Spotify on Stage

คอนเสิร์ต

Spotify on Stage

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันพุธที่ 18 กันยายน 2562, 14:00 น.

  • price
    ราคาบัตร1,400
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562

รายละเอียด

คอนเสิร์ต Spotify On Stage เป็นการแสดงดนตรีสดที่รวบรวมเหล่าบรรดาศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในระดับโลก มาพบกับแฟนเพลงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

คอนเสิร์ต Spotify On Stage ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2560 ได้ช่วยสานสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่างแฟนเพลงและศิลปิน มาพร้อมศิลปินชื่อดังที่จะมาทำการแสดงให้ทุกคนได้รับชมอย่างจุใจ ตลอดจนการพูดคุยตอบคำถามกับศิลปิน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย



F.HERO
F.HERO ถือเป็นหนึ่งในแร็ปเปอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในประเทศไทย เขายังเป็นนักแต่งเพลงผู้มีพรสวรรค์ซึ่งอยู่เบื้องหลังเพลงฮิปฮอปยอดฮิตของไทยหลายเพลงตลอดชีวิตการทำงานกว่า 15 ปีอันเป็นที่ยอมรับ นอกจากนี้เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา F.Hero ยังได้จับมือสร้างสรรค์ผลงานกับศิลปินชื่อดังหลายคนในเอเชีย ซึ่งรวมถึงวงไอดอลเมทัลที่ได้รับความนิยมอย่างมากของญี่ปุ่นอย่าง BABYMETAL กับซิงเกิลล่าสุดอย่าง “PA PA YA!!”


OneRepublic
OneRepublic เป็นวงชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตทั่วโลกอย่าง “Apologize”, “Counting Stars” และ “Secrets” โดยมียอดรวมการสตรีมเพลงบน Spotify หลายพันล้านครั้ง กว่าทศวรรษนับตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มฮิต Dreaming Out Loud ในปี 2550 จนโด่งดังเป็นพลุแตก วงนี้ก็ยังทยอยสรรค์สร้างผลงานที่เรียกเสียงตอบรับได้อย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงเพลง “Connection” เมื่อปีก่อน และ “Rescue Me” ในปี 2562 นี้ โดยผลงานใหม่ล่าสุดในเดือนกันยายนของ OneRepublic ก็คือ ซิงเกิลที่ชื่อว่า “Wanted”


Stray Kids
หลังสร้างปรากฏการณ์อันน่าทึ่งในงาน Spotify On Stage ที่จาร์กาตาเมื่อปีที่ผ่านมา ครั้งนี้ถึงคราวของ Stray Kids ที่จะถ่ายทอดแบรนด์ K-Pop อันเปี่ยมด้วยพลัง ณ กรุงเทพฯ ในปี 2562 นี้ กลุ่มนักร้องชายทั้งเก้าคนเป็นศิลปิน K-Pop รายแรกที่ปรากฏชื่ออยู่ในโครงการ Early Noise ของ Spotify ซึ่งมุ่งเฟ้นหาและสนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ทุกแขนงและภูมิภาค

นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับในฐานะหนึ่งในดาวดวงใหม่อันสดใสของวงการ K-Pop โดยสามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ได้ถึง 10 รางวัล และออกมินิอัลบั้มยอดฮิตกว่าหกอัลบั้ม นับตั้งแต่การเปิดตัวที่หลายคนรอคอยเมื่อปี 2561



ซื้อบัตรในราคาเพียง  1,400 บาท
คุณต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Spotify ของคุณก่อนซื้อบัตรเข้าชม
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Spotify? คลิกที่นี่เพื่อสมัครสมาชิก

