TOYOTA Presents The Illusionists – Live From Broadway, Bangkok 2016

การแสดง

TOYOTA Presents The Illusionists ' Live From Broadway, Bangkok 2016

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2559 - วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง รอยัล พารากอน ฮอลล์

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559, 10:00 น.

แชร์
TOYOTA Presents The Illusionists – Live From Broadway, Bangkok 2016

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2559

หมายเหตุ

  1. สถาบันการศึกษาที่ต้องการซื้อบัตรการแสดงเป็นหมู่คณะสามารถติดต่อได้ที่ บ.บีอุส โปรดักชั่น จำกัด โทร 02 619 0880

กฏการแสดง
(การเปิดประตูเข้างานเป็นไปตามกฏการแสดงของ THE ILLUSIONISTS LIVE FROM BROADWAY)
 
การเปิดประตูเข้างานจะเปิดตามกำหนดเวลา หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยขึ้นอยู่กับสถานการณ์ความพร้อมของการแสดงในแต่ละรอบ ทั้งนี้เมื่อการแสดงเริ่มต้นขึ้น ทางทีมงานจะขออนุญาตปิดประตูเข้าฮอลล์ในทันที เนื่องจากจะเป็นการรบกวนสมาธิของนักแสดง และจะเปิดประตูอีกครั้งหลังการแสดงชุดที่ 2 (การแสดงเริ่มไปแล้วประมาณ 10 นาที) 
 
การแสดงชุดที่ 3 จะเป็นช่วงที่ผู้ชมด้านนอกสามารถเข้ามาถายในฮอลล์ได้ตลอดการแสดง แต่ไม่แนะนำให้ผู้ชมด้านในออกไปด้านนอก เนื่องจากหลังการแสดงชุดที่ 3 เสร็จสิ้นแล้ว ทางทีมงานจะขออนุญาตปิดประตูอีกครั้ง จนกว่าจะถึงช่วงพักครึ่งการแสดง
 
ช่วงพักครึ่งการแสดง 15 นาที ผู้ชมทุกท่านสามารถออกมาด้านนอก เพื่อผ่อนคลาย หรือปฏิบัติกิจส่วนตัวได้ และขอแนะนำให้กลับไปยังที่นั่งของตัวเองภายในเวลาที่แจ้งไว้ข้างต้น เนื่องจากเมื่อครบกำหนดเวลาแล้ว ประตูฮอลล์จะปิด และจะเปิดอีกครั้งเมื่อการแสดงทั้งหมดจบสิ้นลงอย่างสมบูรณ์
 
ทั้งนี้ ระยะเวลาที่ได้แจ้งไว้ทั้งหมดข้างต้น อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นจริงในแต่ละรอบการแสดง
 
ทางทีมงานขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณผู้ชมทุกท่านมา ณ ที่แห่งนี้ด้วยครับ/ค่ะ

รายละเอียด

TOYOTA Presents The Illusionists – Live From Broadway™
 Bangkok 2016
ครั้งแรกของ The Illusionists คณะมายากลชื่อดังระดับโลก
ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์มายากลที่ต้องจดจำในไทย
 
ไม่มีคณะมายากลใดที่จะรวมการแสดงอันแสนอัศจรรย์ราวเสกมนตร์ โชว์ที่ท้าทายเสี่ยงอันตราย รวมไปทั้งความตื่นเต้นลุ้นระลึกจนแทบจะลืมหายใจได้อย่าง The Illusionists ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในคณะมายากลที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลกขณะนี้ จากชื่อเสียงและความสำเร็จอันท่วมท้นของ The Illusionists ได้สร้างปรากฏการณ์การขายตั๋วแบบหมดเกลี้ยงอย่างถล่มทะลายมาแล้วทุกรอบในทุกประเทศที่จัดแสดง จนกลายเป็นคณะมายากลที่มีรายได้สุดสุดในนิวยอร์ก ลอนดอน ซิดนีย์และอีกหลายๆเมือง

ด้วยความยิ่งใหญ่ของการแสดงมายากลอันเป็นที่กล่าวขานไปทั่วโลก บีอุส โปรดักชั่นจึงได้นำ TOYOTA Presents The Illusionists– Live From Broadway™, Bangkok 2016 มาให้ผู้ชมชาวไทยได้สัมผัสกับมายากลสุดแสนมหัศจรรย์นี้ด้วยตาตัวเองเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งจะสร้างทั้งความบันเทิงและความตระการตาอย่างครบรสแก่ผู้ชมทุกเพศทุกวัย นำแสดงโดยทีมนักมายากลที่มีพรสรรค์อันน่าทึ่งระดับโลกที่จะสร้างความตื่นตะลึง ลุ้นระทึกด้วยเทคนิคเฉพาะตัว ซึ่งเป็นที่ยอมรับและกล่าวขานถึงความน่าอัศจรรย์จากผู้ที่เคยชมการแสดงนี้แล้วนับล้านคนทั่วโลกว่าเป็นสิ่งที่หาดูได้ยากจากการแสดงมายากลของคณะอื่นๆ

ผู้ชมจะได้สัมผัสกับเทคนิคมายากลหลากหลายที่คาดไม่ถึง อาทิ การลอยตัวอยู่ในอากาศ การอ่านใจ การหายตัว รวมไปถึงการแสดงมายากลสุดพิเศษที่ไม่เคยมีคณะมายากลไหนเคยแสดงมาก่อน ความพิเศษและยิ่งใหญ่ของ The Illusionists จึงพร้อมแล้วที่จะสร้างความสนุก ความตื่นเต้นและความประทับใจแก่ผู้ชมชาวไทยอย่างไม่รู้ลืม

