The World’s First Magic in Fantasy: Tiffany’s Show Featuring Joe Labero

การแสดง

The World's First Magic in Fantasy: Tiffany's Show Featuring Joe Labero

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559 - วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2559, 10:00 น.

แชร์
The World’s First Magic in Fantasy: Tiffany’s Show Featuring Joe Labero

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559

รายละเอียด

The World’s First Magic in Fantasy: Tiffany’s Show Featuring Joe Labero
ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา เผยศักราชใหม่แห่งการสร้างสรรค์โชว์สุดพิเศษครั้งแรกของโลก
การพบกันระหว่างนักมายากลระดับโลก “โจ ลาเบโร” และคาบาเร่ต์สุดอลังการตลอด 4 เดือนเต็ม พ.ค.-ส.ค.นี้
 
ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ผู้สร้างสรรค์โชว์คาบาเร่ต์ของสาวประเภทสองสุดอลังการระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย ฉลองการก้าวขึ้นทศวรรษที่ 5 ด้วยการดึง “โจ ลาเบโร” นักมายากลระดับโลกชาวสวีเดน เจ้าพ่อแห่งการสร้างสรรค์โชว์สุดพิศวงที่สร้างความน่าตื่นเต้นให้กับผู้ชมมาแล้วทั่วโลก เข้าร่วมแสดงในโชว์ของทิฟฟานี่ในชื่อชุด“The World’s First Magic In Fantasy: Tiffany’s Show Featuring Joe Labero” ตลอด 4 เดือนเต็มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – สิงหาคม 2559
 
นางสาวอลิสา พันธุศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะ ผู้พัฒนาการแสดงสุดสร้างสรรค์ในสไตล์คาบาเร่ต์ ทิฟฟานี่โชว์ พัทยาไม่เคยหยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิ่งใหม่ให้กับผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาชมโชว์ของเราที่ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ซึ่งในปีนี้ เพื่อเป็นการเปิดศักราชใหม่ในทศวรรษที่ 5 ของทิฟฟานี่โชว์ พัทยา เรามีความยินดีที่จะนำผู้ชมไปพบกับทั้งความอลังการของโชว์คาบาเร่ต์และความมหัศจรรย์ของมายากลระดับโลกจาก “โจ ลาเบโร” นักมายากลอาชีพชาวสวีเดนที่ว้าวผู้ชมมาแล้วทั่วโลก โดยการผสมผสานทั้ง 2 โชว์ที่ยิ่งใหญ่ไว้ในโชว์เดียว ซึ่งโอกาสที่เราจะสามารถนำมายากลระดับโลกแบบนี้มาไว้ในเมืองไทย พร้อมทั้งจัดแสดงอย่างต่อเนื่องตลอด 4 เดือนเต็มไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะฉะนั้นทุกคนไม่ควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ”
 
โจ ลาเบโร เป็นนักมายากลชาวสวีเดนผู้เริ่มต้นเส้นทางอาชีพแห่งความพิศวงตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี เขาคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดการแสดงมายากลระดับเยาวชนของสวีเดนบ้านเกิด ก่อนจะก้าวไปเป็นนัก มายากลอาชีพผู้นำเสนอโชว์มายากลที่แปลกใหม่ น่าตื่นเต้น และเซอร์ไพรส์ผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง จนทำให้เขากลายเป็นนักมายากลที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั้งในสวีเดนและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก รวมไปถึงบุคคลระดับโลกอย่าง “บิล คลินตัน” “สเวน-โกรัน อีริคส์สัน” และสมาชิกจากตระกูลเคนเนดี้มาแล้ว

โจ ลาเบโรจะมาเปิดการแสดงในประเทศไทยที่ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ตลอด 4 เดือนเต็ม ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงสิงหาคม 2559 โดยนับเป็นครั้งแรกของโลกที่โจจะนำการแสดงที่คิดขึ้นใหม่ทั้งหมด ทั้งในเรื่องของการแสดง เสื้อผ้าของนักแสดงในทีม และอุปกรณ์การแสดง เพื่อให้ผสมกลมกลืนเข้ากับการแสดงคาบาเร่ต์สุดอลังการของทิฟฟานี่ ที่ยังคงจัดเต็มความคิดสร้างสรรค์และการแสดงสุดอลังการจากเหล่านักแสดงสาวประเภทสองชั้นแนวหน้าของไทยและมิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีนที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ พร้อมได้ดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของไทยอย่างคุณจ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์ เจ้าของห้องเสื้อ Theatre มาร่วมสร้างสรรค์เครื่องแต่งกายนักแสดงสำหรับโชว์ระดับโลกครั้งนี้โดยเฉพาะ 
 
โจ ลาเบโร สุดยอดนักมายากลผู้สร้างความประทับใจให้ผู้คนทั่วโลกมาแล้ว กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสมาแสดงร่วมกับทิฟฟานี่ในครั้งนี้ว่า การได้มาทำโชว์ร่วมกันกับทิฟฟานี่ พัทยาคือความท้าทายที่นักมายากลอย่างผมมองหาครับ ส่วนที่ยากและท้าทายมากๆ ของการนำโชว์มายากลในแบบของผมมาผสานกับโชว์คาบาเร่ต์สุดอลังการของทิฟฟานี่คือ การหาจุดสมดุลระหว่างทั้ง 2 โชว์ ซึ่งหลังจากพูดคุยและนำทีมงานของทั้ง 2 ฝ่ายมาพบกัน ผมคิดว่าผมพบจุดที่ลงตัวของการนำเสนอโชว์ในครั้งนี้แล้ว และผมก็ตื่นเต้นมากที่จะมีโอกาสได้มาแสดงให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกันตลอด 4 เดือนเต็ม กับการผสานความว้าวของโชว์มายากลที่ผมเตรียมไว้กับความอลังการของโปรดัคชั่นโดยทิฟฟานี่ที่จัดเต็มตั้งแต่นักแสดง คอสตูม งานเทคนิคแสงสีเสียงและการจัดเวที ผมรับรองว่า โชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นจะต้องเป็นโชว์ที่ผู้ชมทุกเพศทุกวัยจะได้เก็บความประทับใจกลับบ้านไปอย่างเต็มอิ่มแน่นอนครับ”
 
เตรียมพบกับความหฤหรรษ์ของโชว์มายากลที่มีตั้งแต่การเผยความพิศวงน่าตื่นเต้นไปจนถึงโชว์สุดเซอไพรส์ที่หลายๆ คนต้องจดจำอย่างไม่รู้ลืม ไปกับการแสดง “The World’s First Magic In Fantasy: Tiffany’s Show Featuring Joe Labero” ซึ่งจะเริ่มเปิดการแสดงในเดือนพฤษภาคม – สิงหาคม 2559 นี้ เฉพาะรอบเวลา 21.00 น. ตั้งแต่วันอังคาร-เสาร์ บัตรราคา 3,000, 2,500, และ 1,500 บาท โดยสามารถจองบัตรชมการแสดงได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Thai Ticket Major และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tiffany-show.co.th โทร.038-421-700 ถึง 5
 
ที่ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ความสนุกสุดอลังการรูปแบบใหม่มีเตรียมไว้ให้ชมได้ไม่รู้จบ!!