใต้สังกัด Zold Out Music  กับ EP แรกที่ชื่อว่า “ คิดดังไปหน่อย ” อัลบั้มแรก แบบเต็มๆคือ 1st Time (เฟิร์สไทม์) โดยมีเพลงฮิต อย่าง     คิดดังไปหน่อย , หัวแตงโม และ เฟิร์สไทม์ อัลบั้มที่ตามมาติดๆคือ กวนไข่ อัลบั้ม Past Punk ก่อนจะเปลี่ยนชื่อวง มาทำอัลบั้ม ชื่อ Penny Lane สมาชิก ประกอบด้วย , โอ - ชูเกียรติ   พาละการมย์ / กีตาร์, ร้องนำ , แป้ง-ขจรชัย วชิรพิศุทธ์โศภิน /เบส และ  แจ๊ค ,ไซโคแจ๊ค มณฑล  ทองเหลา /กลอง

Sherry Duck
เป็ดสายพันธุ์ดนตรี อารมณ์ดี อร่อยหู เริ่มจากการ ชอว์ ซึ่งเป็นดีเจ.รายการรถไฟดนตรี จัดรายการวิทยุอยู่กับเสียงเพลง ปี 2539 ชอร์ได้มีโอกาสเปิดตัวอัลบั้มแรก คือ อัลบั้ม ได้ที่ กับค่ายดนตรีที่ชื่อ เดอะแค็ปชั่นกรุ๊ป โดยใช้เวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ ในการแต่งเพลง 10 เพลง รวมถึงการเป็น Producer สำหรับอัลบั้มนี้ด้วยตัวเอง ที่มีเพลงติดชาร์ต อันดับหนึ่ง ของคลื่นไพเรตร็อค คือเพลง “ให้เวลาเรียนรู้ใจ” และเพลง “ขอระบาย” ที่ติดอันดับ 2 ของคลื่นฮอตเวฟ ขึ้นมาเป็นศิลปินแนวอัลเทอร์เนทีฟ ที่โด่งดังอีกหนึ่งวง Sherry Duck ประกอบไปด้วยสมาชิก 2 ท่านคือ ชอว์ และ เต๊ะ กับแนวดนตรีที่มีเอกลักษณ์ เป็นของตัวเอง