 มาร่วมสัมผัสปรากฏการณ์อันแสนตื่นเต้นตระการตาของมายากลระดับโลก TOYOTA Presents The Illusionists– Live From Broadway™, Bangkok 2016 ได้ในวันที่ 7-10 เมษายน 2559 กับ 6 รอบการแสดง ณ Royal Paragon Hall ศูนย์การค้า Siam Paragon จองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2559 ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 5500 ,4500 ,3500 ,2500 ,1500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : BeUS Production / IG : @BeUSProduction / Twitter : @BeUSProduction
 

 
The Illusionists เป็นคณะมายากลที่รวมตัวสุดยอดนักมายากลระดับโลก 8 คน มาแสดงบนเวทีเดียวกัน ซึ่งแต่ละคนมีความสามารถแตกต่างกันออกไป

Luis De Matos
(หลุยส์ เดอ มาตอส) นักมายากลมือหนึ่งของโลก ชาวโปรตุเกส เจ้าของฉายา The MASTER MAGICIAN หรือ นักมายากลจอมเทพ ผู้ซึ่งเคยเสกรถยนต์ทั้งคันให้หายไปต่อหน้าต่อตาผู้ชมหลายพันคนมาแล้ว ด้วยการผสมผสานเทคนิคกลลวงตาเคลื่อนวัตถุขนาดใหญ่ กับการใช้พลังจิต และเทคนิควีดีทัศน์ล้ำสมัย

 
Thommy Ten (ธอมมี่ เทน) และ Amélie van Tass (เอมิลี่ แวน ทาส) นักมายากลหนุ่มสาวชาวยุโรป ที่ชนะรางวัลระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย เจ้าของฉายา The CLAIRVOYANT หรือ นักมายากลจอมหยั่งจิต ที่มีชื่อเสียงในโลกของกลการอ่านใจ สามารถเข้าถึงความคิดในส่วนเบื้องลึกสุดได้อย่างง่ายดาย

 
Charlie Frye (ชาลี ฟราย) เจ้าของฉายา The ECCENTRIC หรือ นักมายากลจอมพลิกแพลง เพราะเป็นนักแสดงมายากลจอมพลิกแพลงเทคนิค ที่ผสมสานการเล่นตลก มายากล และการแสดงกายกรรม ไว้อย่างลงตัว จนทำให้โชว์ของเขาได้ถูกขนานนามให้เป็นโชว์พิเศษที่สุดของปี แห่งลาส เวกัส

 
Hyun Joon Kim (ฮยุน จุน คิม) นักแสดงมายากลชาวเกาหลี เจ้าของฉายา The MANUPULATOR หรือ นักมายากลจอมพลิกแพลงกลมือ ผู้ซึ่งสั่งสมประสบการณ์และความชำนาญในศาสตร์มายากลมือพลิกแพลง มาตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยอาศัยความเฉียบคม และการใช้เทคนิคแพรวพราวขั้นสูง ทำให้เพื่อนนักมายากล และผู้ชมตื่นตะลึงในความสามารถ จนคว้ารางวัลระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย

 
Sam Powers (แซม พาวเวอร์) นักมายากลชั้นนำของออสเตรเลีย ที่ฝึกปรือการสร้างภาพลวงตาจนสมบูรณ์แบบ เขานำเทคนิคการลวงตา ที่เคยนำเสนอโดยนักมายากลรุ่นเก่า มาดัดแปลงให้ทันสมัย และเข้าถึงกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่ จนคว้ารางวัล Magician of the Year มาแล้วถึง 5 ครั้ง และตระเวนไปโชว์มายากลมาแล้ว 16 ประเทศทั่วโลก จึงไม่แปลกใจ ที่ใครๆ ต่างยกย่องให้เขาเป็น The ENIGMA หรือ นักมายากลผู้สร้างกลพิศวง

 
“Leonardo Bruno” (ลีโอนาร์โด บรูโน) หนุ่มแม็กซิกัน เจ้าของฉายา The ALCHEMIST หรือ นักมายากลผู้เล่นแร่แปรธาตุ ที่มีมายากลอยู่ในสายเลือด เพราะปู่ของเขาคือหนึ่งในนักมายากลที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่ง และเป็นผู้ผลักดันให้เขาสร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้ชนะในการแข่งขันมายากล ด้วยวัยเพียง 7 ปีเท่านั้น ก่อนที่เขาจะฝึกฝนฝีมือ จนได้ทำการแสดงให้แก่ครอบครัวโอบาม่า และเพื่อนๆ ในงานปาร์ตี้ฮาโลวีน ที่ทำเนียบขาว

 
“Krendl” (เครนเดิ้ล) ผู้ท้าทายในการทำสิ่งที่ใครๆ ว่าเป็นไปไม่ได้ ให้เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เจ้าของฉายา The ESCAPOLOGIST หรือ นักมายากลผู้ท้าทายความตายจากพันธนาการ ผู้เป็นดาวเด่นอันยาวนานของ Virginia Beach และแสดงมาแล้วกว่า 1,200 โชว์ ในระยะเวลา 12 ปี ด้วยการผนวกศิลปะการแสดงทั้งแบบเก่า และแบบใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว