Scott Henderson Trio Live in Bangkok 2018

คอนเสิร์ต

Scott Henderson Trio Live in Bangkok 2018

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร2,200
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561

รายละเอียด


ชื่องานแสดงคอนเสิร์ต: Scott Henderson Trio Live in Bangkok 2018
วันที่จัดแสดง: วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561
การแสดง: Masterclass เวลา 16.00-17.00 น. และคอนเสิร์ต และ 19.00-20.30 น. ตามลำดับ
สถานที่จัดงาน: โรงละคร ประเสิรฐ ณ นคร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพฯ
ผู้ร่วมเข้าชม: ประมาณ 400 คน
 
ข้อความประชาสัมพันธ์
Guitarparadee ร่วมกับ บริษัท Sound Design Studio จำกัด นำ Scott Henderson ศิลปินมือกีตาร์แจ๊สบูลส์ระดับโลก มาเปิดการแสดง Scott Henderson Trio Live in Bangkok 2018 โดยมีนักดนตรีสนับสนุนระดับเทพอย่าง Romain Labaye (Bass) และ Archibald Ligonniere (Drum) ร่วมเล่น นอกจากคอนเสิร์ตแล้ว และพิเศษสุดๆ กับครั้งแรกที่ Scott Henderson จะทำ Masterclass ในประเทศไทย เจาะลึกเทคนิคการเล่น การปรับเสียงกีตาร์ และเรื่องอื่นๆที่คุณอยากรู้จากเขา ห้ามพลาดกับโอกาสสำคัญนี้! (*สงวนสิทธิ์การเข้าชม Masterclass สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต Scott Henderson Trio Live in Bangkok 2018 เท่านั้น สามารถแสดงบัตรได้ที่หน้างานเพื่อเข้าชม Masterclass ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย) โดยพวกเขาจะเดินทางมาทำ Masterclass และคอนเสิร์ต ในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 ณ โรงละคร ประเสิรฐ ณ นคร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กรุงเทพฯ เวลา 16.00 น. (Masterclass) และ 19.00 น. (Concert) ตามลำดับ

Bio
Scott Henderson (Guitar)



Scott Henderson ศึกษาการเรียบเรียงและประพันธ์เพลงจาก Florida Atlantic University, USAหลังจากนั้นย้ายมาที่ Los Angeles เขาเริ่มทัวร์และบันทึกเสียงกับ Chick Corea’s Elektric Band มือไวโอลิน Jean-Luc Ponty และมีโอกาสได้ร่วมเล่นกับศิลปินคนโปรดอย่าง Joe Zawinul แห่งวง Weather Report เป็นระยะเวลาถึง 4 ปีด้วยกัน Joe Zawinul เคยยกย่อง Scott ว่าเป็นมือกีตาร์ระดับเทพในสายแจ๊สและบลูส์ เขามีผลงานระดับมาสเตอร์พีซในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในตำแหน่งหัวหน้าวงร่วม วง Tribal Tech ที่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1984 ร่วมกับมือเบส Gary Wills โดยมีผลงานล่าสุดในอัลบั้ม Tribal Tech X ในปีค.ศ. 2012 และผลงานจากวง Trio ของ Scott เอง นอกจากมีฝีมือการเล่นกีตาร์ในระดับโลกและเป็นนักแต่งเพลงชั้นยอดแล้ว Scott ถือได้ว่าเป็นมือกีตาร์ที่มีลายเซ็นที่ชัดเจนในซาวด์การเล่นของเขา ที่จะผสมผสานและดึงเสน่ห์แนวการเล่นแบบ บลูส์ ร็อค ฟังค์และแจ๊ส เข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกล่อม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Scott
Scott ยังเป็นอาจารย์สอนที่สถาบันดนตรี Musician’s Institute ที่เมือง Hollywood, USA ซึ่งเขามักจะรับผิดชอบในการบรรยายในช่วง Open Counseling ที่ถือเป็นการบรรยายที่น่าสนใจที่สุดใน MI เขายังเป็นนักเขียนคอลัมน์ให้แก่นิตยสาร Guitar Player และนิตยสารกีตาร์ฉบับอื่นๆ อีกมากมาย
 
รายชื่อนักดนตรีที่ Scott เคยร่วมแสดงด้วย
Chick Corea
John Patitucci
Eric Marienthal
Jean-Luc Ponty
Joe Zawinul
Thelma Houston
Victor Wooten
Steve Smith
Jeff Berlin
Denis Chambers, Etc,…


Romain Labaye (Bass)



Romain Labaye มือเบสจากประเทศฝรั่งเศส เริ่มเล่นกลองตั้งแต่อายุ 2 ขวบ เขาศึกษาการเล่นกลองและเพอร์คัสชั่นจาก Jean-Marc Quillet เขาเริ่มฝึกฝนเล่นเบสด้วยตัวเขาเมืองเมื่ออายุ 14 ปี หลังจากได้ฟังเพลง Birdland and Nubian Sundance ผลงานของวง Weather Report ด้วยแนวเบสที่สวยงามของ Jaco Pastorius ในปีค.ศ. 2016 Romain เขามารับตำแหน่งมือเบสให้กับ Scott Henderson Trio และมีประสบการณ์การแสดงในเทศการดนตรีมากมายเช่น Jazz a Vienne, London Jazz Festival และ Paris Jazz Festival เป็นต้น


Archibald Ligonniere (Drums)



Archibald Ligonniere มือกลองชาวฝรั่งเศสมากประสบการณ์ ผ่านการแสดงร่วมกับนักดนตรีระดับพระกาฬอย่าง Hadrien Féraud (John McLaughlin, Chick Corea), Damien Schmitt (Alain Caron), Eric Serra, Gildas Boclé (Gary Burton, Michael Brecker), Nelson Veras, Jim Grandcamp, Stefan Filey, Michael League (Snarky Puppy) และในปีค.ศ. 2014 เขาย้ายมาที่ L.A. และได้ร่วมงานกับนักดนตรีชื่อดังที่นั้นเช่น Scott Kinsey, Dave Siegel, Gary Novak และ Scott Henderson Trio