STAGE FIGHTER CONCERT

คอนเสิร์ต

STAGE FIGHTER CONCERT

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 - วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง รอยัล พารากอน ฮอลล์

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2558, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559

หมายเหตุ

  • ทางผู้จัดงานไม่อนุญาตให้นำบัตรไปใช้ประโยชน์ทางการค้า, การทำโปรโมชั่นกับสินค้า เช่นการลด, แลก, แจก, แถม เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากทางผู้จัดงาน
  • การซื้อบัตรผ่านทาง Call center หรือ www.thaiticketmajor.com โดยเลือกชำระผ่าน Bill Payment จะต้องไปชำระเงิน ภายในเวลาที่กำหนดอยู่บนใบแจ้ง คือ 3 ชั่วโมง
  • บัตรพลาสติกเพื่อเข้างาน สามารถรับได้ที่ บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก (รวมถึงการจัดส่งบัตร) เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 – วันที่ 29 มกราคม 2559  หลังจากนั้นรับบัตรได้ที่หน้างาน-วันแสดง
  • จำกัดการซื้อ 1 คน / 1 คิว ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ ทุกช่องทางการจำหน่าย

รายละเอียด

เมื่อไมค์คืออาวุธ
พลังเสียงคือท่าไม้ตาย
เวทีคอนเสิร์ตถูกเปลี่ยนเป็นสนามรบ
เสียงกรี๊ดคือพลัง
Atimeshowbiz ขอท้าดวล กับคอนเสิร์ตเวทีนักสู้สุดแซ่บแห่งปี
พบกับ
แอม เสาวลักษณ์ ปะทะ ป๊อบ ปองกูล
เบน ชลาทิศ ปะทะ เจนนิเฟอร์ คิ้ม
กัน นภัทร ปะทะ แก้ม วิชญาณี
ใน

 
แอม เสาวลักษณ์ “นางพญาดอกไม้เหล็ก”
คงไม่มีสมญานามใดจะเหมาะสมกับdivaตัวแม่ของประเทศไทยอย่างผู้หญิงคนนี้ มากไปกว่าคำว่านางพญา ตัวแทนของหญิงแกร่งที่ผ่านร้อนผ่านหนาว ดอกไม้เหล็กดอกนี้สะสมประสบการณ์อย่างโชกโชนมากกว่า 35 ปีในวงการเพลงไทย ไม่ต้องพูดถึงบทเพลงสุดฮิตของเธอที่ได้ฟังเมื่อไหร่ ก็สะเทือนไปทั้งใจ เป็นที่น่าจับตามองที่สุดว่าประสบการณ์ที่สั่งสมจนเจนจัดเวที จะเอาชนะศิลปินคนอื่น ๆ ได้หรือไม่
 
ป๊อบ ปองกูล “เสียงพิฆาตร้อยโล”
ด้วยรูปพรรณที่กำยำน่าเกรงขาม ผู้ชายคนนี้เป็นเจ้าของเสียงนุ่มลึก สามารถพิฆาตสะกดคนฟังให้รู้สึก เหงา เศร้า ไปตามบทเพลงที่เขาถ่ายทอดออกมาอย่างไม่อาจต้านทานได้ และอย่าประมาทเขาคนนี้โดยเด็ดขาด เพราะเบื้องหลังบทเพลงอกหักของเขา ฝีปากและคารมกลับร้ายกาจ การันตีด้วยการเป็นหัวหอกสำคัญในสามแยกปากหวาน ที่แม้แต่อ๊อฟ ปองศักดิ์ยังต้องยอมสยบ
 
เจนนิเฟอร์ คิ้ม “สาลิกาลิ้นไฟ”
ถ้าจะลิสต์รายชื่อศิลปินหญิงที่ฝีปากคมกริบที่สุดในประเทศ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะต้องติดอันดับtop 3 อย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่การพูด แต่การวาดลวดลายร้องเพลงของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร ขึ้นเวทีไหน ต้องเตรียมถังดับเพลิงเวทีนั้น ศึกครั้งนี้ ต้องจับตามอง “โค้ชคิ้ม” ไม่ให้คลาดสายตา ว่าเธอจะงัดทีเด็ดแบบไหน มาสยบคู่ต่อสู้ แต่ที่แน่ ๆ งานนี้เผ็ดระดับพริก 10 เม็ดแน่นอน
 
เบน ชลาทิศ “พยัคฆ์ร้ายสายรุ้ง”
ถ้าจะมีใครสักคนที่จะต่อกรเจนนิเฟอร์ คิ้มได้อยู่หมัด ต้องเป็นผู้ชายคนนี้ !!!  เบน ชลาทิศมีความครบเครื่องทั้งการเป็น entertainer ที่ยอดเยี่ยม และเมื่อใดก็ตามที่เขาจับไมค์ร้องเพลงก็สามารถกรีดแทงหัวใจคนฟังให้อินได้ทั้งคอนเสิร์ต นอกจากนี้ เบนยังมีความตลกร้ายที่ซัดใส่ใครเป็นต้องเสียกระบวนท่า ห้ามกระพริบตาขาดว่าผู้ชายคนนี้จะปล่อยท่าไม้ตายอะไรให้เราได้อึ้งกัน
 
แก้ม วิชญาณี “แมงมุมพิษโซปราโน่”
Young Diva ที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งของยุคนี้ คงไม่มีข้อกังขาใด ๆ สำหรับความสามารถในการร้องเพลง ไม่ว่าเธอจะหยิบจับเพลงอะไรมาร้องก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี จะร้องเพลงพ่นไฟระดับโซปราโน่ซัดใส่คู่ต่อสู้ หรือมาในรูปแบบเพลงฟังสบาย ก็ละลายใจคนฟังได้ไม่แพ้กัน การขึ้นสังเวียนเวทีใหญ่ครั้งนี้ เธอต้องเจอกับศิลปินระดับบิ๊กคนอื่น ๆ มาเอาใจช่วยdivaสาวคนนี้ ว่าเธอจะใช้เทคนิคการร้องที่แพรวพราวแบบไหนมาต่อกร
 
กัน นภัทร “สุภาพบุรุษอสรพิษ”
อย่าประมาทเด็ดขาดว่าผู้ชายคนนี้มีดีเพียงหน้าตา แม้จะเป็นศิลปินรุ่นใหม่ แต่ประสบการณ์นับตั้งแต่ได้เป็นแชมป์ the Star เขาก็เป็นเจ้าของคอนเสิร์ตเดี่ยวมาแล้วถึง 2 ครั้ง ! ยังไม่รวมการผ่านเวทีระดับใหญ่นับสิบ ๆ ครั้ง อาวุธทรงพลังของผู้ชายคนนี้คงหนีไม่พ้นเสน่ห์อันล้นเหลือ ที่พร้อมจะละลายใจสาว ๆ เพียงแค่มอง ยิ่งเมื่อได้จับไมค์ขับขานบทเพลง พลานุภาพการทำลายล้างก็ยิ่งรุนแรง ส่วนเรื่องความเผ็ด คงไม่ต้องคลางแคลงสงสัย เพราะถ้าไม่เด็ดจริง คงไม่ได้เป็นหนึ่งในแก๊ง “อสรพิษ”

Atimeshowbiz ขอท้าให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์ สมรภูมิแห่งเสียงเพลงโดยนักสู้ทั้ง 6 ที่จะทำให้เวทีลุกเป็นไฟ
 
นัดดวล 6-7 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ Royal Paragon Hall
จำหน่ายบัตร 6 พฤศจิกายน นี้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา
บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท

RECENTLY
VIEWED