SGC Super Live in Bangkok

คอนเสิร์ต

SGC Super Live in Bangkok

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2558, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558

แจ้งเรื่องการยกเลิกคอนเสิร์ต SGC SUPER LIVE IN BANGKOK
 
เนื่องจาก บริษัท เจแอล สตาร์เนต เทรด จำกัด เป็นหนึ่งในผู้จัดร่วมกับทางบริษัท Seoul Girl Collection ที่เกาหลี สำหรับงาน SGC SUPER LIVE IN BANGKOK ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ แต่จากเหตุการณ์ที่ทางบริษัท Seoul Girl Collection ที่เกาหลีใต้ ได้ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตฝ่ายเดียวผ่านทางเว็บไซต์ โดยไม่ได้มีการหารือหรือแจ้งกับทางบริษัทก่อนล่วงหน้าใดๆ

ซึ่งในฐานะที่เราเป็นหนึ่งในผู้จัดร่วมรู้สึกตกใจและเสียใจเช่นเดียวกันกับแฟนคลับทุกคนที่หวังให้คอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้น และหลังจากที่ทางบริษัท Seoul Girl Collection ที่เกาหลี ได้ประกาศยกเลิกการแสดงดังกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางเจแอลได้ส่งตัวแทนที่เกาหลีเดินทางไปสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บริษัท Seoul Girl Collection ที่เกาหลี แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่พบกับเจ้าของ Seoul Girl Collection ที่เกาหลี จึงไม่สามารถนำจดหมายมาขอโทษอย่างเป็นทางการให้กับทุกฝ่ายได้

ทั้งนี้ในฐานะหนึ่งในผู้จัดร่วม ทางบริษัทจะรีบจัดการปัญหาทุกอย่างให้เรียบร้อย และขออภัยทั้งทางแฟนคลับและบริษัทที่ร่วมงานทุกๆฝ่าย ในความไม่สะดวกต่างๆ และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับการยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งนี้

สำหรับการขายบัตรที่เราเปิดขึ้นสำหรับงาน SGC Super Live โดยบริษัท Seoul Girl Collection ทางเจแอลขอให้ผู้ซื้อบัตรและแฟนคลับไม่ต้องกังวล ทางบริษัทจะเป็นผู้รับผิดชอบคืนเงินทั้งหมดโดยเร็วที่สุด

- ผู้ที่พรีเซลบัตรคอนเสิร์ตสามารถส่งเลขบัญชีได้ทางอีเมล์ jlstarnet@gmail.com [โดยใช้อีเมล์ที่ท่านใช้ในการแจ้งโอนตอนแรก]
หัวข้อ : 'แจ้งขอรับเงินคืน : (เลขรหัสการจอง6หลัก หรือชื่อเว็บไซต์)' 
ข้อความ : ชื่อ / รหัสการจอง / จำนวนเงินที่โอน(หรือหลักฐานการโอนเงิน ถ้ามี) / ชื่อ-นามสกุล(เจ้าของบัญชี),เลขบัญชี,ธนาคาร,สาขา
** สำหรับกลุ่มแฟนคลับ/เว็บไซต์ ทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้ตามยอดรวมทั้งหมด และทางบริษัทจะรีบประกาศวันที่ที่โอนเงินให้กับทุกคนทราบภายในสัปดาห์นี้ 

สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางไทยทิกเก็ต
- รายละเอียดการคืนบัตรสำหรับผู้ที่ซื้อผ่าน Thai Ticket Major -
1.ในกรณีที่ชำระด้วยเงินสด
ท่านสามารถติดต่อคืนบัตรการแสดงได้ที่เคานเตอร์ TTM 14 สาขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน – วันที่ 20ธันวาคม 2558 โดยนำบัตรคอนเสิร์ตไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ พร้อมแจ้งเลขที่บัญชีธนาคาร  ท่านจะได้รับเงินสดคืนเข้าบัญชีธนาคารภายใน 2 สัปดาห์ 
[ ตรวจสอบสาขาหลักได้ที่นี่ http://www.thaiticketmajor.com/outlets.php ]
2.ในกรณีที่ชำระเงินด้วยบัตรเดบิต / เครดิต
ท่านไม่ต้องนำบัตรการแสดงมาคืนที่เคานเตอร์ เนื่องจากการคืนวงเงิน จะกลับยังบัตรใบเดิมโดยอัตโนมัติ ภายใน 2 รอบบิล ทั้งนี้ทางบริษัทขอกราบขอบพระคุณในความร่วมมือต่างๆที่ผ่านมา และขออภัยมา ณ ที่นี้ในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

รายละเอียด

SGC Super Live in Bangkok
 
SGC Super Live in Bangkok คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยที่จะมีความพิเศษตลอดงาน เพราะจะมีทั้ง แฟชั่นโชว์, คอนเสิร์ต K-Pop รวมไปถึงในส่วนของ Red Carpet หรือ การเดินพรมแดง ที่งานนี้ศิลปินที่มาร่วมงานจะตบเท้ากันร่วมเดินพรมแดงก่อนเริ่มงานอีกด้วย
คอนเสิร์ต 'S.G.C Super Live in BANGKOK' นี้จะมีความยาวในการแสดงถึง 3 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่ง ธีมของการจัดงานในครั้งนี้จะเน้นทั้ง การแสดงของศิลปินเคป๊อปที่จะมาแสดงกันอย่างสดๆ และ แฟชั่นโชว์ ที่จะมีนางแบบนายแบบจากเกาหลี รวมถึงศิลปินมาร่วมเดินแบบด้วย รับรองว่าแฟนๆ ที่มาร่วมงานจะต้องมีความสุขกับศิลปินไอดอลเกาหลีที่ชื่นชอบที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่ เริ่มเดินพรมแดง, เดินแบบ จนกระทั่งโชว์การแสดงเพลงฮิตของพวกเราเลยอีกด้วย เรียกได้ใครที่มางานนี้ ไม่มีมีผิดหวัง คุ้ม และเต็มอิ่มไปกับความบันเทิงครั้งนี้แน่นอน!
 
ศิลปินที่มาร่วมงาน
 

MC : Lee Teuk (SuperJunior) 


Henry (Super Junior M) 


M&D (Heechul SuperJunior & Jungmo The trax) 


BOA


ZE:A J


Boy Friend


Monsta X


Topp Dogg


9Muses


GFriend
 
SGC Super Live in Bangkok 
วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 
เวลา: 18.00 น. เป็นต้นไป 
ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 
HOST & ORGANIZER: Seoul Girls Collection 
PRODUCTION: Seoul Girls Collection & JL Starnet
ราคาบัตร: 6000 / 5500 / 5000 (ยืน) / 4500 / 3500 / 2500 / 1500 และ 900 บาท



M Society Impact High Rise Muang Thong Thani Condo
M Society Impact High Rise Muang Thong Thani Condo
ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทองธานี เป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะประชุมสัมมนา ชมคอนเสิร์ต สอบ และออกงาน เริ่มต้น 1,280 บาท
.... อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม