เพลงรักเพลงชีวิต Song For Life

คอนเสิร์ต

เพลงรักเพลงชีวิต Song For Life

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560

รายละเอียด

Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต” เทศกาลเพลงรักแบบรุ่นใหญ่ ส่งต่อให้คนรุ่นใหม่

ในช่วงชีวิตหนึ่ง คนเราผูกพันกับบทเพลงรักหลากหลายบทเพลง มีเพลงไหนบ้างที่คุณใช้ถ่ายทอดความในใจสู่คนที่คุณรัก มีเพลงไหนบ้างที่อยู่ในความทรงจำของคุณ เราไม่อยากให้คุณพลาดกับคอนเสิร์ตนี้ Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต” เวทีคอนเสิร์ตที่จะนำคุณไปสัมผัสกับความรักแบบรุ่นใหญ่ ส่งต่อให้คนรุ่นใหม่ ผ่านการร้อยเรียงบทเพลงของศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในมุมมองที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

คุณ ญาณกร อภิราชกมล กรรมการบริหาร บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต” คอนเสิร์ตเพลงรักที่ถ่ายทอดผ่านวันเวลาแห่งชีวิต จากรุ่นสู่รุ่น โดยศิลปินระดับครูใหญ่วงการเพลงเพื่อชีวิต “หงา สุรชัย จันทิมาธร” , กวีศรีชาวไร่ “พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” , อ.ไข่ คฑาวุท ทองไทย ผู้ก่อตั้งวง มาลีฮวนน่า , แอ๊ด ยืนยง โอภากุล และวงคาราบาว มาส่งต่อความรักแบบคนรุ่นใหญ่ สู่คนรุ่นใหม่ ศิลปินหนุ่มสาวอย่าง ลานนา คัมมินส์ , เนปาล พิษณุ ไชยโรจน์ (เนปาล เดอะวอยซ์) และ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข เต็มตื้นไปด้วยความรัก มีบทเพลงขับกล่อม ดั่งบทกวีที่ขับขานท่ามกลางเขาใหญ่ เมืองแห่งแมกไม้ขุนเขา บนลานพื้นหญ้าของสนามกอล์ฟ Rancho Charnvee Resort and Country Club ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสและสะกดทุกคนที่มีใจรักในเสียงดนตรี ให้อินไปพร้อมกัน


 
ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ยังไม่หมด เพราะมีศิลปินเพลงเพื่อชีวิต “อารักษ์ อาภากาศ” มาเปิดเวทีแบบเต็มวง และยังได้นักเล่าเรื่องผู้คลุกคลีในวงการเพลง “มาโนช พุฒตาล” มาช่วยเรียงร้อยเรื่องเล่าจากบทเพลงต่างๆ ให้เราได้ซึมซับ สนุกสนาน และอินกับคอนเสิร์ตมากขึ้น โดยเบื้องหลังของการแสดงทั้งหมดได้ผู้ร่วมคิด ร่วมทำ มือฉมังอย่าง “ศุ บุญเลี้ยง” มาช่วยดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ

คอนเสิร์ต Song For Life “เพลงรัก เพลงชีวิต” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560 ณ Rancho Charnvee Resort and Country Club เขาใหญ่ ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 16.00 น. เริ่มการแสดงคอนเสิร์ต 17.00-24.00 น. พิเศษสุด! ซื้อบัตรได้ในราคาโปรโมชั่นเพียง 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 - 15 เมษายน นี้เท่านั้น และสามารถซื้อบัตรราคา 1,200 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน – 10 พฤษภาคม 2560 สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Songforlifefest