RUSSELL PETERS DEPORTED WORLD TOUR BANGKOK

การแสดง

RUSSELL PETERS DEPORTED WORLD TOUR BANGKOK

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561

ขณะชมห้ามถ่ายภาพ หรือบันทึกวิดีโอโดยเด็ดขาด
การแสดงอาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมกับเด็ก
ไม่อนุญาตให้ผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าชมการแสดง

รายละเอียด

ซุปเปอร์สตาร์สแตนด์อัพ คอมเมดี้ รัสเซล ปีเตอร์ส (Russell Peters) กลับมาเรียกเสียงฮาอีกครั้ง
กับเอเชียทัวร์ล่าสุด เดอะ ดีพอร์ทเท็ด เวิล์ด ทัวร์  (The Deported World Tour)
วันที่ 4 มีนาคม 2561 ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1, เมืองทองธานี
เริ่มจำหน่ายบัตร 20 มกราคม 2561
 
เออีจี พรีเซ้นส์ (AEG Presents) และ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร นำเสนอสุดยอด สแตนด์อัพ คอมเมดี้ ที่สร้างปรากฏการณ์ความฮาสนั่นไปทั่วโลก  รัสเซล ปีเตอร์ส จะกลับมาเรียกเสียงหัวเราะในเอเชียอีกครั้ง กับโชว์ล่าสุด “เดอะ ดีพอร์ทเท็ด ทัวร์”  โดยจะเดินทางมาเปิดการแสดงที่กรุงเทพมหานคร วันที่ 4 มีนาคม 2561 ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1, เมืองทองธานี  บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้นที่  2,000 บาท โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 20 มกราคม 2561 เวลา 10.00 น. ทาง www.thaiticketmajor.com
 
รัสเซล ปีเตอร์ส กล่าวว่า “เอเชียเป็นภูมิภาคที่สำคัญของตารางทัวร์ตั้งแต่สมัยแรกๆที่ผมเริ่มออกทัวร์ ซึ่งความหลากหลายทางวัฒนธรรมในเอเชีย ทำให้มีเรื่องราวที่สามารถสร้างเสียงหัวเราะในความแตกต่างนั้นได้แบบไม่เหมือนแห่งใด” สำหรับทัวร์ครั้งนี้ รัสเซล ปีเตอร์ ได้มีการคัดสรรเรื่องราว และอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาใหม่ๆ เพื่อมากระตุกเสียงฮาจากผู้ชม และที่ขาดไม่ได้คือ การให้ผู้ชมเป็นส่วนหนึ่งในสแตนด์อัพ คอมเมดี้ของเขา ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในโชว์ของเขา โดยปีเตอร์สกล่าวว่า “ผมชอบที่จะได้ทำความรู้จักกับผู้ชม และมันเหมือนเป็นการร่วมกันสร้างโชว์ขึ้นมาระหว่างเราทั้งสองฝ่าย”
 
การแสดงของ รัสเซล ปีเตอร์ส เมื่อปี 2558 และ 2559 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ขายบัตรหมดเกลี้ยงแทบทุกที่ ซึ่งรวมถึงที่กรุงเทพด้วย หลังจากนั้น เขาใช้เวลา สร้างสรรค์การแสดงใหม่ๆในคลับต่างๆทั่วสหรัฐอเมริกาตลอดปีที่ผ่านมา
 
เขาหวนคืนสู่การแสดงสดอีกครั้ง หลังให้เวลากับการถ่ายทำซีรีย์สแนวคอมเมดี้-ดราม่าให้เน็ทฟลิกซ์ ดิ อินเดี้ยน ดีเท็กทีฟ (The Indian Detective) ที่นำแสดงโดย อนุแพม เคอร์ จาก The Big Sick, Silver Linings Playbook  วิลเลียม แชทเนอร์ จาก Star Trek คริสติน่า โคล จาก Suits, Casino Royale และมิชคาห์ พาร์ธิพาล จาก Keeping Up with the Kandasamys  ดิ อินเดี้ยน ดีเท็กทีฟ นอกจากนี้ ยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ยังไม่ทำการเปิดตัว คือ เดอะ แคล็ปเปอร์ (The Clapper) ร่วมกับ เอ็ด เฮล์มส์, อแมนด้า เซย์ฟรีด และเทรซี่ มอร์แกน รวมถึงเรื่อง ซูเปอร์คอน (Supercon) กับ ไรอัน ควอนเทน และจอห์น มัลโควิช และภาพยนตร์เรื่อง พับบลิก สกูลด์ (Public Schooled) ซึ่งร่วมแสดงกับ จูดี้ เกรียร์
 
“เดอะ ดีพอร์ทเด็ด เวิล์ด ทัวร์” ยังมีนักแสดงรับเชิญอย่าง เจก โจฮานเซน ศิลปินสแตนด์อัพคนโปรดของเดวิด เลตเตอร์แมนด้วย โดยทัวร์นี้จะเปิดการแสดงทั่วโลกไปจนถึงปี 2019  ซึ่งหลังจากเอเชียก็จะเดินทางต่อไปยังออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์  รวมทั้งหมด 26 ประเทศ ทำการแสดง 200 ครั้ง ต่อหน้าแฟนๆถึง 3 แสนคน
 
รัสเซล ปีเตอร์ส เดอะ ดีพอร์ทเท็ด เวิล์ด ทัวร์
วันที่: 4 มีนาคม 2561
สถานที่: ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1, เมืองทองธานี
ราคาบัตร: เริ่มต้นที่ 2,000 บาท
 
ซื้อบัตรเข้าชมทาง: ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา
โทรศัพท์: 02-262 3456
Internet Booking: www.thaiticketmajor.com
 
เกี่ยวกับ AEG Presents
AEG Presents ถือเป็นบริษัทจัดการแสดงสดรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก ที่ดูแลการแสดงดนตรีร่วมสมัย ดำเนินการโปรโมทการผลิต การทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในระดับท้องถิ่นและนานาชาติ AEG Presents โปรโมทกว่า 8,000 การแสดงทั่วโลกต่อปี ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aegpresents.com