คำถามที่พบบ่อย
ใครสามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้
- คุณต้องเป็นผู้ใช้ Spotify ที่มีบัญชีอยู่แล้วในปัจจุบัน จึงจะสามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ กรุณาเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีของคุณ หรือเพียงแค่ลงทะเบียนสมัครบัญชีฟรีหรือสมัครสมาชิกบัญชีพรีเมียมจากหน้าจำหน่ายบัตรเข้าชม  ทั้งนี้ผู้ซื้อบัตรเข้าร่วมงาน Spotify On Stage ต้องมีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป แต่หากคุณมีอายุต่ำกว่า 20 ปี คุณต้องได้รับอนุญาตจากพ่อแม่หรือผู้ปกครองตามกฎหมายก่อนซื้อบัตรเข้าชม  โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงที่งาน เพื่อยืนยันการซื้อบัตรเข้าชมและขอรับสายรัดข้อมือ

ซื้อบัตรเข้าชมได้เมื่อใด
- เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2562 และจะสามารถซื้อได้จนกว่าจะจำหน่ายหมด

บัตรเข้าชมราคาเท่าใด
- 1,400 บาท

ช่องทางจำหน่ายบัตรเข้าชมอย่างเป็นทางการคือช่องทางใด
- พันธมิตรอย่างเป็นทางการของเราที่ดูแลการจำหน่ายบัตรเข้าชม Spotify On Stage 2562 กรุงเทพฯ ก็คือ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ที่ https://www.thaiticketmajor.com/

สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้กี่ใบ
- ผู้ใช้ Spotify แต่ละรายสามารถซื้อบัตรได้เพียงหนึ่งใบ เพราะจะต้องเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Spotify ของคุณ หากเพื่อนของคุณต้องการเข้าร่วมงานสามารถซื้อบัตรคนละหนึ่งใบผ่านบัญชี Spotify ของตนเองได้เช่นกัน

หากขณะนี้ฉันไม่ได้พักอาศัยในประเทศไทย ฉันยังสามารถเข้าชมการแสดงดนตรีสดครั้งนี้ได้หรือไม่
- คุณสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ไม่ว่าจะพักอาศัยอยู่ในประเทศใดก็ตาม อย่างไรก็ดีผู้เข้าร่วมงานต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาร่วมงานด้วยตนเอง

มีการระบุที่นั่งหน้าบัตรหรือไม่
- ไม่มีการระบุที่นั่ง บัตรเข้าชมทุกใบเป็นบัตรยืน

สามารถนำกล้องถ่ายภาพเข้างานได้หรือไม่
- ไม่อนุญาตให้นำกล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพ DSLR, SLR, อุปกรณ์ยิงแสงเลเซอร์ ตลอดจนอุปกรณ์ด้านวิดีโอและ/หรือเสียง เข้ามาภายในพื้นที่จัดงาน หากท่านเป็นสื่อมวลชน กรุณาติดต่อขออนุญาตล่วงหน้าจากผู้จัดงาน จึงจะสามารถนำอุปกรณ์บันทึกภาพและเสียงระดับมืออาชีพเข้ามาภายในพื้นที่จัดงานได้ อย่างไรก็ดีผู้เข้าร่วมงานทุกท่านพกพาโทรศัพท์มือถือ / แท็บเล็ต เข้ามาภายในพื้นที่จัดงานได้

บุคคลที่มีภาวะบกพร่องทางร่างกายสามารถเข้าร่วมงานได้หรือไม่
- ได้แน่นอน เพราะ Spotify On Stage เปิดกว้างสำหรับทุกคน อย่างไรก็ดีการจัดงานครั้งนี้เป็นแบบยืมชมการแสดง ดังนั้นคุณต้องมีผู้ดูแลมาร่วมงานด้วยเพื่อความปลอดภัย โดยสถานที่จัดงานมีเส้นทางเข้าถึงได้ด้วยรถเข็น หากมีข้อสงสัย เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ กรุณาติดต่อทีมงานของเราได้ที่ spotifyonstage@thisisamplify.com

เปิดให้เข้าสถานที่จัดงานเวลาใด
9:00 น. - เปิดจุดจำหน่ายบัตร
12:00 น. - เปิดจุดรวมผู้ร่วมงาน (อนุญาตให้เข้าพื้นที่ได้ครั้งเดียว)
18:00 น. - เปิดประตู
ทั้งนี้เวลาเหล่านี้อาจปรับเปลี่ยนได้ตามดุลยพินิจของ Spotify

RECENTLY
VIEWED