PAUL ANKA Greatest Hits: His Way Asia Tour 2023

คอนเสิร์ต

PAUL ANKA Greatest Hits: His Way Asia Tour 2023

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง TRUE ICON HALL, 7th FLOOR, ICONSIAM

  • clock-white

    ประตูเปิด 18.30 น.

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย Pre Sale
    วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566 เวลา 10:00 น.
    Public Sale
    วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566 เวลา 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร5,500 / 4,500 / 3,500
แชร์
PAUL ANKA Greatest Hits: His Way Asia Tour 2023

ผังการแสดง & รอบการแสดง

TRUE ICON HALL, 7th FLOOR, ICONSIAM

ราคาบัตร
5,500 / 4,500 / 3,500

วันที่แสดง
เวลา
วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566

รายละเอียด


Live Nation Tero Members Pre-sale:
สมาชิก Live Nation Tero รับสิทธิซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ ในวันที่ 16 มีนาคม 2566 10:00 น. – 22:00 น. เปิดจำหน่ายทางออนไลน์ที่  www.livenation.co.th
 
***สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยสมัครสมาชิก Live Nation Tero
- ในวันที่เปิดขาย Pre-sale Live Nation Tero สามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง livenation.co.th/register ยืนยันการสมัครผ่านทางอีเมลให้เรียบร้อย จากนั้นให้เข้าสู่ระบบ (ล็อกอิน) ที่ livenation.co.th คลิกเลือกคอนเสิร์ตที่ต้องการใช้สิทธิ์พรีเซลล์ สังเกตที่แถบ "ไลฟ์ เนชั่น เทโร พรีเซลล์" คลิกปุ่ม "ซื้อบัตร" (ปุ่มซื้อบัตรจะปรากฏในวันเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์เท่านั้น)
- ลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้ตลอดเวลา จนถึงวันจำหน่ายรอบ Pre-sale ของคอนเสิร์ตนั้นๆ
 
***สำหรับสมาชิก Live Nation Tero
- ในวันที่เปิดขาย Pre-sale Live Nation Tero เข้าสู่ระบบ (ล็อกอิน) ที่ livenation.co.th คลิกเลือกคอนเสิร์ตที่ต้องการใช้สิทธิ์พรีเซลล์ สังเกตที่แถบ "ไลฟ์ เนชั่น เทโร พรีเซลล์" คลิกปุ่ม "ซื้อบัตร" (ปุ่มซื้อบัตรจะปรากฏในวันเปิดจำหน่ายบัตรพรีเซลล์เท่านั้น)
 
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป:
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปวันที่  17 มีนาคม 2566 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขา  (ได้แก่สาขา สำนักงานใหญ่ / สาขาโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  / สาขาสามย่าน มิตรทาวน์ / สาขาพารากอนซีนีเพล็กซ์ / สาขาเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ / สาขาเซ็นทรัลชิดลม/ สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว/ สาขาเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา / สาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน / สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า และสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รังสิต รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://bit.ly/3yuznuY และทางออนไลน์ที่  www.thaiticketmajor.com
 
• ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ 
• บัตร Pre-sale มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิก่อน 
• เมื่อซื้อบัตร ท่านจะต้องระบุชื่อ-นามสกุลของผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตทุกที่นั่ง ตรงกับบัตรประชาชน โดยระบุเป็นภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษเท่านั้น ชื่อดังกล่าวจะถูกพิมพ์ลงบนบัตร และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โปรดตรวจสอบชื่อ-นามสกุลให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
• การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, KPay+, True Wallet และ Shopee Pay เท่านั้น
• การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, True Wallet , Shopee Pay มีค่าธรรมเนียม convenience fee 3 % สำหรับการชำระเงินผ่าน BBL iBanking , K Pay+ ไม่มีค่าธรรมเนียม
 

ศิลปินรุ่นใหญ่ระดับตำนาน PAUL ANKA กลับมาเยือนกรุงเทพฯ อีกครั้ง
‘Paul Anka Greatest Hits, His Way Asia Tour 2023’

15 พฤษภาคมนี้ ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์
 
กลับมาอีกครั้งกับศิลปินระดับตำนาน ‘Paul Anka’ เจ้าของผลงานเพลงรัก “Put Your Head On My Shoul-der” ในเอเชียทัวร์ ’Paul Anka Greatest Hits, His Way Asia Tour 2023 Bangkok’ 15 พฤษภาคมนี้ ที่ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
 
Paul Anka เป็นที่รู้จักในฐานะนักร้อง และนักแต่งเพลงที่ Billboard ยกให้เป็นศิลปินประสบความสำเร็จสูงสุดคนหนึ่งในศตวรรษที่ 21 เคียงคู่ศิลปินระดับตำนานอย่าง Elvis Presley และ The Beatles นอกจากนี้ Paul Anka ยังถือเป็นศิลปินที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล การันตีด้วยยอดขายกว่า 90 ล้านชุด
 
ผลงานเพลงของเขาถูกนำมาแสดงกว่า 100 ล้านโชว์ทั่วโลก พร้อมด้วยเพลงฮิตระดับนานจากผลงานกว่า 900 เพลงเขา เช่น “Put Your Head On My Shoulder,” “My Way,” และผลงานเพลงประกอบรายการชื่อดัง “The Tonight Show Starring Johnny Carson.”
 
เป็นเวลากว่าครึ่งศตวรรษที่ Paul Anka ได้สร้างสรรค์ผลงาน และสิ่งใหม่ ๆ ให้กับวงการเพลง ด้วยการแสดงอันทรงพลัง และสละสลวยในเวลาเดียวกัน จนได้รับคำนิยมจาก Milton Esterow แห่ง The New York Times  ว่า “เขาเป็นศิลปินที่มีความสละสลวย เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ แต่ก็ไม่ซ่าจนเกินงาม เสียงร้องทรงเสน่ห์ของเขา สะกดคนดูได้อยู่หมัด คุณ Anka ถือเป็นแบบอย่างที่ดีของเพอร์ฟอร์เมอร์ทั้งหลาย”
 
เตรียมตัวพบกับเสียงร้องสะกดใจ จากศิลปินระดับตำนาน‘Paul Anka Greatest Hits, His Way Asia Tour 2023’ สมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 16 มีนาคม (10.00 - 22.00 น.) ทาง  livenation.co.th, เริ่มจำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 17 มีนาคมนี้ 10.00 น.เป็นต้นไป ทาง thaiticketmajor.com หรือเคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก